Hotel Amar

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Amar

โรงแรมพร้อมบริการสปาครบวงจร ใกล้ทัชมาฮาล

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Amar

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟดับเบิลหรือทวิน | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล
ศูนย์ธุรกิจ
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ใช้บริการสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ Hotel Amar หาเวลามาพักผ่อนที่สปาในที่พัก Noorjahan Restaurant ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เฮลท์คลับและศูนย์ธุรกิจ

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • สปา
  • สระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

มีแอร์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
มินิบาร์
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
เดย์เบด
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Tourist Complex Area, Fatehabad Road, Agra, Uttar Pradesh, 282001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ห้างสรรพสินค้าอกรามาร์เบิลเอ็มโพเรียม - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.
  • Sadar Bazar - ขับรถ 3 นาที - 2.9 กม.
  • ป้อมอักกรา - ขับรถ 3 นาที - 3.2 กม.
  • ทัชมาฮาล - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • วิทยาลัยเซนต์จอห์น - ขับรถ 6 นาที - 6.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Agra Fort - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบิน Kheria (AGR) - ขับรถ 24 นาที

ร้านอาหาร

  • Peshawri
  • Two Saints - เดิน 1 นาที
  • The Lotus Restaurant & Garden - เดิน 11 นาที
  • Quality Restaurant - เดิน 7 นาที
  • Maya Hotel and Restaurant - เดิน 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Amar

โรงแรมใกล้ ทัชมาฮาล
สวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Hotel Amar หาเวลามาพักผ่อนที่สปาในที่พัก Noorjahan Restaurant ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เฮลท์คลับและศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ห้องจัดเลี้ยง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการคอนเซียร์จ และห้องจัดเลี้ยงรับรอง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 68 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 315 INR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Noorjahan Restaurant

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (372 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • สปาเปิดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มุ้งกันยุง
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 1000 INR
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1800.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 315 INR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 1000 INR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1800.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Amar Agra
Amar Hotel
Hotel Amar
Hotel Amar Agra
Amar Hotel Agra
Hotel Amar Agra
Hotel Amar Hotel
Hotel Amar Hotel Agra

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Amar มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Hotel Amar อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel Amar คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Hotel Amar เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น. ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม INR1000 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

Hotel Amar เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Hotel Amar ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในทาชกันจ์ ห่างจากสวนโมติลาล เนห์รู 1.5 กม. และทัชมาฮาล 2.3 กม. ส่วนMosque and the Jawab และห้างสรรพสินค้าอกรามาร์เบิลเอ็มโพเรียม อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Hotel Amar

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 5 จาก 43 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 9 จาก 43 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 14 จาก 43 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 43 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 43 รีวิว

6.2/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

10/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

Isolde

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Toshi, 茨城県小美玉市

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
とても良いホテルです。ただ、周りにバザールなどがないのが、悪い点でもあり、良い点でもあるのでしょうけど。
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

6/10 พอใช้

FLORIAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
good
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Proche du taj Mahal. Piscine Personnel désagréable

Propreté très indienne cad relative. Toilettes de l accueil très sales. Chambre spacieuse. Propreté moyenne. Mais surtout personnel desagreable
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

Patrick, Ireland

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

The hotel is located midway between Taj Mahal and

So So. We booked for the whole day, but really only required it for four hours rest. There were minuses experienced within this time frame however. When I asked a staff member to change a five hundred rupee note, he scrutinized it very blatantly in front of third parties for several moments. His actions appeared to be exaggerated and designed in my opinion, to make me look suspicious in public view. This was uncalled for. Later when I said we would like to use our room to rest for a few hours, a staff member gave me such an inquiring scrutiny, I had to enquire if this was alright. Very unfriendly and I definitely would not recommend to a friend on this basis alone. Sorry.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
There was a lot of bad seepage stink in the room. Behavior of the reception staff was also very bad.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

letiana , campbell, California

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Amazing hotel!

Great location, sweet and kind staff, very clean Noise less.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

Anil, Gurgaon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Reasonably good hotel with easy access.

Quite satisfying. We were well attended and guided.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

dr parveen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

clean hotel

it was a good experience and good ambience

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Satisfactory

All good, except a fact that we were under an impression that the on-line booking done was with complementary breakfast. The hotel has charged us for Breakfast stating the booking is only for room rent

4/10 แย่

no buen hotel, carmona

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

No muy contenta

Regular pague por una habitación con el desayuno incluido y no me dieron tal. No incluye WiFi...no te dan botellas de agua de cortesía...no había agua caliente

6/10 พอใช้

Prashant, Allahabad

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Happy trip

Pleasant

2/10 แย่มาก

UMMER, Dubai

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

It was horrible stay with Amar Agra.I won't prefer

It was horrible stay with Amar Agra.I won't prefer this hotel to anybody. Room was not at all clean, similarly BreakFast is much worth.

