สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 9:00 น. ถึง 20:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ

รีวิว ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

4 out of 5

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 25 จาก 133 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 63 จาก 133 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 30 จาก 133 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 6 จาก 133 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 9 จาก 133 รีวิว" "

7.6/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Nopmanee

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก โรงแรมดิ อิมพีเรียล พิษณุโลก วันที่ 2 พ.ย. 2023
ทางโรงแรมด อมพเรยล โฮเทล แอนด คอนเวนชน เซนเตอร พษณโลก ขอขอบพระคณทานเปนอยางยงทใหเกยรตใชบรการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรสกขอบคณ ททานไดสละเวลาในการ กรอกแบบแสดงความคดเหนเกยวกบความพงพอใจในการใหบรการของทางโรงแรม สำหรบความคดเหนของทานทางโรงแรมจะนำไปปรบปรงการใหบรการอยางตอเนอง เพอใหตรงกบความตองการและวสยทศนของทาน ทไดมอบความไววางใจใหกบโรงแรมของเราทางโรงแรมขอขอบพระคณทานเปนอยางยงทใหการสนบสนนและมอบความไววางใจใหกบทางเรา และหวงเปนอยางยงวาจะไดมอบการบรการใหแกทานอกครงในอนาคตอนใกลนขอแสดงความนบถอโรงแรมด อมพเรยล โฮเทล แอนด คอนเวนชน เซนเตอร พษณโลก

10/10 ดีเลิศ

vorapong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 27 มิ.ย. 2022
ทางโรงแรมดิอิมพีเรียล โฮเทลแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิอิมพีเรียล โฮเทลแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ พิษณุโลก

8/10 ดี

Narissara

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องกว้าง โดยรวมสะอาดดี พนักงานเอาใจใส่ดี
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 26 มี.ค. 2021
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 26 มี.ค. 2021
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการให้คะแนนเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 21 ก.พ. 2021
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการให้คะแนนเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Cathy
Room, towel is very dirty. Service is not good. Parking lot is far from hotel.Its not convenience.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2020
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 6 พ.ย. 2020
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. Please accept our sincerest apologies for the dismay caused. The mentioned matters will be shared with our executive team and we will take immediate actions on it. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.

6/10 พอใช้

Khunkai

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 24 มี.ค. 2020
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to rating our hotel. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for supporting our hotel and we are looking very much forward to being at your service again soon.

2/10 แย่มาก

Thongchai

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
การบริหารจัดการแย่
จอง DBL 2 ห้อง วันเข้าพัก ได้ห้อง TWIN ทั้ง 2 ห้อง โรงแรมแจ้งว่าไม่เข้ามาในระบบ ส่วน Hotels.com แจ้งว่า จองส่งไปเป็น DBL แล้ว สรุปเป็นที่ระบบใครกันแน่ ยังดีที่มีห้องว่าให้เปลี่ยน / โรงแรมไม่ได้อัพเกรดอะไรพิเศษให้ / ห้อง Twin ที่ได้ตอนแรก เก่ามาก โทรม ทึมๆ พอเปลี่ยนอีกฝั่งค่อยดีหน่อย / ตั้งแต่จองที่พักกับ hotels.com มาเพิ่งมีปัญหา สรุปเป็นที่เว็ปจอง หรือโรงแรม หรือระบบ ลังเลอยู่ว่าจะจองผ่าน hotel s.com ต่อไปไหมในครั้งหน้า เสียเวลากับการเปลี่ยนห้อง / ส่วนอาหารเช้า พอใช้ได้ มีให้เลือกพอสมควร / พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส / ที่จอดรถเดินไกลพอสมควรจากตัวอาคาร ถ้าลงมาเอาของกลางคืนก็น่ากลัว และไม่สะดวกสำหรับวันฝนตก / สภาพห้องโดยรวมเก่า เหมือนทางโรงแรม renovate แค่ล็อบบี้ ไม่ได้ปรับปรุงห้อง / ห้องน้ำอ่างล้างหน้าร้าว เป็นหลายห้อง / เตียงนอนเป็นสปริง ไม่แข็ง แต่นอนไม่สบายเท่าไหร่ น่าจะใช้งานมาค่อนข้างนาน / สรุปคงไม่กลับไปพักอีก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 27 ม.ค. 2020
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเหตุการณ์ความไม่เรียบร้อยที่เกิดขึ้น ทางเราจะรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทางฝ่ายบริหารของโรงแรมได้รับทราบและจะรีบดำเนินการแก้ไข เพื่อปรับปรุงและทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
การบริการยังทำได้ไม่ดี
ห้องน้ำมีสภาพเก่า ควรปรับปรุงให้ดีกว่านี้ ที่สำคัญคือไฟส่องสว่างในห้องน้ำเสีย พนักงานควรแก้ไขก่อนส่งมอบห้องให้ลูกค้า แต่พอ Check in พบหลอดไฟเสีย จึงแจ้งให้พนักงานที่ Front ทราบเพื่อให้เข้ามาแก้ไข แต่ไม่มีใครมาแก้ไข หรือติดต่อเข้ามาเลย จนกระทั่ง Check out ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 27 ม.ค. 2020
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเหตุการณ์ความไม่เรียบร้อยที่เกิดขึ้น ทางเราจะรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทางฝ่ายบริหารของโรงแรมได้รับทราบและจะรีบดำเนินการแก้ไข เพื่อปรับปรุงและทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 30 พ.ย. 2019
We thank you very much for staying at Amarin Lagoon Hotel and we are pleased that you have taken the time to rating our hotel. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for supporting our hotel and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best regards, Amarin Lagoon Hotel

