Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต

คลังภาพ The Pavilions Phuket

ภาพหลัก
2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 19:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ
2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 19:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ
2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 19:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ
ลานระเบียง/นอกชาน

ภาพรวมของ เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต

VIP Access

เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต

ที่พัก 5.0 ดาว

4.7/5 ไร้ที่ติ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็กอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
แผนที่
31/1 ม.6, ต.เชิงทะเล, ภูเก็ต, 83110

ที่เที่ยวน่าไป

  • สนามบินภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต)ขับรถ 31 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดป่าตองขับรถ 47 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมถนนบางลาขับรถ 59 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะรนขับรถ 66 นาที

VIP Access

การเข้าพักแบบ VIP Access ทุกครั้งมักได้รับคะแนนรีวิวสูงและขึ้นชื่อด้านคุณภาพการบริการ
  • รับการบริการสุดพิเศษ
  • สมาชิก Expedia Rewards รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดเพิ่ม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เชิงทะเล

เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต คือที่พักใน เชิงทะเล โดยตั้งอยู่ใกล้ชายหาดและอยู่ในพื้นที่ชนบท ความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่น รอให้คุณชมอยู่แล้วที่ หาดบางเทา และ หาดสุรินทร์ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามมวยบางลา หรือ สนามกีฬาสุระกุล นักเดินทางชื่นชอบความเงียบสงบของรีสอร์ตแห่งนี้

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดลายัน - ขับรถ 5 นาที
  • สนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ตกอล์ฟคลับ - ขับรถ 8 นาที
  • หาดป่าตอง - ขับรถ 47 นาที
  • ถนนบางลา - ขับรถ 59 นาที
  • หาดกะรน - ขับรถ 66 นาที

การเดินทาง

  • ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต) - ขับรถ 31 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต

รีสอร์ตหรู ระดับ 5 ดาว ใกล้หาดบางเทา
รีสอร์ตแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการสปาครบวงจร และห้องอาหาร พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการที่จอดรถฟรี, บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และรถรับส่งชายหาดฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์/เลานจ์ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ
เดอะ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต มีห้องพักปรับอากาศ 95 ห้อง พร้อมด้วยเครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์ ห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหาร ทีวีจอแอลซีดีมาพร้อมช่องดาวเทียม ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และฝักบัวสายฝน และบริการของใช้ในห้องน้ำ เช่นเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสวมภายในห้อง และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และ โทรศัพท์ ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เครื่องชงกาแฟ/ชา มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีเตารีด/โต๊ะรีดผ้าบริการตามคำขอ 

ภายในโรงแรมมี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยฟิตเนส 
ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ที่ The Pavilions Spa ในรีสอร์ตได้ บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า บอดี้แรป สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี และทรีทเมนท์อายุรเวท สปาแห่งนี้มีซาวน่า และห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวัน 

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับทุกการชำระเงินในที่พัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
มีบริการรูมเซอร์วิสแบบไร้สัมผัส

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยมีให้บริการ
ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ที่พักใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในการให้บริการอาหารที่เข้มงวด
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักต้องจองล่วงหน้าสำหรับบริการบางประเภท
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบด้วยวิธีการตรวจหาเชื้อในทางเดินหายใจ (PCR)
ข้อกำหนดเรื่องการแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 6 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องเข้ารับการตรวจก่อนเช็กอินไม่เกิน 72 ชั่วโมง
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ
  • รถรับส่งชายหาดฟรี
  • รถรับส่งศูนย์การค้าฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 11:00 น.): ผู้ใหญ่ THB 1060 เด็ก THB 530
  • ห้องอาหาร
  • บาร์ริมสระว่ายน้ำ, บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

ร้านอาหารในที่พัก

  • The Plantation Restaurant
  • 360 Bar and Grill
  • Firefly

กิจกรรม

  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • บริการดูแลเด็กในห้องพัก (คิดค่าบริการ)
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์
  • ห้องสมุด
  • ห้องจัดเลี้ยงรับรอง

