Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus

คลังภาพ The Nature Phuket - SHA Extra Plus

รูปเด่น
บนชายหาด
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ

ภาพรวมของ เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus

VIP Access

เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus

ที่พัก 5.0 ดาว

4.4/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็คอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
322 ถ.พระบารมี หาดป่าตองเหนือ, อ.กะทู้, ต.ป่าตอง, ภูเก็ต, 83150

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดป่าตองเดิน 12 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะตะขับรถ 26 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะตะน้อยขับรถ 27 นาที
  • สนามบินภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต)ขับรถ 59 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

ป่าตอง

เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plusอยู่บนชายหาดใน ป่าตอง นักเดินทางที่ไปที่ไหนก็ต้องช้อป แวะไปได้เลยที่ ถนนบางลา ส่วนถ้าใครอยากออกไปชมความงดงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ ไปได้ที่ หาดป่าตอง และ หาดกมลา หากพาลูกๆ ไปเที่ยว แนะนำให้แวะ ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ และไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ สนามมวยบางลา

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดป่าตอง - เดิน 12 นาที
  • ตลาดกลางคืนรอยัลพาราไดส์ - ขับรถ 3 นาที
  • ถนนบางลา - ขับรถ 11 นาที
  • หาดกะตะ - ขับรถ 26 นาที
  • หาดกะตะน้อย - ขับรถ 27 นาที

การเดินทาง

  • ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต) - ขับรถ 55 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Nour – ห้องอาหารริมชายหาด มีบาร์ ให้บริการอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นทุกวัน มีเมนูเด็ก
  • Nana – ห้องอาหารวิวสวน ให้บริการอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นทุกวัน มีเมนูเด็ก
  • Lobby Bar – เปิดทุกวัน
  • Neon Rooftop Bar – วิวทะเล บาร์บนดาดฟ้าเปิดทุกวัน

ข้อมูลที่พัก

เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus

โรงแรมสุดหรูบนชายหาดพร้อม 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
นอนอาบแดดบนชายหาดหรือผ่อนคลายไปกับทรีตเมนท์ของสปาที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบของ เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus จากนั้นลิ้มลองเมนูอร่อยที่ 2 ห้องอาหารของโรงแรม ห้องพักเก็บเสียงทั้ง 300 ห้อง มี บริการ WiFi ฟรี และมินิบาร์ เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยทีวีจอแบนที่มาพร้อมช่องดาวเทียม และปลื้มไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสดงถึงความใส่ใจรายละเอียด เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง
เดอะเนเจอร์ ภูเก็ต - SHA Extra Plus มีห้องพักปรับอากาศ 300 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักมีระเบียง ทีวีจอแบน 43 นิ้ว มีช่องดาวเทียมระดับพรีเมียม

ห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมี 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ สไลเดอร์ เฮลท์คลับ และซาวน่า 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

Neera Spa มีห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดไทย สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี สปาแห่งนี้มีซาวน่า และห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวัน 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ที่พักแห่งนี้ได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วย ที่พักทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยเครื่องพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
หลังทำความสะอาด ห้องพักจะได้รับการการทำความสะอาดที่เคร่งครัดไม่ให้ใครเข้า
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Intertek Cristal (3rd party expert - Global)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับทุกการชำระเงินในที่พัก
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ที่พักใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในการให้บริการอาหารที่เข้มงวด
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีที่จอดรถนอกที่พักให้บริการฟรี
  • บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ
  • รถรับส่งศูนย์การค้าฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): ผู้ใหญ่ THB 500.00 เด็ก THB 295
  • 2 ห้องอาหาร
  • 2 บาร์ริมสระว่ายน้ำ, 5 บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส
  • กาแฟ/ชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • คลาสพิลาทิส
  • สนามเด็กเล่น
  • ซาวน่า
  • ห้องอบไอน้ำ
  • คลาสโยคะ

สำหรับครอบครัว

  • 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • สโมสรสำหรับเด็กฟรี
  • บริการดูแลเด็ก/กิจกรรมสำหรับเด็กฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สนามเด็กเล่น
  • ตู้เย็น
  • สแน็คบาร์/เดลี่
  • ห้องเก็บเสียง
  • สไลเดอร์

