6/10 พอใช้tokiya, Bangkok30 เม.ย. 2018ชื่นชอบ: พนักงานและบริการไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักโรงแรมในเซนไดห้องฝุ่นเยอะ แม้ว่าจะทำความสะอาดแล้ว ไกลจากสถานี ไม่สะดวกเดินทาง เข้าซอยลึก เดินไกล ไม่ก็นั่งแท็กซี่tokiyaเข้าพัก 2 คืน, เมษายน 20180
4/10 แย่ผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ16 ก.พ. 2024ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 20240
10/10 ดีเลิศリエ, Hachioji Yarimizuเดินทางเป็นกลุ่ม17 ธ.ค. 2023ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google深夜のチェックインにも快く対応して頂きました。 行き帰りタクシーを使ったので特に問題はなかったですが、徒歩だとわかりにくいかもしれません。 お世話になりました。リエเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20230
8/10 ดีผู้เข้าพักจริง1 ก.ย. 2023ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 20230
10/10 ดีเลิศトモユキ25 ส.ค. 2023ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกトモユキเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20230
8/10 ดีけんじろう11 มิ.ย. 2023ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกけんじろうเข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 20230
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง4 พ.ค. 2023ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาดแปลด้วย Google駐車場についての情報電話の予約で、ホテル内駐車場を利用出来るなら、情報をあげていて欲しかった。無理に早めのチェックインをしたのに、遠い敷地外駐車場だったので、足の悪い私は、出し入れ自由と言われても、外には出る気になれなかった。残念です。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 20230
10/10 ดีเลิศたかゆき4 ต.ค. 2022ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกたかゆきเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20220
8/10 ดีケイコ3 ต.ค. 2022ชื่นชอบ: พนักงานและบริการแปลด้วย Google深夜になって急遽、宿泊しましたがスムーズに泊まれました。スタッフの方もとても親切な方でした。ケイコเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20220
8/10 ดีDaniel, Ushiku Shi17 ส.ค. 2022ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย GoogleNice stay. Friendly staff. Danielเข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 20220
6/10 พอใช้SEIJI13 ส.ค. 2022ชื่นชอบ: พนักงานและบริการไม่ชื่นชอบ: ความสะอาดแปลด้วย Googleスタッフの方は非常に気持ちの良い対応をして頂けました。ユニットバスのシャワーカーテンに所々シミかカビのような物が付いており、古いビジネスホテルによくある設備の老朽化は感じましたが、価格の安さを考えれば及第点ではないでしょうか。SEIJIเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20220
10/10 ดีเลิศYUKA3 มี.ค. 2022ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักYUKAเข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 20220
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ18 ธ.ค. 2021ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google楽しくない受付の初老の方の対応がイマイチ。三星ってこんなものかと思いました。 ホテル駐車場も一杯の為、少し離れた有料パーキングを勧められ、駐車料金も宿泊者負担だった。 300円(夜間一律)だったが、ホテルの駐車場に停められれば無料だが、停められなかったら自己負担とは、呆れた。 今後このホテルは、利用したくない。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20210
การตอบกลับจาก ホテルグリーンパレス 支配人 太田光彦 วันที่ 22 ธ.ค. 2021この度はホテルグリーンパレスにご宿泊頂き、ありがとうございます。 フロントスタッフの対応でご満足頂けず、大変申し訳ございません。心のこもった接遇が出来る様、改善・指導して参ります。 ホテル敷地内駐車場は予約制で1泊600円で承っております。週末を中心に満車になる日が多くございますので、ぜひお早目のご予約をお願い致します。 また、満車の場合は近隣有料パーキングをご案内しており、駐車場により料金が違っております。今回はホテルより徒歩1分で20:00~翌日8:00まで300円の駐車場をご案内致しました。近くて一番リーズナブルな駐車場ですので、ご理解頂ければ幸いでございます。 今後は今回のご指摘を反省し、心を込めて説明不足なくご案内したいと存じます。 ご投稿・ご指摘ありがとうございました。 不愉快な思いをされたこと、重ね重ねお詫び申し上げます。