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • สวน
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ลานระเบียง

สปา

  • อโรมาเธอราพี
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • บอดี้แรป
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการทำเล็บ
  • บริการนวด
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ป้ายอักษรเบรลล์
  • การแจ้งเตือนออดและโทรศัพท์
  • ราวทางเดิน
  • ราวทางเดิน
  • มือจับก้านโยก
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถเข็นให้บริการในที่พัก

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ที่รับประทานอาหารสำหรับคู่รัก
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • แพ็กเกจสำหรับคู่รัก

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวสายฝน
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • ทีวีจอแอลซีดี
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ห้องรับประทานอาหาร
  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

เพิ่มเติม

  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • มุ้งหน้าต่าง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 5:30 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบด้วยวิธีการตรวจหาเชื้อในทางเดินหายใจ (PCR)
ข้อกำหนดเรื่องการแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 6 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องเข้ารับการตรวจก่อนเช็กอินไม่เกิน 72 ชั่วโมง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องแสดงอีเมลยืนยันการจองและหนังสือเดินทางที่ถูกต้องในการเช็คอิน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 3561.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 1060 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 530 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • Airport shuttle fee: 1300 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 3561.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 19:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อรีสอร์ตก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

The Pavilions Phuket Hotel Thalang
Pavilions Villa
Pavilions Villa Phuket
Phuket Pavilions
Phuket Pavilions Hotel Cherngtalay
Pavilions Phuket Choeng Thale
The Pavilions Phuket Thailand
The Pavilions Phuket

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.7

ไร้ที่ติ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 200 จาก 267 รีวิว
5 - ดีเลิศ 75%
คะแนน 4 - ดี 51 จาก 267 รีวิว
4 - ดี 19%
คะแนน 3 - พอใช้ 9 จาก 267 รีวิว
3 - พอใช้ 3%
คะแนน 2 - แย่ 5 จาก 267 รีวิว
2 - แย่ 2%
คะแนน 1 - แย่มาก 2 จาก 267 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.7/5

ความสะอาด

4.6/5

พนักงานและบริการ

4.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.5/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Always a great place to stay. We have been to Pavillions several times and it never disappoints. Lovely resort
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I liked almost everything about this property. It's a huge place and you can get lost without a buggee to take you places.
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing stay, from the beautiful rooms, to the spa experience and the wonderful staff everywhere on property. I would definitely return!
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was truly an impressive resort, staff are on hand to do anything and everything. The villas are well appointed and the views are just stunning. We stayed in an Ocean View Villa and can’t even describe how breathtaking our view of Bang Tao beach in the distance is. Will definitely consider coming back here.
เข้าพัก 13 คืน, เมษายน 2022

3/5 พอใช้

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property had potential to be amazing. Bad mgmt overall. However, the place is run down. There needs to be updated. The pool with the view was amazing. However, my kid got sick from it. He vomited with 3 days of diarrhea. We found a big cockroach in master bed. It was climbing up the curtain as we were trying to go to sleep. Not sure if it was safety reason but kitchen does not provide microwave. However, it has oven (which we were never gonna use). Windows and blinds in master bath didn’t seemed to be cleaned, making the bath tub and bath area unusable. Wifi did not work, they tried to fix it a couple of time and it didn’t work. The tech support team had to come in the next day to work on it. In the meantime, They gave us a cellphone to use hotspot, which worked but not throughout the whole villa. This was very inconvenient. They could have checked it before we checked in. TV in Master Bed also un-watchable. The pictures are grainy. It took them a day to fix but still didn’t work. Cleaner came in everyday and did a good job. She delivered most things we asked for. Since this is a large property and with steep hills, we needed to use buggy to go anywhere. We have to call to request the bugg and sometime it can be delayed as they only had 4 buggies for the whole Pavilion property. It makes everything inconvenient. Breakfast was just okay. Everything was cooked too oily. Coffee and fruit/juice stations were good. But some times they run out of glasses.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2022