เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา

ที่พัก 3.0 ดาว

The Sweet Corn Bungalow Nusa Penida

เบดแอนด์เบรคฟาสต์ในเกาะเพนิดา พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

2.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

บังกะโล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 16 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jalan Semaga, Bunga Mekar, Penida Island, Bali, 80771

สถานที่ใกล้เคียง

  • จุดชมวิวเคลิงคิง - ขับรถ 9 นาที - 7.2 กม.
  • ชายหาดปาลัวง - ขับรถ 9 นาที - 7.2 กม.
  • พูราปะลวัง - ขับรถ 9 นาที - 7.2 กม.
  • ท่าเรือเฟอร์รี่มารูติ เอ็กซ์เพรส นูซา เปนิดา - ขับรถ 9 นาที - 8.3 กม.
  • น้ำตกเซแกนิง - ขับรถ 9 นาที - 6.5 กม.

ร้านอาหาร

  • BMS Penida Restuarant - ขับรถ 6 นาที
  • Sagi Resto - ขับรถ 4 นาที
  • Amarta Penida - ขับรถ 9 นาที
  • Amok Sunset - ขับรถ 10 นาที
  • Resto Duma - ขับรถ 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา

เบดแอนด์เบรคฟาสต์ปรับปรุงใหม่ในปี 2022 และอยู่ใกล้ หาดเกอลิงกิง
เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ลานระเบียงและสวน ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และที่พักปลอดบุหรี่
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องเก็บเสียง และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ต
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - มกราคม 2022
  • มี 1 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2022

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 21:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 17 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 21:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

The Sweet Corn Bungalow Nusa Penida Penida Island
The Sweet Corn Bungalow Nusa Penida Bed & breakfast

คำถามที่พบบ่อย

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 21:00 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา ตั้งอยู่ที่ไหน

เบดแอนด์เบรคฟาสต์นี้ตั้งอยู่ในเกาะเพนิดา ห่างจากชายหาดปาลัวง, จุดชมวิวเคลิงคิง และหาดเกอลิงกิง ไม่เกิน 10 กม. ส่วนพูราปะลวัง และหาดบานาน่า อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว

รีวิว เดอะสวีทคอร์น บังกะโล นูซา เปนิดา

2.0

2.0

ความสะอาด

2.0

สิ่งอำนวยความสะดวก

2.0

พนักงานและบริการ

2.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

2.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 1 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

Iqbal

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked a stay at The Sweet Corn on Nusa Penida from July 19, 2024, to July 21, 2024. Upon arrival, I found the place completely deserted. I sent a message to the owner and called the number provided with the reservation but received no response. There was no one around the property either. The next day, I contacted Expedia and was given another number for the owner. After some messaging, the owner only responded with "It is your fault" and "You are not getting your money back." I showed a photo of the property to prove I was there and provided screenshots of the message I sent and the call I made to the number listed in the reservation details. It turned out it was an old number. Despite this, the owner repeated, "It is your fault" and "You are not getting your money back." The owner later stated that I could still come, but by then, I had already incurred additional costs.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024