ทั้งห้อง
B Gold Luxury Rooms
B Gold Luxury Rooms
อพาร์ตเมนต์พร้อม บริการสปาครบวงจร เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าใน สปลิต
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ B Gold Luxury Rooms





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,028
ราคารวม ฿4,742
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ก.ค. - 30 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe King Room

Deluxe King Room
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Ulica Antuna Branka Šimica 33, Split, Split-Dalmatia, 21000
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel Pax
Hotel Pax
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.0 จาก 10, ดีมาก, 178 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- ทางเมืองเรียกเก็บภาษี ณ ที่พัก โดยภาษีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา และอาจไม่ได้ปรับใช้ตลอดปี อาจมีการยกเว้นภาษีหรือส่วนลดนอกเหนือจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 มีนาคม, EUR 1.86 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 0.93 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี ภาษีไม่มีผลบังคับใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: ตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 กันยายน, EUR 2.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 1.25 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับการยกเว้นภาษี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 40.00 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
- ค่าที่จอดรถ: EUR 9.00 ต่อวัน
- ค่าบริการซักรีด: EUR 10 ต่อการเข้าพัก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พักหรือไม่ จึงขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่
ที่พักมีมาตรฐานการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
โรงแรมนี้มีนโยบายที่จะปฏิเสธการจองห้องพักในบางรูปแบบ เช่น จองเพื่อจัดกิจกรรมกลุ่มหรือปาร์ตี้ ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงก่อนแต่งงานและงานเลี้ยงสละโสด
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่ออพาร์ตเมนต์ก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการสปา และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถใช้บริการสปาได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
B Gold Luxury Rooms Apartment Split
B Gold Luxury Rooms Apartment
B Gold Luxury Rooms Split
B Gold Luxury Rooms Split
B Gold Luxury Rooms Apartment
B Gold Luxury Rooms Apartment Split
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว B Gold Luxury Rooms
รีวิว
8.4
ดีมาก
9.6/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
jari
11 ส.ค. 2024
jari
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Serdar
30 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Serdar
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Odeen
20 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anmeldelse B Gold Luxury Rooms
Odeen
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
clifton
5 ก.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Skip it
clifton
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
2/10 แย่มาก
Regina Maura
13 มิ.ย. 2024
Regina Maura
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Paul
28 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice room .....shame about the breakfast.....
Paul
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2024
2/10 แย่มาก
Galina
3 ก.ย. 2023
Galina
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
amelia
2 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
amelia
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Andelka
31 ก.ค. 2023
Andelka
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Nicolas
29 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nicolas
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Jana
28 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jana
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
8/10 ดี
Berglind
19 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Berglind
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
Andreas
16 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stadthotel mit Überraschung
Andreas
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
29 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
2 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 11 คืน, กรกฎาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
20 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 9 คืน, กรกฎาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
18 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
17 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 8 คืน, มิถุนายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
5 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
11 มิ.ย. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
2 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Allan v Gaarder
11 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great
Allan v Gaarder
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
23 ต.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2018