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน (จีนกลาง)
  • เกาหลี

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม 3

กลางแจ้ง

  • อยู่ริมหาด
  • สวน
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ร่มสระว่ายน้ำ
  • ดาดฟ้า

สปา

  • 4 ห้องทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 43 นิ้ว
  • ช่องทีวีพรีเมียม
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • บริการเปิดเตียง

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - เที่ยง
เช็คอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
เมื่อเดินทางไปประเทศไทย คุณอาจต้องกักตัวที่โรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ตรวจสอบกฎระเบียบของรัฐบาลเพื่อดูว่าระยะเวลาการกักตัวในปัจจุบัน ผู้เข้าพักที่จองโรงแรมสำหรับกักตัวต้องใช้ตัวเลือกจ่ายตอนนี้ เว้นแต่จะระบุไว้ การจองจะไม่รวมค่าธรรมเนียมการตรวจคัดกรองโควิด-19 หรือบริการรับส่งสนามบิน ซึ่งเป็นข้อกำหนดบังคับ โปรดชำระเงินค่าบริการเหล่านี้กับทางโรงแรมโดยตรงเพื่อรับจดหมายยืนยันการจองที่จำเป็นสำหรับการรับเอกสาร Thailand Pass

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1305.0 ต่อวัน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 500.00 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 295 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1000.00 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1305.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล, เหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
โปรดทราบว่า: ไม่มีน้ำอุ่นในห้องดีลักซ์ที่มีจากุซซี่ส่วนตัว

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Nature Phuket Hotel Patong
Nature Phuket Hotel
Nature Phuket Patong
Nature Phuket
The Nature Phuket Patong

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.4

ดีเลิศ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 129 จาก 219 รีวิว
5 - ดีเลิศ 59%
คะแนน 4 - ดี 66 จาก 219 รีวิว
4 - ดี 30%
คะแนน 3 - พอใช้ 15 จาก 219 รีวิว
3 - พอใช้ 7%
คะแนน 2 - แย่ 7 จาก 219 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 2 จาก 219 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.7/5

ความสะอาด

4.5/5

พนักงานและบริการ

4.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.5/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel near Kalim beach
The location is not really in Patong. You have to cross the road to access the beach. Rooms are new and comfy.Food is so so.They didn’t serve breakfast due to few customers. Swimming pools are so small.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักและสถานที่ดีมากค่ะ
มาพักครั้งนี้จองห้องพักแบบ Grand suite two bedrooms ห้อง ห้องพักใหม่ สะอาด สวย และกว้างมาก มีอุกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบทุกอย่าง พนักงานทุกคนบริการด้วยรอยยิ้มและความเต็มใจค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

1/5 แย่มาก

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่โอเค
ที่พักมีอยู่10ตึกได้ตึก8 ต้องนั่งรถรับส่ง เข้าพัก2คืนต้องวางมัดจำ2000บาทเด็กอายุเกิน4ขวบต้องจ่ายค่าอาหารเช้า250บาททะเลเล่นน้ำทะเลไม่ได้เป็นหินโสโครก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

4/5 ดี

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall, I like the room. It was clean and good designed. The jacuzzi was excellent. The furnitures are good quantity. The reasons why I do not give excellent to this hotel are below. I think the service and amenities were shot from the 5-star hotel. Toilet tissue is not the good one. Facial tissue was double layers instead of three. Staffs did their routine work very well, but did not know how to solve the problem under special circumstance. I had food poisoning during my stay (caused from outside NOT in the hotel), so I asked for in-room breakfast. My friend called the reception, the first staff simply said that they don't have this service. Then, my friend asked if she can go there and pick-up by the food herself. Again, he rejected because it is against hotel policy. The only thing he can do was send us the buggy car. These were very disappointing. I don't sure if my expectation was too high for asking the 5-star hotel to do in-room breakfast. However, about 10 minuets later, another staff called back and offered that they bring us the breakfast. The second staff make me give 3/5 to this hotel instead of 1/5.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
One of the best hotel in Phuket with newly design. Room is more than excellent hardly to find any complaint. Pool and gsm are perfect. Breafast is nicely present but not really good taste, limitation of bakery choices, not varity of bread. Breafast and restaurant staff is only 3 stars but others of this hotel are over expectation.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019