Hotel Sol de Belén
Hotel Sol de Belén
โรงแรมในCajamarca พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนส 24 ชม.
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Sol de Belén





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,431
ราคารวม ฿1,431
17 ส.ค. - 18 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดสำหรับสี่ท่าน

ห้องสแตนดาร์ดสำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jr. Belén 636, Cajamarca, Cajamarca, 06000
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมคาจามาร์กา
โรงแรมคาจามาร์กา
- รวมอาหารเช้า
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- บาร์
8.0 จาก 10, ดีมาก, 12 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจถูกเรียกเก็บเงิน ณ ที่พักดังต่อไปนี้: ภาษีมูลค่าเพิ่มของเปรู (18%) นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยที่แสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (18%)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
เลขทะเบียนที่พัก 20496091672
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
โดยปกติแล้ว ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าพักตามที่พักในเปรูโดยไม่มีพ่อแม่ ผู้ปกครองตามกฎหมาย หรือผู้รับผิดชอบที่ได้รับอำนาจตามความเหมาะสมมาด้วย ผู้ใหญ่ที่มากับเด็กอาจต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนทั้งของตนเองและของเด็ก รวมถึงเอกสารประกอบที่มีการรับรองตามความเหมาะสม ทั้งนี้ แขกที่วางแผนจะเดินทางกับเด็กๆ ควรสอบถามข้อมูลกับสำนักงานสถานกงสุลเปรูก่อนเดินทางเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
ตามกฎหมายของประเทศเปรูนั้น ไม่รับการชำระเงินในรูปแบบเงินสดที่มีจำนวนเกินกว่า 2,000 นวยโบซอล หรือ 500 ดอลลาร์สหรัฐ การชำระเงินที่เกินจำนวนนี้ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตหรือผ่านวิธีการชำระเงินรูปแบบอื่นที่ทางที่พักและกฎหมายในท้องถิ่นอนุญาต ทั้งนี้ ไม่สามารถแยกการชำระเงินระหว่างสกุลเงินได้
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Sol Belén Cajamarca
Hotel Sol Belén
Sol Belén Cajamarca
Hotel Sol de Belén Hotel
Hotel Sol de Belén Cajamarca
Hotel Sol de Belén Hotel Cajamarca
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Sol de Belén
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.6/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Luis
21 พ.ค. 2025
Luis
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Juan Luis
11 พ.ค. 2025
Juan Luis
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Maide
เดินทางกับครอบครัว
8 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maide
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Luis
22 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luis
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Eileen
22 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eileen
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Luis
เดินทางกับคู่รัก
2 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Luis
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Carolina
เดินทางกับครอบครัว
26 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carolina
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Carolina
เดินทางกับครอบครัว
26 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carolina
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
11 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super servicio
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022
8/10 ดี
Emilio
เดินทางกับครอบครัว
23 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Emilio
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2022
2/10 แย่มาก
BLANCA GIULIANA
22 ต.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
BLANCA GIULIANA
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020
2/10 แย่มาก
Randy
เดินทางกับครอบครัว
11 มี.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not accessible
Randy
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
2 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Rida
เดินทางกับครอบครัว
10 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
만족합니다
Rida
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
29 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
27 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Una estadía agradable
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
Kattia
7 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kattia
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019
8/10 ดี
Luis Alberto
14 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Un Buen Hotel
Luis Alberto
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
4 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
17 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Vicente
เดินทางกับคู่รัก
20 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vicente
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
20 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018