โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี

ที่พัก 4.0 ดาว

Grand Hotel Barone Di Sassj

โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ที่จอดรถฟรีใน Sesto San Giovanni เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿2,963
ราคารวม ฿3,557
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ธ.ค. - 21 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องซูพีเรีย

7.4 จาก 10
ดี
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องทริปเปิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 21 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียดับเบิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Via Padovani 38, Sesto San Giovanni, MI, 20099

สถานที่ใกล้เคียง

  • Galleria Campari - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • PalaSesto - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • การ์โรปอนเต - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • Spazio MIL - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • Parco Nord Milano - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Sesto Rondo - เดิน 7 นาที
  • สถานี Sesto S. Giovanni - เดิน 12 นาที
  • สนามบิน Linate (LIN) - ขับรถ 15 นาที

ร้านอาหาร

  • Grand Hotel Barone Di Sassj - เดิน 1 นาที
  • Furci - เดิน 7 นาที
  • Bella Napoli - เดิน 8 นาที
  • Pizzeria La Cornucopia - เดิน 2 นาที
  • La Teglia Di Sesto - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ Corso Buenos Aires
ลองเข้าพักที่ โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี และใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่พักปลอดบุหรี่ และห้องจัดเลี้ยง
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 147 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 20 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • La Sfinge

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 10 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์:
  • บาร์/เลานจ์
  • ร้านอาหาร
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์:
  • บาร์/เลานจ์
  • ร้านอาหาร

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.00 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 5 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 EUR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
เลขทะเบียนที่พัก IT015209A1JDJWWKCA, 015209-ALB-00012

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority

ชื่ออื่นของที่พัก

Barone Di Sassj
Barone Di Sassj Hotel
Grand Barone Di Sassj
Grand Barone Di Sassj Sesto San Giovanni
Grand Hotel Barone
Grand Hotel Barone Di Sassj
Grand Hotel Barone Di Sassj Sesto San Giovanni
Grand Hotel Barone Sassj
Hotel Barone Di Sassj
Sassj
Grand Hotel Barone Di Sassj Milan/Sesto San Giovanni, Italy
Barone Di Sassj Sesto Giovanni
Grand Hotel Barone Di Sassj Hotel
Grand Hotel Barone Di Sassj Sesto San Giovanni
Grand Hotel Barone Di Sassj Hotel Sesto San Giovanni

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR10 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี ในวันที่ 20 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,963.01 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 6 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณรอนโด - ตอร์เรตตา ภายในระยะ 5 กม. จากAuchan, มหาวิทยาลัย Milano-Bicocca และTeatro degli Arcimboldi ส่วนGalleria Vittorio Emanuele II และHumanitas San Pio X อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Sesto Rondo ได้เพียง 7 นาที และสถานี Sesto I Maggio ได้เพียง 12 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมแกรนด์ บาโรเน ดิ ซาสซี

7.8

ดี

8.4

ความสะอาด

7.4

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.0

พนักงานและบริการ

6.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 249 จาก 825 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 348 จาก 825 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 142 จาก 825 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 57 จาก 825 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 29 จาก 825 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

Vincenzo

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
La stanza era molto trascurata, la lampada sul comodino aveva il cavo rattoppato con dello scotch, il resto delle luci funzionavano parzialmente e poi l'ascensore faceva uno strano rumore che si sentiva dalle camere ed inizialmente sembrava fosse qualcuno nella camera sovrastante che spostava mobili. Il personale è sempre gentilissimo e frequento da anni quest'albergo ma stavolta ho trovato la qualità delle stanze molto decaduta
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Paolo, ST PETERSBURG

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Rooms are dated but sheets were clean. Great supermarket nearby and close to transportation
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ann

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very friendly helpful staff . The hotel was lovely but a bit tired in a couple of areas . The station was 15 minutes walk away which we used to attend Monza GP .Breakfast was excellent.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Edwin, Den Haag

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

fortunato

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Gökhan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nie wieder
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

franck

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Belle salle un petit déjeuner bien fourni et un cadre enchanteur
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Riccardo

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

JOONHO

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Binean

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Joseph

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Pernille

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

anandika

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed in this hotel for 3 nights. There’s no kettle, cups or even a single glass in the room and the water left in the minibar is over priced. The receptionists in this hotel really need to improve communication skills. First night I asked for some hot water to dissolve my medicine and the male receptionist initially refused but later agreed to give some and asked me to come to the reception. When I went he asked me whether I brought something to take hot water and when I said no he was so rude and said “ you want me to give it to your hand”. Thankfully when I returned to the room after dinner there was hot water in a jar but no cups. The next night (10th of June around 7.30pm) I asked for some hot water again and the female receptionist flatly refused to give some and was very rude and put the phone down on me. She said if I want hot water I should go to a nearby restaurant and ask. When I asked her name so that I can report to the manager she said “ I don’t have to give my name to you”. When I said I was given some water the previous night she said “ he was wrong to give you hot water “. I then went to a nearby restaurant and asked for some hot water and they were kind to give me some. Breakfast was basic but same all the 3 days. Room was large and clean but the telephone didn’t work. They did however sort it out when requested. Cleaning lady was nice and polite much more nicer than the reception staff. Hotel caters groups on coaches but doesn’t care about singles.
State of the iron board which was in the ground floor to iron clothes. No. Cover was given even after requesting. Is this acceptable in a 4 star hotel?
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Maurizio

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Esperienza nella media
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jorge

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Local bom mas distante da área turística, será preciso pegar o Metrô M1 para ir até a Catedral de Milão. Estrutura boa, o ar-condicionado tem que solicitar na recepção se vc quiser ele no modo verão. O breakfast bom, mas não excepcional, padrão 4 estrelas.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Raffaele

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alles gut
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Jojo

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Nice but not perfect, arrived the 1st. Room without Cold Water, we got another one, AC not working. Furniture was ok. The Breakfast good like it 😋
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Mel Marvin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel liegt schön zentral, in der Nähe gleich eine Metro-Station. Die Zimmer sind geräumig, aber sehr abgerockt. Wir hatten einige Mängel, davon wurde nur einer abgestellt. Das Frühstück war ausreichend. Die Kellner sehr nett. Für 1-3 Nächte ist das Hotel ok.
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Mehdi

เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Christine

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really lovely hotel within walking distance of a metro. Very helpful staff, our pre booked taxi was 15 mins late for a trip but staff phoned twice to chase it up, also good communication before we arrived at the hotel. I’d say the rooms looked better than the photos and it was a really good price for Milan Hotel is outside the ZTL zone which was really good as we drove. Would recommend it as a place to stay and would definitely stay again
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel degradado, a necessitar de reparações urgentes. Pequeno-almoço muito escasso e com pouca variedade. Muito quente, apenas regulação central de ar condicionado. Perto do metro.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Heinz k

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Det er som sådan et fint hotel, men på gangene var der ALT for varmt. På selve værelserne var der også for varmt, men dog ikke så galt som på gangene
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Nicola

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Personale educato e disponibile, colazione varia e abbondante, parcheggio interno con ascensore, la strutura è un po datata.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Vaheh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
1 - Wifi in the room was horrible. I couldn't even use it so I used my cellphone's hotspot. 2 - Room was too hot (28degrees cel.) and thermostat was not working. Left the window open all the time! 3-Light in washroom, above the mirror was not working. 4- ...
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Giovanni

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025