บริเวณภายนอก

รีวิว กริดส์ พรีเมี่ยม โฮเทล โอซาก้า นัมบะ

4 out of 5

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 184 จาก 291 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 76 จาก 291 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 15 จาก 291 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 291 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 8 จาก 291 รีวิว" "

9.2/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Supawadee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ที่พักใหม่ค่ะ ห้องน้ำสะอาดและใหม่ ตกแต่งทันสมัยค่ะ ไม่มีน้ำให้นะคะ แต่มีน้ำแข็งค่ะ ใกล้นัมบะมาก ใกล้รถไฟฟ้าด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

benjamas

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ดีมาก ใกล้สถานีรถไฟ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ย่านร้านอาหาร มีโอกาสไปพักอีกแน่นอน
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

CHUTINAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Vasily

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

AMI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

??

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
新しくて清潔なホテルだが、部屋の広さ等を考えると、少し値段が高い
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก GRIDS PREMIUM HOTEL OSAKA NAMBA วันที่ 25 เม.ย. 2024
Dear Guest, thank you for your feedback. We are glad you appreciated our hotel's cleanliness. We strive to provide a premium experience. Your comment about room size and pricing is duly noted. We hope to better serve you in the future.

2/10 แย่มาก

Nicasio

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The service is very poor. Rude staff, very unaccommodating. Front desk is so tactless and doesn't even know how to smile. Restaurant rude, asking you to leave even while you are still not finished eating.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก GRIDS PREMIUM HOTEL OSAKA NAMBA วันที่ 30 เม.ย. 2024
Dear Nicasio, We sincerely apologize for the service you experienced. At Grids Premium Hotel Osaka Namba, We strive to provide exceptional hospitality. Your feedback is invaluable, and we will address this appropriately. Kind regards, GRIDS PREMIUM HOTEL OSAKA NAMBA

8/10 ดี

Chih-Kang, Kaohsiung

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
隣近車站及商店街,交通及購物都十分方便,飯店附近很安靜,早餐尚可,房間內較窄小行李箱打開不易。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Yogi

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

HONG LOK, HONG KONG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good hotel
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Ka Man Carmen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Conveniently located
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

KIN WOO

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
close to train station
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Sang Ki

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Well maintained facilitie and very near to everythings.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Sau Yuen

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had an issue with my reservation which I accidentally put down as two people instead of three. However, the room I booked was clearly able to hold three people. I completely understand that we were charged for an extra person, however we got changed rooms, to what I believe was a downgrade. Towels had coffee stains and the toilet had a really strong odour.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Andy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Frank

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We booked 4 person family room B and thought it was the best hotel we ever stayed in Osaka. The hotel is in great location - 3 min walk to train and subway station and shopping areas. It it clean, staffs are very helpful. What we liked the most is the sound proofing and light proofing, as well as the cleanliness of the hotel room. It is not big compare to other countries but reasonable for a family of 4. Will recommend to any family looking for a convenient location in Osaka.

8/10 ดี

Simone

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great to have a hotel with 4 single beds for each family member. The proximity to subway and Dotonbori was fantastic (2 mins).
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Marcela

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
QUARTO FAMILIA BOM
MUITO BOA
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

sonia hiu hop

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the room is relatively small for 3 pax, can’t open the suitcase to repack the stuff, but the location is unbeatable, only 3 mins walk to Namba JR/Metro
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

YUN CHIA

เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

CHEUNG CHING

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2/10 แย่มาก

eunhee

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

maurie

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Wing Yee Carol

เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Sachiko

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
朝食内容がとてもよかった!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Maria Grace

เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Jinkyung

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
너무 완벽한 서비스였습니다. 직원분들도 너무 친절하고 시설도 편해서 최고로 좋은 호텔입니다
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Peh Ling

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

SIN YING

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

6/10 พอใช้

David

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location and price
Great location with a lot of amendities. However the room we stayed facing Modern Age had a lot of construction going on which woke us up everyday early morning except Sunday. The bathtub smelled really weird whenever the water started running on it. The change of towels and robes everyday was pretty nice of them. Overall, it was a good stay aside from those items.
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
주변 러브호텔을 조심
직원도 친절하고 호텔도 깔끔하고 현대적이어서 좋았는데 주변에 러브호텔이 몇개 있어서 조금 불편했습니다. 식당들도 주변에 많이 있어서 밤늦게까지 잘 이용했고 지하철도 가까워서 좋았습니다. 방과 화장실은 매우 좁았지만 많이 불편하지는 않았습니다.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023

8/10 ดี

Marianne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Peishi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent service and the location was easy to find. Very walkable to the subway and shopping street. Highly recommend!
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Connor

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great property. Super close to Namba Station and Dotonbori. Grids is new and clean and is pretty much everything you’d want in an Osaka hotel. Although I didn’t partake, breakfast was available and looked well worth the price. I would definitely stay here again should I come back to Osaka.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Michele

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Efficient but not comfortable
Super small space, they only clean your room 3 times a day. Staff wasn’t as nice compared to other places we’ve been at.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Kok Chong

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

Wing sum

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

Daisy

เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

INDEOK

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

HYEJIN

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

Hiroe

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
綺麗でタカシマヤも近くにあるので、女性でも気軽に宿泊できます。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

John

เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

CHENG WEI

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Feng ming

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Ryan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great place, good location, room was a bit small due to our luggage. Staff where helpful especially with the luggage transfer. Would easily stay again.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

jae gun

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

4/10 แย่

MAI

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023