เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ เม่ยหลี บีชรีสอร์ท





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล, ลานระเบียง, วิวสวน

ห้องทริปเปิล, ลานระเบียง, วิวสวน
จุดเด่น
นอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
พื้นที่ทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ซิกเนเจอร์เคบิน, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ห้องครัวขนาดเล็ก, วิวสวน

ซิกเนเจอร์เคบิน, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ห้องครัวขนาดเล็ก, วิวสวน
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
นอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ระเบียง, วิวสระว่ายน้ำ

ห้องดับเบิล, ระเบียง, วิวสระว่ายน้ำ
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
พื้นที่ทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Lower Poblacion, Alcoy, Cebu, 6023
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เดอะบีชเฮาส์
เดอะบีชเฮาส์
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 31 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 150 – 300 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 – 300 PHP สำหรับเด็ก
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา 17:00 น. ถึง 21:00 น.
- ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยการชำระเงินผ่านมือถือและเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: GCash, PayMaya และ PayPal
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อนุญาตให้จัดงานเลี้ยงและกิจกรรมภายในบริเวณที่พัก
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ที่พักมีบริการน้ำร้อน (จำกัด)
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 8:00 น. ถึง 22:00 น.
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 5 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำ และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 17 ปีสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Meili Beach Resort Cebu
Meili Beach Resort
Meili Beach Cebu
Meili Beach
Meili Beach Resort Alcoy
Meili Beach Alcoy
Meili Beach Resort Alcoy, Cebu Island
Meili Beach Resort Hotel
Meili Beach Resort Alcoy
Meili Beach Resort Hotel Alcoy
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Meili Beach Resort
รีวิว
8.4
ดีมาก
9.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
26 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
4/10 แย่
Maryanne
เดินทางกับครอบครัว
1 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Maryanne
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Thomas
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
4/10 แย่
Steffen Peter
เดินทางกับครอบครัว
25 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Steffen Peter
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
LaTonya
19 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
LaTonya
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Ronald
5 ก.ย. 2023
Ronald
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
2/10 แย่มาก
Aime
27 ส.ค. 2023
Aime
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Duane
เดินทางกับคู่รัก
1 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Duane
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Bernhard
เดินทางกับคู่รัก
8 เม.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bernhard
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Jean, United States
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
6 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jean
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
angel
1 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Best hotel/resort, not 2.5 stars, this is 5 STARS
angel
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
5 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2019
8/10 ดี
Cornelis
1 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Cornelis
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
5 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
William
20 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
William
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
16 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
14 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
Timo
14 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Timo
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
11 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
Jarmo
11 พ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jarmo
4/10 แย่
ian, sydney, Australia
4 ส.ค. 2017
seclusion plus
ian
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
THOMAS
19 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก