แกรนด์ มีร์ โรงแรม
Grand Mir Hotel
โรงแรมในทาชเคนต์ พร้อมบริการสปาครบวงจร และอาหารเช้าฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแกรนด์สวีท

ห้องแกรนด์สวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
เตียง Tempur-Pedic
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
เตียง Tempur-Pedic
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
เตียง Tempur-Pedic
2 ห้องนอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
เตียง Tempur-Pedic
2 ห้องนอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
เตียง Tempur-Pedic
2 ห้องนอน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Mirobod 2, Yakkasaray District, Tashkent, 100031
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม Oscar Boutique
โรงแรม Oscar Boutique
- สระว่ายน้ำ
- อ่างน้ำร้อน
- รวมอาหารเช้า
- สปา
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 94 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,709
ราคารวม ฿3,654
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ก.ค. - 1 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: USD 4.87 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 20 USD ต่อคน
- ค่าเตียงเสริม: USD 30.0 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
หากคุณต้องการวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศ ที่พักของคุณอาจให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเอกสารประกอบการยื่นวีซ่าได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อที่พักตามข้อมูลการติดต่อบนใบยืนยันการจองของคุณ ทางที่พักอาจคิดค่าบริการสำหรับความช่วยเหลือถึงแม้ว่าคุณอาจยกเลิกการจองในภายหลัง การจัดการทั้งหมดเป็นเรื่องระหว่างคุณกับที่พักเท่านั้น
โปรดทราบว่าการชำระเงินใดๆ กับทางโรงแรม (เงินสดหรือการชำระเงินผ่านวิธีการอื่นๆ) จะถูกเรียกเก็บในสกุล USD หรือ EUR โดยโรงแรมจะเป็นผู้กำหนด
สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่พฤษภาคม - กันยายน
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 22:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Grand Mir
Grand Mir Hotel
Grand Mir Hotel Tashkent
Grand Mir Tashkent
Grand Mir Hotel Hotel
Grand Mir Hotel Tashkent
Grand Mir Hotel Hotel Tashkent
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Grand Mir Hotel
รีวิว
7.0
ดี
8.0/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
7.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
8 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
2/10 แย่มาก
Andreas
22 เม.ย. 2025
Andreas
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Corporation
31 ธ.ค. 2024
Corporation
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Sang Ku
27 ต.ค. 2024
Sang Ku
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Sang Ku
25 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sang Ku
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Hyun Woo
5 ต.ค. 2024
Hyun Woo
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Gyo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Gyo
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
kwang yeol
7 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
kwang yeol
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มิ.ย. 2024
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
JONGWAN
23 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
JONGWAN
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
2/10 แย่มาก
andre
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 มี.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
andre
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Josef
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Josef
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
John
4 พ.ค. 2023
John
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2021
6/10 พอใช้
Changeon
16 ก.ย. 2021
Changeon
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
4/10 แย่
Stefanie
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ส.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Unexpected circumstances
Stefanie
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 พ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2021
8/10 ดี
Andrea, Venezia
19 เม.ย. 2013
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ottimo rapporto qualità/prezzo
Andrea
4/10 แย่
Kurt, Berlin
12 เม.ย. 2013
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gutes Hotel
Kurt
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
18 ก.ย. 2011
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotellet när till allt
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
はなかっぱ, 東京
11 ก.ย. 2011
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
4泊しました。
はなかっぱ
8/10 ดี
にゃにゃにゃ, 東京、日本
9 ก.ย. 2011
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
機会があれば、また利用したい
にゃにゃにゃ
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- โรงแรมใกล้ สวนสนุก Wonderland
- โรงแรมในสองพี่น้อง
- โรงแรม 3 ดาว เบญจลักษ์
- เลอ เพอทิท สลิล สุขุมวิท ทองหล่อ 1
- สลีปบ็อกซ์ บาย มิราเคิล
- ไพลิน รีสอร์ท
- เซ็น โฮเทล นครปฐม
- อพาร์ตเมนต์ ฟิลิปปินส์
- ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช
- โรงแรมแคปซูล สถานีสนามบินนาริตะ เทอร์มินอล 1
- เดอะ สกาย คอนโด
- โรงแรมในอําเภอธวัชบุรี
- กรีนบีช พัทยา
- เดอะ สลีป ชลบุรี
- โรงแรมใกล้ อุทยานแห่งชาติตาดหมอก
เที่ยวบิน