กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ

คลังภาพ Hilton Niseko Village

รูปเด่น
สระว่ายน้ำ
วิวจากห้องพัก
ตู้นิรภัยในห้องพัก, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี), Wi-Fi, ผ้าปูที่นอน
ตู้นิรภัยในห้องพัก, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี), Wi-Fi, ผ้าปูที่นอน

ภาพรวมของ ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ

ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ

ที่พัก 4.5 ดาว

4.1/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.1/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
  • การเว้นระยะห่างทางสังคม
Higashiyama Onsen, Abuta-gun, Kutchan, Hokkaido, 048-1592

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมNiseko Takahashi Dairy Farmขับรถ 2 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมลานสกีนานาชาติ Niseko Annupuriขับรถ 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมรีสอร์ทนิเซะโก เมาเท่นรีสอร์ท แกรนด์ฮิระฟุขับรถ 13 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

คุตชัง

ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ คือที่พักใน คุตชัง โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทและอยู่บนภูเขา อันนุปุริ และ ลานสกีนานาชาติ Niseko Annupuri คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ก็สามารถไปที่ อุทยานเลื่อนหิมะยนต์ White Isle Niseko และ ภูเขา Yotei หากพาลูกๆ ไปเที่ยว แนะนำให้แวะ Niseko-Shakotan-Otarukaigan Quasi-National Park และ Niseko Takahashi Dairy Farm เรือคายัคและพาราเซลลิ่งคือกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ที่ให้ทั้งความมันส์และความสดชื่น หรือถ้าคุณไม่ชอบที่จะเปียกแล้วละก็ ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ อย่างจักรยานภูเขาและการปีนเขาให้คุณเลือกและอยู่ไม่ไกล

สถานที่ใกล้เคียง

  • Niseko Takahashi Dairy Farm - ขับรถ 2 นาที
  • กระเช้าไฟฟ้า Niseko Annupuri Gondola - ขับรถ 7 นาที
  • Niseko Distillery - ขับรถ 8 นาที
  • ลานสกีนานาชาติ Niseko Annupuri - ขับรถ 11 นาที
  • รีสอร์ทนิเซะโก เมาเท่นรีสอร์ท แกรนด์ฮิระฟุ - ขับรถ 13 นาที

การเดินทาง

  • สถานีนิเซโก - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบิน New Chitose (CTS) - ขับรถ 109 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Bar and Grill - Melt – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารเช้าและอาหารเย็นทุกวัน ต้องจองล่วงหน้า
  • Bar and Lounge-The Flame – ให้บริการอาหารกลางวันทุกวัน
  • Teppanyaki Pirka – เปิดทุกวัน ต้องจองล่วงหน้า

ข้อมูลที่พัก

ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ

รีสอร์ทสกีสุดหรู พร้อมทางเข้าออกด้วยสกี
ที่ ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ คุณสามารถเพลิดเพลินกับห้องนวด/ทรีทเมนท์ และเดินทางสู่ลานสกีได้โดยตรงในช่วงฤดูหนาว และกลับมาอีกครั้งในฤดูร้อนเพื่อออกรอบที่สนามกอล์ฟของรีสอร์ท ห้องพักทั้ง 506 ห้อง มี Wi-Fi, อินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ทีวีจอแอลซีดี, ตู้เย็น และไดร์เป่าผม
ฮิลตัน นิเซโกะ วิลเลจ มีห้องพัก 506 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัย และรองเท้าสวมภายในห้อง มีทีวีจอแอลซีดี ในห้องพัก

ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ , โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม รีสอร์ทใน คุตชัง แห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ให้บริการ (คิดค่าบริการเพิ่มเติม) มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ผู้เข้าพักสามารถออกรอบได้ที่สนามกอล์ฟ 18 หลุม และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่าง2 สนามเทนนิสกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ทางเข้า/ออกสกี และเฮลท์คลับ 24 ชั่วโมง 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการรับบริการสปาในที่พัก ซึ่งมีห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง โดยในจำนวนนี้มีห้องสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ CleanStay (ฮิลตัน)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
ถุงมือมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (JPY 500 ต่อ 24 ชั่วโมง), อินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (คิดค่าบริการ)
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ เที่ยง - 16:30 น. (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • รถรับส่งลานสกีในบริเวณใกล้เคียง

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ JPY 4226 เด็ก JPY 2113
  • ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • บาร์/เลานจ์
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

กิจกรรม

  • เฮลท์คลับ 24 ชั่วโมง
  • 18 หลุมกอล์ฟ
  • 2 สนามเทนนิสกลางแจ้ง
  • สกีครอสคันทรี
  • น้ำพุร้อน
  • มินิกอล์ฟ
  • สนามเด็กเล่น
  • ช้อปปิ้ง
  • รถเลื่อนหิมะ
  • สโนว์บอร์ด
  • รถลุยหิมะสโนว์โมบิล
  • รองเท้าลุยหิมะ
  • บริการสปา
  • สนามเทนนิส

สำหรับครอบครัว

  • เกมสำหรับเด็ก
  • ของเล่นสำหรับเด็ก
  • รถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • มินิกอล์ฟ
  • สนามเด็กเล่น
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • รถกอล์ฟ
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • อุปกรณ์สกีให้เช่า
  • ทางเข้า/ออกสกี
  • คลาสสอนสกี
  • บัตรเล่นสกี
  • ที่เก็บสกี
  • ชุดและอุปกรณ์เล่นหิมะ
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน (จีนกลาง)
  • อังกฤษ
  • ญี่ปุ่น
  • เกาหลี