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เครื่องนอนกลิ่นไม่สะอาด..เหม็นสาบ..ไม่ขาวสะอาด..สีออกดำๆ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 30 เม.ย. 2019
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

8/10 ดี

Sitanun

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ปรับปรุงเรื่องทีวีจะดีมากเลย
เตียงนุ่มหลับสบาย แต่ไม่ชอบที่ห้องน้ำไม่มีสายฉีดชำระ และทีวีไม่ชัดเอาซะเลย
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 15 ก.พ. 2019
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Check in เข้าห้องพักยังไม่ได้ทำห้องมีคนนอนอยู่ในห้อง พอเปลี่ยนห้องใหม่ ไม่มีผ้าเช็ดตัว ต้องโทรบอก ระบบบริหารใช้ไม่ได้ ผิดหวังมาก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 3 ม.ค. 2019
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเหตุการณ์ความไม่เรียบร้อยที่เกิดขึ้น โดยได้แจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทางแผนกแม่บ้านของโรงแรมรับทราบ เพื่อดำเนินการปรับปรุงขั้นตอนการตรวจสอบห้องพักอย่างทันท่วงที ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

8/10 ดี

Jetsada

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 10 ธ.ค. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการให้คะแนนเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

10/10 ดีเลิศ

Ramida, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมไม่ได้ใหม่ แต่มีหมอนวดเก่งมาก พนักงานดูแลดีมาก มีโอกาสไปพิษณุโลกอีกก็จะไปพักอีกแน่นอนค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 30 ต.ค. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมก็โอเคนะ โอเค โอเค โรงแรมก็โอเคนะ โอเค โอเค โรงแรมก็โอเคนะ โอเค โอเค
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 26 ต.ค. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมอมรินทร์ลากูน

8/10 ดี

หนุ่ย, นนทบุรี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
พนักงานบริการสุภาพ ดูแลดี สภาพโดยรวมดี แต่พรมปูพื้นค่อนข้างเก่า ถ้าปรับปรุงได้จะดีครับ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
การตอบกลับจาก โรงแรมอมรินทร์ลากูน วันที่ 25 ก.ย. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

10/10 ดีเลิศ

bee, bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานบริการดีมากค่ะ.โรงแรมดี ห้องพักกว้าง
โรงแรมดีมาก ห้องพักกว้างสะอาด สระว่ายน้ำกว้าง. พนักงานบริการดีมากตั้งแต่คุณลุงที่ดูแลที่จอดรถโบกรถ พี่พนักงานที่ช่วยถือกระเป๋า. พนักงานเคาเตอร์เชคอิน ยิ้มแย้ม อาหารเช้าโอเค แต่อยากให้มีที่ฉีดก้นในห้องน้ำในห้องพักค่ะ. และทางเข้ารร อยากให้มีป้ายชัดเจนกว่านี้ค่ะ ป้ายทางเข้านะค่ะ ไม่ใช่ป้ายชื่อ รร. นอกนั่นดีหมดเลยค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 4 มิ.ย. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