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ14 ก.ย. 2021ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาดผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, กันยายน 20210
การตอบกลับจาก ホテルグリーン วันที่ 21 ก.ค. 2021この度はご利用ありがとうございます。 安心してご宿泊頂けるよう、今後も消毒・清掃を徹底して参りますので、ぜひまた当ホテルにお越しくださいませ、スタッフ一同、心よりお待ちしておりまうs。 ご投稿ありがとうございました。
4/10 แย่ken28 มิ.ย. 2021ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักkenเข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 20210
การตอบกลับจาก ホテルグリーンパレス 支配人 太田光彦 วันที่ 21 ก.ค. 2021この度はご利用ありがとうございます。 ご満足頂けるホテルになるよう、施設の改善、スタッフのスキルUPにより一層努めて参ります。 またのお越しをスタッフ一同、心よりお待ちしております。
การตอบกลับจาก ホテルグリーンパレス 支配人 太田光彦 วันที่ 19 ส.ค. 2020この度はホテルグリーンパレスをご利用頂き、ありがとうございます。 高い評価を頂戴し、スタッフ一同、大変喜んでおります。これからもより良いホテルになる様、施設の改善、スタッフのスキルUPに努めて参ります。 またのお越しを心よりお待ちしております。 ご投稿ありがとうございました。
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริงเดินทางกับครอบครัว29 มิ.ย. 2020ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google食事はコロナ対応 管理は?朝食はビュッフェとありましたが、コロナ対応で小鉢に全て分けられていて、ラップがしてありもした。また、席も、間隔が開く様案内があり、細かい気遣いがとても良かったです。 気になる点は部屋を間違えて案内されたことです。 また、2連泊でベットメイクを頼むと、タオルや歯ブラシなどの交換補充のみといわれました。連泊でベットメイクがないのは初めてです。そういうこともあるのでしょうか? この季節に、コロナ対応されているのに、シーツ交換なしとは驚きました。結局2日目部屋に戻るとベットメイクはきちんとしてありましたが、フロントさんがわからない方だったのか、たまたまベットメイクをしていただけたのか分かりませんが管理は大丈夫かな?と思いました。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 20200
การตอบกลับจาก ホテルグリーンパレス 支配人 太田光彦 วันที่ 22 ก.ค. 2020この度はホテルグリーンパレスをご利用頂き、ありがとうございます。 現在バイキング朝食はコロナ対策としてご指摘通り、料理毎に小鉢に分けラップをしてあります。また、トレイやお箸などのレストランスタッフの手渡しや使用後のテーブルの消毒を徹底を行なっております。 お部屋の案内ミスと清掃の案内ミスと度重なり、大変申し訳ございませんでした。 清掃不要プランのご利用が多くございますが、今回は通常のプランですので清掃を行ないました。確認不足でさぞ不愉快な思いをされたことと存じます。大変申し訳ございませんでした。重ね重ねお詫び申し上げます。今後は今回の件を全員で共有し、二度と同じ事の無い様、改善致しますので、ぜひまた当ホテルをご利用下さいませ。 ご投稿・ご指摘ありがとうございました。
8/10 ดีผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว8 ก.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google駅から歩いて10分と書いてあった気がするが、実際は20分以上歩いた。クレンジングオイルをせめて置いて欲しい。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20190
8/10 ดีผู้เข้าพักจริง15 มิ.ย. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 20190
4/10 แย่もとเดินทางเพื่อธุรกิจ26 พ.ค. 2019ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google場所が不便すぎる。設備と立地で一泊12000円は高すぎる。もとเข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 20190
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริง13 พ.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleフロントも食堂もスタッフは皆親切。朝食メニューも健康的。チェックイン時にエコ宿泊オプションが提示され環境意識も高い(協力してみると、これが意外と快適)。電気スタンド、自転車に至るまで無料貸出あり。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 20190
8/10 ดีผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ20 เม.ย. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google駅から少し遠いことを除けば、お値段的にも満足できました。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, เมษายน 20190
8/10 ดีผู้เข้าพักจริง1 ม.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google市内までは少し距離がありますが、価格も安く車も停めれるので弾丸旅行に最適でした。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20180
8/10 ดีผู้เข้าพักจริง16 ธ.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google部屋にグラスが欲しかった。湯呑みでビールを飲みました(残念)ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20180