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

WORST HOTEL WITH RUDE STAFF

We booked online a executive double room for 2 nights from 08.03.2015 till 10/03/2015 . The confirmation vouchers were submitted to the hotel authorities at the time of checkin. the first night at the hotel went of well. On the second day , the hotel management raised the issue of room booking and refused to give the room keys saying that the booking for the day was not confirmed. We insisted that confirmation vouchers for both days were already submitted to them at the time of checkin. After a lot of insistence, they agreed but Mr. Y.K. Verma, General Manager raised the issue that the hotel had not received their payment for the room. We told them that the room had been booked thru EXPEDIA. COM and the entire amount as stated was paid thru credit card at the time of booking. The same was also being reflected on the confirmation voucher issued by EXPEDIA.COM. But Mr. Verma refused to acknowledge the receipt of payment and insisted that we should get it clarified from EXPEDIA. He refused to speak to the EXPEDIA saying that it was none of his business and he was not bothered. The onus was on us to get the same clarified. Nevertheless we contacted the EXPEDIA call centre and got the matter clarified to the satisfaction of the hotel authorities. All this while the hotel refused entry and kept us waiting at the lobby. As if all this mental torture and agony was not enough, Mr. Y.K. Verma once again came up and raised another dispute by saying that the room tariff received by themw

6/10 พอใช้

Iqbal, Kanpur

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

good hotel with neat n comfortable rooms

It is well located with good clean rooms. The manager was very courteous and shifted us to another room which was recently renovated and the kids enjoyed their stay. Could not use the pool but the pool slide was very tempting for the kids. Breakfast was good but did not like the idea of chargeable WiFi. Should be free maybe a limit can be set per room. Overall good. shall visit again.

4/10 แย่

Guilene, france

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

les photos ne refletent pas la realité

Mauvais hotel . Piscine et tous les équipements annexes fermés. Chambre : beaucoup de bruit de la route nuit et jour . La fenetre ne s'ouvrait pas , impossible d 'aerer . Odeur de moisi et de renfermé .Salle de bains qui a besoin d'une bonne rénovation : bas de porte moisi , nombreux carreaux ebréchés , robinets mal fixés sur le lavabo et la baignoire . Le rideau de la chambre est tombé .Beaucoup de poussier de partout . Serviettes "blanches"avec de grosses colorations grisatres et qui sentaient mauvais . J ai du utiliser les miennes . Restaurant cher pour des petites assiettes

6/10 พอใช้

Ashraf Malik, Aligarh

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

So So. .......

The hotel was clean but the laundry was dirty and towels were awful. Breakfast plan should be added. The bearer and staff of Noorjahan welcome the guests with"It is Rs.250 plus tax will you like to join"? This put you off.

6/10 พอใช้

J, Seattle,WA

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Only good for 1 night stay at Agra.

We booked 2 rooms, one on the main floor and one on the second floor. My brother and his friends had the second floor room, which didn't have hot water. My main floor room had plenty of hot water but smelled moldy. This is an older hotel, the wifi was down. There was a restaurant downstair and all sort of 4 star services. I never tried those services. It was walking distance to the Taj Mahal. Depending where you come from, you might hate this hotel or show difference. It reminds my brother and I of our grandma's place in Malaysia. However, my western friends might heavily object. Amazing by Indian standards but westerns might be disappointed. The hotel was fully booked with Indian (travel during Christmas) - so it is acceptable to some.

4/10 แย่

linda, damariscotta ME

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad staff

The worst part of this hotel is the staff- they are rude and unwilling to help. There were some issues with my paid reservation through expedia and they were unwilling to help, give me a room or even refund my money. They were so rude about everything. The rooms and facilities are ok but not worth the money they are asking. You can get so much better in Agra for the price they ask.

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Deilige senger.

Veldig bra valuta for pengene.

6/10 พอใช้

Khan, Delhi

Great Location

Location of the hotel is good but when the light cut we face the problem like A/c shutdown.Room was not so clean as we aspect.

6/10 พอใช้

Ales, Switzerland

Middleclass hotel for Indians

Mostly visited by middleclass indians easy to find.

2/10 แย่มาก

gill, edinburgh

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Filthy noisy hotel

After moving rooms twice due to them being damp and dirty it didn't improve. Were kept up all night with a party which the staff refused point bank to tell the guests leaving the party to keep the noise down. There were 4 different guests at reception all night complaining about the noise but the manager would not tell the party guest to keep the noise down.