6/10 พอใช้

ยิ้ม, กทม

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไปพักหลายครั้ง ทุกครั้งก็ราบรื่นดีครับ พนง ต้อนรัยมีอัธนาซับดี แต่โรงแรมเก่าไปหน่อยครับ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2018
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 22 พ.ค. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

10/10 ดีเลิศ

Sujin, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เป็นโรงแรมที่อยู่มานาน สะอาด มีมาตรฐาน
เข้าพักมา3ครั้งแล้วค่ะ รู้สึกพอใจในคุณภาพและราคาสมเหตุสมผล
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 15 ม.ค. 2018
ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

10/10 ดีเลิศ

Tanin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 15 ม.ค. 2018
Thank you very much for rating Amarin Lagoon Hotel. We are looking very much forward to welcoming you back soon.

8/10 ดี

saravut

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 15 ม.ค. 2018
Thank you very much for rating Amarin Lagoon Hotel. We are looking very much forward to welcoming you back soon.

8/10 ดี

Kittiphong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เหมาะกับครอบครัว..
เป็น รร.ขนาดใหญ่ เก่านิดๆ โดยเฉพาะห้องพื้นเป็นพรม..มีกลิ่นอับ.. ผมจอง..ห้องดีลักษ์ พื้นปาเก้..โอเคเลยห้องใหญ่และใหม่..จองผ่านแอปนี้..ได้ราคา 1100 กว่าๆ..ถูกกว่าแอปอื่น..คุ้มมากในราคานี้..สระว่ายน้ำใหญ่ แยกเด็ก..ฟิตเนส..อาหารเช้า ความหลากหลาย..ก็โอเค..คับเทียบราคาที่จ่าย...รวมลูกด้วย..ก็คุ้มคับ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017
เรียน คุณ Kittiphong ทางโรงแรมอมรินทร์ลากูน ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา ในระหว่างช่วงวันหยุดพักผ่อนของท่านที่จังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านมา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ รุ่งโรจน์ สันทัดวนิช ผู้จัดการทั่วไป

8/10 ดี

ริศา, กรุงเทพฯ

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
มีความสุขกับการท่องเที่ยวครั้งนี้เป็นอย่างมาก ได้ไปไหว้พระ ทำบุญ ทำทาน เดินช๊อปปิ้ ถนนคนเดิน
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017
การตอบกลับจาก Amarin Lagoon Hotel วันที่ 20 ต.ค. 2017
ขอบคุณที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมอมรินทร์ลากูน ทางเราหวังเป็นอย่ายิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

8/10 ดี

phung, เชียงใหม่

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำสวย!!!
ชอบสระว่ายน้ำ พนักงานสุภาพ บรรยากาศดีมาก แต่พนักงานลืมของใช้ในห้องพักพวกแชมพู สบู่มาให้วันแรก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ราคาประหยัด มีอาหารเช้า ห้องพักโอ่โถง สะอาด จอดรถสะดวก พนักงานยิ้มแย้ม ให้ความช่วยเหลือดี พูดจาดี

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
การตอบกลับจาก General Manager วันที่ 26 ธ.ค. 2016
Dear Valued Guest, We thank you very much for staying at Amarin Lagoon Hotel during your recent stay here in Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again in the not too distant future. Best regards, Roongroj Sunthadvanich General Manager Amarin Lagoon Hotel

8/10 ดี

Rote, กรุงเทพฯ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
มาพิษณุโลก ทุกปี พักที่นี่ทุกครั่ง
เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักกว้าง สระว่ายน้ำดีใช้ได้ คุ้มค่ากับราคา

10/10 ดีเลิศ

saranya

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ทริปไหว้พระกับครอบครัว
ตั้งใจจะไปเที่ยวที่พิษณุโลก เพื่อสักการะพระพุทธชินราช จึงเลือกพักที่นี่ ก็ไม่ผิดหวัง โรงแรมตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกสำหรับการเดินทาง และการบริการของเจ้าหน้าที่ ทุกคน น่าประทับใจ ดูแลและใส่ใจลูกค้ามาก ห้องพักก็สะอาด สระว่ายน้ำและฟิตเนส ก็อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน คราวหน้าหากต้องมีทริปพิษณุโลก จะเลือกมาใช้บริการอย่างแน่นอน

