แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน

ที่พัก 2.5 ดาว

Hampton Inn Kent/Akron Area

โรงแรมในเคนต์ พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน

รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทุกวัน
เตียงคู่สองเตียง/ สำหรับผู้พิการ | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ผ้าม่านกันแสง
สระว่ายน้ำ
ฝ่ายต้อนรับ
บริเวณภายนอก

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿2,634
ราคารวม ฿2,976
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ต.ค. - 20 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

เตียงคู่หนึ่งเตียง/ ไม่สูบบุหรี่/ สำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ปลอดบุหรี่ (Hearing Impaired/Roll-in Shower)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

เตียงคิงไซซ์หนึ่งเตียง/ สำหรับผู้พิการ

7.2 จาก 10
ดี
(12 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

เตียงคู่สองเตียง/ สำหรับผู้พิการ

7.8 จาก 10
ดี
(44 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
4406 State Route 43, Kent, OH, 44240

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยเคนต์สเตท - ขับรถ 3 นาที - 3.5 กม.
  • พิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัย Ulyanovsk State - ขับรถ 7 นาที - 5.6 กม.
  • โรงละคร The Kent Stage - ขับรถ 7 นาที - 6.3 กม.
  • สนามกีฬา Dix - ขับรถ 7 นาที - 6.7 กม.
  • มหาวิทยาลัย Akron - ขับรถ 14 นาที - 20.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอัลลิอันซ์ - ขับรถ 30 นาที
  • สนามบิน Akron-Canton (CAK) - ขับรถ 24 นาที

ร้านอาหาร

  • Subway - ขับรถ 4 นาที
  • McDonald's - เดิน 9 นาที
  • Chipotle Mexican Grill - ขับรถ 4 นาที
  • Starbucks - ขับรถ 4 นาที
  • Panera Bread - ขับรถ 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน

โรงแรมใกล้ มหาวิทยาลัยเคนต์สเตท
ใช้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และฟิตเนสได้ที่ แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน นอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำสระ
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ทีวีในล็อบบี้, บริการจัดงานแต่งงาน และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 76 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ผ้านวมขนเป็ด และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ทีวีจอแบน 25 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 6:00 น.–10:00 น.
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบแห้งในห้อง
  • ตู้เย็นในห้อง
  • เปลเด็กในห้อง
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เครื่องยกผู้ป่วยลงสระ
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • มือจับก้านโยก
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1998

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 25 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์ในวันธรรมดาฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 USD ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hampton Inn Hotel Kent-Akron Area
Hampton Inn Kent-Akron Area
Hampton Inn Kent/Akron Area Hotel Kent
Hampton Inn Kent/Akron Area Ohio
Kent Hampton Inn
Hampton Inn Kent-Akron Area Hotel
Hampton Inn Akron/Kent Area Hotel
Hampton Inn Akron/Kent Hotel
Hampton Inn Akron/Kent
Hampton Inn Kent Akron Area
Hampton Inn Akron/Kent Area
Hampton Kent Akron Area Kent
Hampton Inn Kent/Akron Area Kent
Hampton Inn Kent/Akron Area Hotel
Hampton Inn Kent/Akron Area Hotel Kent

คำถามที่พบบ่อย

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มีสระว่ายน้ำ

เข้าพักที่ แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน ในวันที่ 19 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,633.89 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 8 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว)ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD50 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น.

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากมหาวิทยาลัยเคนต์สเตท 3.3 กม. และอยู่ภายในระยะ 10 กม. จากสนามกีฬา Dix และตลาดเกษตรกรเฮย์เมกเกอร์ ส่วนแม่น้ำคูยาโฮกา และศูนย์กีฬาและประชุม Memorial อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว แฮมป์ตันอินน์ เคนท์/ย่านแอครอน

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 344 จาก 822 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 238 จาก 822 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 110 จาก 822 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 73 จาก 822 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 57 จาก 822 รีวิว

8.4/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Stacey, Morristown

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pet friendly hotel with clean room; parking lot and dog relief was not well lit; sketchy people in parking lot at all hours. Elevator was dirty. Lobby was clean and well appointed. Check in was quick. Dog relief area was not clean, lots of trash and feces.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Jean

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Closed pool Room dirty
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Noah