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • พื้นที่ปิกนิก

สปา

  • 3 ห้องทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • น้ำพุร้อน
  • น้ำพุร้อนเปิดให้บริการเวลา 5:00 น. - เที่ยงคืน
  • บริการนวด
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • เตาผิงในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)

ห้องน้ำ

  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล/ดาวเทียม
  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - เที่ยงคืน

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการระหว่าง ฤดูร้อน:
  • ห้องอาหาร

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 5324 JPY ต่อตัว, ต่อคืน
ยินดีต้อนรับสุนัข
น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน เข้าพักฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • อาจมีการเรียกเก็บภาษีการอาบน้ำ ณ ที่พัก ภาษีการอาบน้ำจะเรียกเก็บกับที่พักที่มีน้ำพุร้อน และเรียกเก็บตั้งแต่ 150-500 เยนต่อคน ต่อคืน ตามข้อกำหนดในท้องถิ่น โปรดทราบว่าอาจมีข้อยกเว้นอื่นๆ เพิ่มเติม

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 4226 JPY สำหรับผู้ใหญ่ และ 2113 JPY สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่าบริการ WiFi ในห้องพัก: 500 JPY ต่อ 24 ชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต (แบบใช้สาย) ในห้องพัก: 500 JPY ต่อ 24 ชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 4000 JPY ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 3000 JPY (เที่ยวเดียว) (อายุ 3 ถึง 12 ปี)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 5324 JPY ต่อตัว ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

บ่อน้ำพุร้อนเปิดให้บริการเวลา 5:00 น. ถึง เที่ยงคืน
ต้องจองเวลาออกรอบกอล์ฟล่วงหน้า โดยติดต่อรีสอร์ทก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
เด็กที่อายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพัก
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ)

ชื่ออื่นของที่พัก

Hilton Niseko
Hilton Niseko Village
Hilton Village Hotel
Hilton Village Hotel Niseko
Hilton Village Niseko
Niseko Hilton
Niseko Hilton Village
Niseko Village Hilton
Hilton Niseko Village Hotel
Hilton Niseko Village Hotel Niseko-Cho
Hilton Niseko Cho
Hilton Hotel Niseko Village
Hilton Niseko Village Resort
Hilton Niseko Village Resort
Hilton Niseko Village Kutchan
Hilton Niseko Village Resort Kutchan

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.1

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 247 จาก 635 รีวิว
5 - ดีเลิศ 39%
คะแนน 4 - ดี 258 จาก 635 รีวิว
4 - ดี 41%
คะแนน 3 - พอใช้ 84 จาก 635 รีวิว
3 - พอใช้ 13%
คะแนน 2 - แย่ 33 จาก 635 รีวิว
2 - แย่ 5%
คะแนน 1 - แย่มาก 13 จาก 635 รีวิว
1 - แย่มาก 2%

4.1/5

ความสะอาด

4.2/5

พนักงานและบริการ

3.8/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

3/5 พอใช้

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

2/5 แย่

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
วิวดีมาก แต่ห้องเต็มไปด้วยกลิ่นบุหรี่
ห้องเหม็นกลิ่นบุหรี่มากๆโดยเฉพาะห้องน้ำ..ถือว่าไม่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปถึงห้องละ 22,056บาท ถึงแม้ว่าวิวห้องจะดีมาก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมเก่าหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเคร ในโรงแรมใีห้องอาหารหลากหลาย
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานเช็คอินจะคิดเงินเพิ่มโดยบอกว่าเราเลือกอัพเกรดเป็นห้องวิวภูเขา ทั้งๆที่เราเลือกห้องวิวภูเขาตั้งแต่แรกแล้ว และราคาก็คิดตามราคาของห้องวิวภูเขาเป็นที่เรียบร้อย สุดท้ายเราไม่ยอม พนักงานคนนั้นเข้าไปปรึกษาหัวหน้าด้านในแล้วก็กลับมายอมเราบอกว่าขอโทษระบบคลาดเคลื่อน...งงมาก...คลาดเคลื่อนได้ยังไง แล้วทำไมระบบมาเปลี่ยนตอนที่เราไม่ยอมหรือยังไง...
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2019

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
1. Dated room with extremely over price. 2. It was not like Japanese hotel because a lot of staffs were non-Japanese and just came to work here for 2 months during high season so they did not pay much attention to the guests as they come and go. 3. The pricing strategy was not ethical as we booked the room for 3 with Mt. Yotei since Dec 22, 2018 but found that that the price after Jan 19th was much cheaper than ours with breakfast, free internet while ours price had none of this even paying much higher price and earlier. This is bad practices in my view aka cheating. The condition was very small and confusing so a lot of customers misunderstood the price, term and condition 4. Some non Japanese front staff e.g., So Min did not behave well when we asked her to change our key card as it was for other room. They might give the long one to us when we checked in for example. 5. The picture of the room in the internet and the real one was totally different as the actual room was really dated. 6. All in all one of the best experiences stay in our life even we have been traveling around the globe and this hotel is not really 5 star as claimed. I think it comes from poor management. 7. Last but not least, the Expedia is not as good as other OTA even we asked Expedia to help on this case before traveling but they could not do anything unlike other cases that we had in the past, other OTA could assist us to get the fair deal and treatment.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019