10/10 ดีเลิศ

Kanokwan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

porpol, พอพล

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ทางเลือกที่ดีอีดที่1.
โดยรวมชอบนะเป็นครั้งแรกที่พัก ร.ร.นี้ ก่อนหน้านี้พักที่อื่นครับ ชอบอาหารเช้าหลากหลาย พัก 2วัน อาหารไม่ซ้ำกันเลย รสชาติดีนะ เพราะวันที่พักมีอาหารประเภทปลาด้วย

6/10 พอใช้

Kevin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room are a good size. But very old. While rooms are cleaned every day and new bed sheets daily. There were cobwebs in light shades / corners and bathroom floor walls very dirty skirting etc. which wasn’t just age as was able to improve wall appearance myself by just wiping with a towel.
เข้าพัก 14 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก โรงแรมดิ อิมพีเรียล พิษณุโลก วันที่ 12 เม.ย. 2024
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok during your recent stay here in Phitsanulok and are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands.Please accept our sincerest apologies for the dismay caused. The mentioned matters will be shared with our Housekeeping Team, where immediate improvements to room checking procedures will be implemented. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.Best regards,The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

6/10 พอใช้

Daniel

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2023
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 1 ก.ค. 2023
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands.In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.Best regards,The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

6/10 พอใช้

dominique

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms are quite outdated. Majority of the outlets in the rooms don’t work. You have to run the water for a while before it stops being brown. I couldn’t even get all the lights to shut off so I had to sleep with it on. However, the breakfast was good and the lobby area is very pretty.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 12 มิ.ย. 2023
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands.In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.Best regards,The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

8/10 ดี

Chusak

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room is spaced and clean, but the bathtub needs to be replaces because it is quite dangerous for people to step-in and out. Breakfast is ok.
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 9 ม.ค. 2023
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands.In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.Best regards,The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

10/10 ดีเลิศ

Bo

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 2 ม.ค. 2023
ทางโรงแรมด อมพเรยล โฮเทล แอนด คอนเวนชน เซนเตอร พษณโลก ขอขอบพระคณทานเปนอยางยงทใหเกยรตใชบรการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรสกขอบคณ ททานไดสละเวลาในการ กรอกแบบแสดงความคดเหนเกยวกบความพงพอใจในการใหบรการของทางโรงแรม สำหรบความคดเหนของทานทางโรงแรมจะนำไปปรบปรงการใหบรการอยางตอเนอง เพอใหตรงกบความตองการและวสยทศนของทาน ทไดมอบความไววางใจใหกบโรงแรมของเราทางโรงแรมขอขอบพระคณทานเปนอยางยงทใหการสนบสนนและมอบความไววางใจใหกบทางเรา และหวงเปนอยางยงวาจะไดมอบการบรการใหแกทานอกครงในอนาคตอนใกลนขอแสดงความนบถอโรงแรมด อมพเรยล โฮเทล แอนด คอนเวนชน เซนเตอร พษณโลก

8/10 ดี

jörgen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Jurgen
gammalt hotel som behöver fixas
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 17 ก.ค. 2022
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best regards, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

10/10 ดีเลิศ

BRIAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It is sett back from the road. In a very quiet area. So it's great for sleeping. It also has a very large swimming pool, and very good gym.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก อิมพีเรียลพิษณุโลก วันที่ 1 ก.ค. 2022
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best regards, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

6/10 พอใช้

William

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
One night at The Imperial
Arrived in the early evening and found reception very welcoming (maybe glad to have something to do as hotel VERY quiet). Meal taken in main restaurant was reasonably basic but tasty - lychee soda was excellent! Room tidy and clean but bathroom a little dated. BIG problem was the pillow - I know we all have different needs but, after staying in hundreds of hotels, this was like a brick (my Thai wife agrees wholeheartedly!) So, tip for any farang - bring your own! Took late breakfast at 9.15 to find we had restaurant to ourselves. Plenty choice to set us up for the day but, understandably, would have been fresher/hotter if we'd been earlier. I've under rated our stay due to the pillow/sleepless hours but no complaints otherwise
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก General Manager วันที่ 27 มิ.ย. 2022
Dear Sir / Madam, Thank you for your value feedback and very apologize for this inconvenience, we will improving our services and hope to welcome you back again in the future. General Manager

10/10 ดีเลิศ

Smith

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Everything OK
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
การตอบกลับจาก anutsara วันที่ 23 ก.พ. 2022
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best regards, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

