ริทซ์ ปารีส

ที่พัก 5.0 ดาว

Ritz Paris

โรงแรมหรู พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ริทซ์ ปารีส

2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเย็น
วิดีโอจากครีเอเตอร์
วิวจากที่พัก
งานแต่งงานในร่ม
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (EUR 72 ต่อคน)

รีวิว

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • สปา
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล (Grand)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 55 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Junior Suite

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 65 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 75 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 90 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Executive Junior Suite

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 55 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียดับเบิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • 35 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 45 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
15 Place Vendôme, Paris, 75001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ปาร์เลแกนเยร์ - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • Palais Royal - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • Arc de Triomphe - ขับรถ 6 นาที - 3.6 กม.
  • หอไอเฟล - ขับรถ 9 นาที - 4.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Opéra - เดิน 5 นาที
  • สถานี Paris-St-Lazare - เดิน 15 นาที
  • สนามบินรัวซี-ชาร์ล เดอ โกล (CDG) - ขับรถ 42 นาที

ร้านอาหาร

  • Bar Vendôme - เดิน 1 นาที
  • Café Jeanne - เดิน 2 นาที
  • Café Nuances - เดิน 3 นาที
  • Bar 8 - เดิน 3 นาที
  • Frog Hop House - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ริทซ์ ปารีส

โรงแรมหรูใกล้ ปาร์เลแกนเยร์
ริทซ์ ปารีส ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette และ Palais Royal มีลานระเบียง ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และสวนผ่อนคลายกับบริการนวดที่ Le Ritz Club ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อร่อยกับวิวสวนและอีกมากมายที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและ3 บาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ห้องประชุม และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 142 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

รางวัลและพันธมิตร

ริทซ์ ปารีส มีชื่ออยู่ใน 2020 Condé Nast Traveler Gold List สำหรับสถานที่พักที่ดีที่สุดในโลกและ 2021 Travel + Leisure 500
โรงแรมแห่งนี้เป็นสมาชิกของ The Leading Hotels of the World

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (50 EUR ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 72 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 72 EUR สำหรับเด็ก
  • 2 ห้องอาหาร
  • 3 บาร์/เลานจ์

ร้านอาหารในที่พัก

  • Espadon

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • ซาวน่า
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง

อาหารและเครื่องดื่ม

  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 21:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 5 กก.)
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 11.38 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 72 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 72 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 330 EUR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 50 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง

การจัดอันดับระดับประเทศ

French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Ritz Paris Hotel
Ritz Paris
Paris Ritz-Carlton
Ritz Hotel Paris
Le Ritz Paris
Le Ritz Paris (Opening Soon)
Ritz Paris Hotel
Ritz Paris Paris
Ritz Paris Hotel Paris

คำถามที่พบบ่อย

ริทซ์ ปารีส มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

ริทซ์ ปารีส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 5 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR50 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

ริทซ์ ปารีส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR50 ต่อวัน

ริทซ์ ปารีส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

ริทซ์ ปารีส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ริทซ์ ปารีส มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR330 ต่อคน

ริทซ์ ปารีส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองปารีส สามารถเดินไปปาร์เลแกนเยร์ และห้างสรรพสินค้า Galeries Lafayette ได้ใน 10 นาที ส่วนPalais Royal และGrand Palais อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Opéra ได้เพียง 5 นาที และสถานี Tuileries ได้เพียง 6 นาที

รีวิว Ritz Paris

รีวิว

9.8

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 208 จาก 235 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 14 จาก 235 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 235 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 235 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 235 รีวิว

10/10

ความสะอาด

9.6/10

พนักงานและบริการ

9.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Edward

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property is very expensive. Let's get that out of the way right off. But my wife and I were super-impressed by the friendly staff. A gentleman escorted us around the hotel while other folks brought our bags to the room. Very nice attendant in the spa. The staff was gracious enough to speak to my wife in French, as she preferred. The room was full of super-nice extras, e.g., lots of electrical sockets (which is often not the case in historical hotels), rich carpeting, thoughtful lighting, beautiful bathroom. There was a ring holder in the bathroom, a great idea we hadn't seen before. My wife went to the spa twice (evening and morning). Nobody was angling for a tip. Indeed, when we ate dinner at the Bar Vendome, there was nothing on the bill to add a tip. Though, yes, Bar Vendome is also very expensive. It was a big splurge, but we enjoyed it completely.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Moon Kyoung

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Aaron, Wake Forest

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Helga

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a lovely stay. Beautiful accommodation and impeccable service!!
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

TAKESHI

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
最高に素晴らしいホテルでした。 さすがパリの名門ホテルと感じさせてくれます。次回も利用したいです。
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Salvatore

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
One of the nicest places I have stayed at. Wonderful
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

TAKAO

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
素晴らしい
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Randeep, san jose

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Most beautiful property
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

m

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jose

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Hakan

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nadia

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Carm Di

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All of it
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ANTOLIN ESTEBAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniels

เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

jorge enrique

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rodrigo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sandra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Tsangse

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mirella

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

10/10

Servizi e hotel eccellente. Attenzione nei particolari
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Andrea

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
While the building itself is beautiful, I was shocked that the level of service at such a hotel was so poor and even more so that despite being a luxury hotel already charging exorbitant amounts, they still feel the need to nickel-and-dime their guests. Though some staff were lovely, most were unable to do their jobs properly in combination with being rude. For example, I was consistently ignored by their concierge with no response for days (think 4 days for one email) on time-sensitive issues, having then to call them directly and incur more than $80 in international phone charges before my trip. In another example, I experienced an exceptionally unprofessional and rude service when simply trying to get a coffee at Bar Vendome downstairs. Even more dishearteningly, when I relayed these issues (and the charges I was forced to incur due to the hotel's lack of professionalism) to management, nothing was done - the fact that I am literally paying the price for their mistakes (and to treat me poorly), in addition of course to the thousands of dollars a night for the room, is inherently wrong. If you want to feel valued and respected as a guest, I would look elsewhere.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Beatrice, miami

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
WE had decided to try the Ritz once again, after its redo and the pandemic. For Christmas, we paid an ordinary room 2700 a night. At that hefty price, one expects a spacious room, but not this room. This room had all the desirable amenities, the usual charm of the Ritz, all the common areas are still amazing. The pool was quite far from our room but still fabulous. The HUGE disappointment was the availability to any type of restaurant, bars in the hotel for its own clients. Each time I tried to have a meal or even a drink, I had to beg, insist sometimes with a snobbish woman responding that the restaurant and bar was fully booked for days and the teatime for months ahead of time. I was dressed up appropriately, I did ask for my tables in French with smiles. Hum not the response one expects AT ALL when staying in a high standing place. Someone even suggested that yes, room service could be accommodated! Let me reassure you that once seated, the food is outstanding at breakfast, for example. The hotel should keep some tables for its customers. As for the famous Hemingway bar, well the good news is yes the hotel has reserved some times when the hotel clients can go but the bad news is you need to know at 9am when you will feel like having a drink in your hotel. So if you travel from the US and have jet lag, forget it. You will not be able to set foot in the bar unless you enter its long line. I am not sure I want to sign up for another experience where I feel frustrated.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Gerd

เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

SOOKYOUNG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024