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Friendly staff and maid service, great parking and plenty of good restaurants in the area.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Christopher

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Did not like the mold and crack in shower ceiling.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

steven

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Holly

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The breakfast was slim, but we went an 1hour before it was over. Other than that everything was great!
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Jinhye

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Terrill

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Carl

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Probably the best shower I've ever had in a hotel. Very comfortable. Breakfast well stocked and varied.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Monica

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bed was comfortable. The area seemed safe. Parking was easy. Hotel was clean.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wonet

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely Hotel, excellent service, cleanliness, quietness In short great stay
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Patrice

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Rolonda

Friendly and attentive staff, rooms were comfortable and overall a friendly atmosphere
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Awesome property
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeffrey

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We enjoyed the hotel. The mattresses and pillows were great, the room was clean, we liked the pool area. Plus the breakfast was FABULOUS for a free breakfast. It's usually just a few items but the Hampton Inn had cook your own waffles plus eggs 2 meat choices, juices, oatmeal, cereal etc. etc.The staff was very nice as well.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

bob

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anthony

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Tim

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thermostat display broken, window blind broken, dead bugs, feces still on the toilet, wished that i could provide pictures.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Syed

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was supposed to be sleep 5 but there were only 2 beds.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Sharon

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Alan

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The room was pretty decent. However parking lot was trashed, broken glass, food and platic bottles. The carpet in elevator wasnt vacuumed regularly. Staff was friendly. Breakfast was pretty darn good. Good job there. Overall a 3 for the stay.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Brian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jason

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I don’t even know where to begin. We arrived Friday late and checked in. It was late, so too late to complain about how nasty the bathroom was. Long black hair everywhere on the floor, the shower drain looked like it had all kinds of nasty hairs n the grate. So, the next morning I told “Rashed” and he nonchalantly said he’d let a manager know. I thought for sure they’d clean it that day, but no. Never touched it. Next day, complained to “Rashed” again. Guess what, they never touched it the second day. Finally after a third day of complaining they finally brought towels and later that afternoon the hair was cleaned up on the floor but not the shower. I used a washcloth to dry a small water spot up on the bathroom floorand the white washcloth came up totally disgusting, I’ll Enclose a pic of that. They never refilled the shower gel, so 4 of the five nights no shower gel. The never made the bed or cleaned the room while we were there. The furniture in the dining area was disgusting. I’ll also post a pic of the business cards displayed in the lobby so you can get an idea of who owns this franchise. I really wish they’d make hotels fly the flag of which country the owner is from so you know how the service and cleanliness is gonna be. It sure seems if they are from India or that part of the world, they don’t have the same standards. Whether it’s a convenience store or a hotel, they never have USA ideals and I can’t believe the “Hampton” by “Hilton” would allow this much filth.
Hairs in shower grate from
Previous guest
Hairs on floor
Owners
Nasty breakfast chairs
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Jason

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I don’t even know where to begin. We arrived Friday late and checked in. It was late, so too late to complain about how nasty the bathroom was. Long black hair everywhere on the floor, the shower drain looked like it had all kinds of nasty hairs n the grate. So, the next morning I told “Rashed” and he nonchalantly said he’d let a manager know. I thought for sure they’d clean it that day, but no. Never touched it. Next day, complained to “Rashed” again. Guess what, they never touched it the second day. Finally after a third day of complaining they finally brought towels and later that afternoon the hair was cleaned up on the floor but not the shower. I used a washcloth to dry a small water spot up on the bathroom floorand the white washcloth came up totally disgusting, I’ll Enclose a pic of that. They never refilled the shower gel, so 4 of the five nights no shower gel. The never made the bed or cleaned the room while we were there. The furniture in the dining area was disgusting. I’ll also post a pic of the business cards displayed in the lobby so you can get an idea of who owns this franchise. I really wish they’d make hotels fly the flag of which country the owner is from so you know how the service and cleanliness is gonna be. It sure seems if they are from mid Eastor that part of the world, they don’t have the same standards. Whether it’s a convenience store or a hotel, they never have USA ideals and I can’t believe the “Hampton” by “Hilton” would allow this much filth.
Hairs in grate from
Previous guest
Hairs all over the floor
Cracked tile in bathroom
Ceiling water stained
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Charles

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
elevator Area very dirty
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025