6/10 พอใช้

katesirin

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ห้องพักเก่ามาก ตามซอกโต๊ะ หัวเตียงมีฝุ่นจับ แก้วน้ำในห้องมีคราบๆ ให้หมอนสองใบ แต่ในแอพบอก 4 ดาว ขอผ้าห่มเพิ่มคิดเพิ่มอีก 100 ปลั้กไฟใช้ไม่ได้ 2 ที่ ต้องไปเสียบตรบกาน้ำร้อน ห้อวน้ำเป็นอ่างอาบน้ำ มีฟักบัวด้านบนแต่ไม่มีสายยางอาบน้ำเด็กลำบากมาก จูงลูก 1 คน อุ้มอีกคน พนักงานนั่งอยู่ตรงประตูที่ตรวจอุณหภูมิไม่ลุกมาเปิดประตูให้ เป็นแบบนี้สองรอบ สระว่ายน้ำ ไม่มีผ้าเช็ดตัวให้ตามมุมต่างๆ คือจัดระดับโรงแรม มัน 4 ดาวไหนหรอ พนักงานฟร้อนบริการดี เบลบอลบริการดีให้ความช่วยเหลือเยี่ยมมาก ข้าวสวยในโรงแรมแข็งมาก จานละ 19 บ ควรเสริฟข้าวหอมมะลินะ บริการรวมๆคือดี ห้องพักกว้างขวางแต่เก่ามาก ไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย ควรรีโนเวทนะ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 20 ม.ค. 2022
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการให้คะแนนเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

6/10 พอใช้

Maliwan

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
การตอบกลับจาก General Manager วันที่ 28 มิ.ย. 2022
Dear Sir / Madam, Thank you for your value feedback, we will improving our services and hope to welcome you back again in the future. General Manager

2/10 แย่มาก

william

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
การตอบกลับจาก General Manager วันที่ 28 มิ.ย. 2022
Dear Sir / Madam, Thank you for your value feedback, we will improving our services and hope to welcome you back again in the future. General Manager

8/10 ดี

Supernok

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 20 ม.ค. 2022
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา และทางโรงแรมรู้สึกขอบคุณ ที่ท่านได้สละเวลาในการให้คะแนนเกี่ยวกับความพึงพอใจในการให้บริการของทางโรงแรม ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

10/10 ดีเลิศ

Suttida

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 20 ม.ค. 2022
ทางโรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติใช้บริการโรงแรมของเรา สำหรับความคิดเห็นของท่านทางโรงแรมจะนำไปปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงกับความต้องการและวิสัยทัศน์ของท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงแรมของเรา ทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้รับความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะแบ่งปันคำชมเชยของท่านแก่เพื่อนพนักงานที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้กับทางเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบการบริการอันแสนประทับใจให้แก่ท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

10/10 ดีเลิศ

Yigal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice, clean
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2021
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 22 มิ.ย. 2021
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok during your recent stay here in Phitsanulok and are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. We are glad that you had a comfortable stay, and we will pass your compliments to the staff concerned. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best wishes, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
Old hotel with a beautiful Lobby and restaurant, only the rooms haven't been renovated. We also had to pay an upgrade price because they put is in a old room and told us these are Expedia rooms.. how strange, because I booked the room on the picture, and thats what we had at the end, but first paid extra money
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 19 เม.ย. 2021
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok during your recent stay here in Phitsanulok and are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. Please accept our sincerest apologies for the dismay caused. The mentioned matters will be shared with our executive team and we will take immediate actions on it as we take pride in putting guests as our 1st priority. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again in the not too distant future. Best regards, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

10/10 ดีเลิศ

Saowaros

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good service, clean, convenient, and affordable room rates.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 16 พ.ย. 2020
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok during your recent stay here in Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. We are glad that you had a comfortable stay and we will pass your compliments to the staff concerned. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon. Best wishes, The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great place to stay, close to all, only minus is the Thai breakfast, just little choice and no taste. Time to change the Kitchen and all will be good
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก The Imperial Phitsanulok วันที่ 23 มี.ค. 2020
We thank you very much for staying at The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok and we are pleased that you have taken the time to feedback our hotel. It is through valuable comments like your very own that we can continue to improve our services to match your demands. In the meantime, we would like to take this opportunity to thank you for your stay and we are looking very much forward to being at your service again soon.