8/10 ดีผู้เข้าพักจริง12 ธ.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleそれなり仕事での滞在が延び直前で予約しました、なかなかリーズナブルではあったが部屋の広さや 快適度はそれなりです、ただ駐車場が予約制で有料(1泊600円)の情報は予約時に ネットに表示されていなかったผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20180
4/10 แย่くんくん27 ต.ค. 2018แปลด้วย Google部屋にカミソリ、クシが無い。 タオルは、ベッドの上に置くのは良くない。 喫煙室は、空気清浄機能を備えるべき。くんくんเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20180
6/10 พอใช้hiromi30 ก.ย. 2018ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย GoogleいまいちのB級H駐車場が離れた別場所でした。3時チェックインなのに準備が出来ていないと待たされました。部屋のカーテンに小さな虫がいました。hiromiเข้าพัก 1 คืน, กันยายน 20180
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง9 ก.ย. 2018ชื่นชอบ: พนักงานและบริการไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, กันยายน 20180
6/10 พอใช้den, 埼玉18 ส.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการแปลด้วย Google従業員さんはどの方も丁寧な対応でした。 廊下の音など少し気になりますが、寝泊まりするだけなら十分かと思います。 1つ点かない電灯がありました。denเข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 20180
8/10 ดีkaoru17 ส.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google今回2回目ですが又利用したいと思います。kaoruเข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 20180
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริง15 ส.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google駐車場駐車場までが遠いのが、難点!ウェルカムコーヒーは良かったです! ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20180
4/10 แย่ผู้เข้าพักจริง2 ส.ค. 2018ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleじゅうたくผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20180
8/10 ดีmegumi11 มิ.ย. 2018ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleとてもお部屋が広くて良かった。 帰る間際に、何気なく上を見たらエアコンがホコリで汚れていたのを見てしまった^^; それまでは大変良かったんですが… 空気清浄機があれば良いかなと思いました。 朝食は、ブュッフェなんですが食堂であるものでチャーハンを作られて出していたので頂いたのですが、家庭的で良かったです。 近くのホールでコンサートがあった為、利用したのですが又利用したいです。megumiเข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 20180
การตอบกลับจาก ホテルグリーンパレス 支配人 太田光彦 วันที่ 16 ก.ค. 2018この度はご利用ありがとうございます。 エアコンの汚れは大変申し訳ございません、早速全客室清掃致します。 空気清浄機は無料で貸出しておりますので、ぜひフロントにお申し込み下さいませ。 またのお越しをスタッフ一同、心よりお待ちしております。
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง13 พ.ค. 2018แปลด้วย Google出張にて利用仙台ハーフマラソンの前々日でなのか、どこのホテルも通常考えられない価格だったために利用しました。駅から距離があることを除けば概ね満足です。WiFi環境は悪かったです。ผู้เข้าพักจริง0
4/10 แย่rica, japan31 ส.ค. 2017ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google学会の参加で安いホテルを探しました夏の繁忙期でホテルがなかなかみつからず、出張断念かと思っていた時に 見つかったホテルで大変助かりました。写真は美しかったのですが、実際は ちょっと古い感じです。ricaเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20170
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริง18 ส.ค. 2017ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20170
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง24 ก.พ. 2017แปลด้วย Google安くて便利今までで一番安いホテルを利用しましたが、朝食も付いくこの価格は素晴らしいと思いました。しかし、リッチな雰囲気を好む人にとっては評価が分かれると思います。ผู้เข้าพักจริง0
4/10 แย่MASAYA26 ต.ค. 2016ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleホテルグリーンパレス帰省予定が延期になり飛び入りで予約しました。駅から遠く徒歩なら私なら厳しい立地にあると思います。至って普通のホテルWi-Fiがほぼ使えなく無意味です。朝食付きにしたのですが朝食券もらえず朝フロントへ聞くと含んでませんと言われ切れ気味で言うと渋々朝食券をもらった感じ。当方気分悪く朝食済ませた後チェックアウト時に謝罪され次回宿泊は無いなと思いました。MASAYA1