โรงแรมแมร์ซิเยร์

ที่พัก 4.0 ดาว

Hotel Mercier

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และร้านกาแฟ/คาเฟ่

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมแมร์ซิเยร์

บาร์ (ในที่พัก)
วิดีโอจากที่พัก
ห้องดีลักซ์ดับเบิล | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
สถานที่จัดงานประชุม
ห้องฮันนีมูนสวีท | บริเวณนั่งเล่น | ทีวี

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿8,353
ราคารวม ฿10,149
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ก.ค. - 14 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องจูเนียร์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องฮันนีมูนสวีท

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเบสิกดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

7.8 จาก 10
ดี
(10 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(29 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องอีโคโนมีดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง (No View)

7.8 จาก 10
ดี
(9 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

8.4 จาก 10
ดีมาก
(17 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียสวีท, ชั้นลอย

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rozenstraat 12, Amsterdam, Noord Holland, 1016NX

สถานที่ใกล้เคียง

  • Anne Frank House - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • จัตุรัส Dam - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ไลด์ซีสแควร์ - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • Rijksmuseum - เดิน 18 นาที - 1.6 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ - ขับรถ 5 นาที - 2.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถรางเวสเตร์มารกต์ - เดิน 2 นาที
  • สถานีรถไฟรอคิน - เดิน 14 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Polaberry - เดิน 2 นาที
  • Kafenion - เดิน 2 นาที
  • Pause - เดิน 2 นาที
  • Sefa - เดิน 2 นาที
  • Café Kalkhoven - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแมร์ซิเยร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ จัตุรัส Dam
โรงแรมแมร์ซิเยร์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ไลด์ซีสแควร์ และ Rijksmuseum มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ สวน และบริการซักรีด/ซักแห้งBonboon ซึ่งเป็นห้องอาหารหรูในรูปแบบอาหารมังสวิรัติภายในที่พักมีอาหารเย็นให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, บริการคอนเซียร์จ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ชา/กาแฟในล็อบบี้, ห้องประชุม และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับอาหารเช้า พนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี และสภาพโดยรวมที่พักดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมแมร์ซิเยร์ มีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดและสบายของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้และเปล/เตียงเด็กอ่อน (คิดค่าบริการ)
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

ดัตช์, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 20.95 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.95 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Bonboon

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็ก (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ทำงานร่วมกัน
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 90 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • เปลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการในราคา EUR 15.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 12.50 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20.95 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.95 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 15.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการท่องเที่ยว เนเธอร์แลนด์ เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราจึงจัดแสดงอันดับดาวสำหรับที่พักนี้ตามระบบจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Mercier Amsterdam
Mercier Amsterdam
Hotel Mercier Hotel
Hotel Mercier Amsterdam
Hotel Mercier Hotel Amsterdam

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแมร์ซิเยร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

เข้าพักที่ โรงแรมแมร์ซิเยร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมแมร์ซิเยร์ ในวันที่ 13 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿8,352.94 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 3 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมแมร์ซิเยร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแมร์ซิเยร์ ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมแมร์ซิเยร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมแมร์ซิเยร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมแมร์ซิเยร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ตั้งอยู่ในศูนย์กลางเมือง ภายในระยะ 2 กม. จากจัตุรัส Dam, ไลด์ซีสแควร์ และVondelpark ส่วนRijksmuseum และพิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถรางเวสเตร์มารกต์ ได้เพียง 2 นาที และสถานีรถรางโซเซนกรักต์ ได้เพียง 6 นาที

รีวิว Hotel Mercier

รีวิว

9.2

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 672 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 219 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 72 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 19 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 18 จาก 1000 รีวิว

9.4/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

C. E.

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful Bldg. Great location. Very nice room and bathroom. Loved it!
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cory

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a great stay and will come back to stay here! Helpful staff and beautiful decor.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

John

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful hotel in a great area. The area is very safe and walkable. The staff was very friendly and helpful.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Siddarth, Toronto

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

phyllis

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

phyllis

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a beautiful neighborhood feeling. Steps away from the bustle of the Jordan section of Amsterdam main canals and roads. This section has the Anne Frank Museum as well as many cafes and shops
Getting a cappuccino off the lobby
At the cross road
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Hannah

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

julia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The only thing we did not like was the flight of stairs inside our room (107). They are inconvenient with luggage and a safety hazard . The carpet color is very dark and the last step blends into the floor making if hard to see. The staff did offer to come to our room to carry our bags which was nice.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Laurent

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Très bel hôtel, très propre et bien entretenu. Des chambres au petit déjeuner, de belles prestations. Il ne manque plus au personnel qu’à apprendre à sourire.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Yvonne

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Great interior, great staff, very helpful. My only gripe was the lack of slippers in the bedroom and the weak shower
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

William

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A comfortable place with a very accommodating staff and a good shower.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jane

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Loved the small boutique atmosphere. Everyone was very friendly and accommodating. Bar was unit not vegan so did not dine. Lived the little extras like flavored water and mints at front desk area. Great location. Very walkable to all
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeff

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice hotel in the core of Amsterdam
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kathleen

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location, excellent service.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Victoria

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really great location, Wonderful modern, well designed rooms.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Julian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A wonderful stay - the entire staff are warm and welcoming and there is a massive sense of pride in how everything is delivered.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Magnus

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Trond

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Team

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ville

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Clare

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Enjoyed my stay at Hotel Mercier, good location and very cosy rooms with comfortable bed and soft bedding. Tasteful design and great dining room. Unfortunately the hotel would not accommodate my early arrival and I was left to sit in the lounge for most of the day. I was also a little disgruntled that people who arrived after me were being checked in whilst I was left with no room. I'd emailed prior so this was not good service. Would have happier customers if it tried to accommodate them more.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Jan Marc

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dass Essen im Hotel war Bestens die Angestellten sehr Nett und Fleißig. Super Hotel.
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Gustavo

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excelente opção em Amsterdã

O hotel alem da excelente localização, é confortável, tem um ótimo atendimento
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

LISA

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

DECEPTIVE DISHONEST ,BAIT&SWITCH ADVERTISING

As seasoned travelers who have stayed in hotels across Europe, we have rarely encountered such a misleading, dishonest, and disappointing experience as we did at Hotel Mercier. First, we paid extra for a deluxe room, expecting a higher level of comfort. Instead, we were placed in a motel-style room outside the main hotel, where anyone walking by could see directly into our space. This was nowhere near the standard of a "deluxe" room and was blatantly misleading. When I requested to be moved, I was told the hotel was full and that I would have to wait until the next day—something that should have been disclosed upfront. Unfortunately, overnight, my husband became very ill, and we decided to fly home to New York a day early. I spoke with Lazlo at the front desk, who clearly assured me that the hotel would not charge us for the unused night as long as Hotels.com agreed to waive the cancellation fee. Wanting to confirm, I immediately contacted Hotels.com, and they confirmed they had no issue processing the refund—as long as the hotel honored their agreement. Lazlo had already assured me they would. However, after we checked out, Hotel Mercier blatantly denied this agreement, both to us and to Hotels.com. Hotels.com made multiple attempts to verify the information directly with the hotel, yet each time, Hotel Mercier refused to acknowledge what their own employee had promised. Instead, they dismissed the situation by saying Lazlo had made a mistake—completely disregarding the fact
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Maria Isabel

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025