โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG

ที่พัก 5.0 ดาว

InterContinental Hayman Great Barrier Reef by IHG

โรงแรมสุดหรูบนชายหาดพร้อม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG

บริเวณภายนอก
4 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารท้องถิ่น
ห้องสวีท, 3 ห้องนอน (Hayman) | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด
ห้องพัก, 4 ห้องนอน (Hayman Residence) | ห้องน้ำ | ฝักบัว, เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม
ห้องพัก, 4 ห้องนอน (Hayman Residence) | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • สปา
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿15,012
ราคารวม ฿16,513
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 ส.ค. - 6 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 21 ห้องจาก 21 ห้อง

ห้องสวีท, 2 ห้องนอน (Pool Ocean View)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 114 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Lagoon Ocean View)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 54 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, วิวทะเลสาบ

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 54 ตร.ม.
  • วิวลากูน
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 54 ตร.ม.
  • วิวลากูน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวสวนหย่อม (Retreat)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 38 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน (Hayman)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 92 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ใช้สระว่ายน้ำได้ (Adults Only)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
  • 75 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่สวีท (Lagoon)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 144 ตร.ม.
  • วิวลากูน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, 3 ห้องนอน (Hayman)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 190 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, วิวทะเลสาบ

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 90 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Beach Access)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 54 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 2 ห้องนอน (Hayman)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 160 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคลาสสิก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 38 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 75 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, 4 ห้องนอน (Hayman Residence)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
สระว่ายน้ำส่วนตัว
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 650 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 8 คน
  • 4 เตียงคิงไซส์

บ้านพัก, 3 ห้องนอน (Hayman Beach)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
สระว่ายน้ำส่วนตัว
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 400 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 6 คน
  • 3 เตียงคิงไซส์

วิลล่า, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ริมทะเล (Pool, Adults Only)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
สระน้ำส่วนตัว
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 120 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ริมทะเล (Pavilion, Adults Only)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 58 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Lagoon Ocean View)

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(7 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 54 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิก

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
  • 38 ตร.ม.
  • วิวรีสอร์ต
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, วิวสระว่ายน้ำ

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 75 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Hayman Island, Whitsundays, QLD, 4801

สถานที่ใกล้เคียง

  • จุดชมวิววิทซันเดย์ - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • แนวปะการังเกาะเฮย์แมน - ขับรถ 1 นาที - 0.0 กม.

ร้านอาหาร

  • Azure Breakfast
  • Beach Pavillon

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG

โรงแรมหรูสำหรับครอบครัวใกล้ ทะเลคอรัล
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ แนวปะการังเกาะเฮย์แมน และ จุดชมวิววิทซันเดย์ มีท่าจอดเรือ 2 บาร์ริมสระว่ายน้ำ และร้านขายของแบรนด์แนมในที่พักโรงแรมแห่งนี้คือสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอาบแดด โดยมาพร้อมทรายสีขาว ร้านอาหารริมหาด และบริการนวดบนชายหาด ผ่อนคลายกับบอดี้แรป บริการนวด และสครับขัดผิวที่ Hayman Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น เมนูเด็ก และอาหารท้องถิ่น ที่ร้านอาหาร 4 แห่งภายในที่พักฟิตเนส 24 ชั่วโมงมีพิลาทิสและโยคะให้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ เช่น การล่องเรือยนต์, เรือใบ และเรือพาย/เรือแคนู ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยคาบาน่า, เก้าอี้อาบแดด และร่มริมสระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), 3 สนามเทนนิสกลางแจ้ง และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการดูแลเด็ก/กิจกรรมสำหรับเด็ก (คิดค่าบริการ), สนามพิคเคิลบอล และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ตู้น้ำดื่ม, บริการจัดงานแต่งงาน และห้องจัดเลี้ยง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 182 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง อุปกรณ์ iPad และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องทำความร้อนและพัดลมติดเพดาน
  • ฟูกเสริมที่นอนและผ้านวมขนเป็ด
  • เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ระเบียงหรือนอกชาน, ตู้เสื้อผ้า และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), ดัตช์, อังกฤษ, ฟิลิปปินส์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, รัสเซีย, สเปน, ไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 8:00 น. - 17:30 น. ตามคำขอ
  • รถรับส่งท่าเรือเฟอร์รี่ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์ริมสระ
  • 3 บาร์/เลานจ์
  • 4 ห้องอาหาร
  • ปิกนิกส่วนตัว
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Amici Trattoria
  • Aqua
  • BamBam
  • Pacific

กิจกรรม

  • การดําน้ำสน็อกเกิล
  • คลาสพิลาทิส
  • คลาสฟิตเนส
  • คลาสโยคะ
  • ช้อปปิ้ง
  • ตกปลา
  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
  • ทัวร์ชมไร่องุ่นส่วนตัว
  • ทัวร์โดยเฮลิคอปเตอร์/เครื่องบิน
  • ทัวร์ท่องเที่ยวทางเรือ
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • เที่ยวไร่องุ่นชิมไวน์
  • บาสเกตบอล
  • พายเรือคายัค
  • พายเรือ/แคนู
  • พิคเคิลบอล
  • แพดเดิ้ลบอร์ด
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • ร้านค้าแบรนด์เนม
  • เรือยนต์
  • เรือยนต์ส่วนตัว
  • แร็คเก็ตบอล/สควอช
  • แล่นเรือใบ
  • วอลเลย์บอล
  • สนามเด็กเล่น
  • สนามไดรฟ์กอล์ฟ
  • สนามเทนนิสกลางแจ้ง 3 สนาม
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สโมสรสำหรับเด็ก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องชิมไวน์
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • กิจกรรมสำหรับเด็กที่มีผู้ดูแล (คิดค่าบริการ)
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สโมสรสำหรับเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • แพ็กเกจขอแต่งงาน/โรแมนติก

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (19,068 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม 15 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้ริมชายหาด
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดเรือ
  • ในอุทยานแห่งชาติ
  • บนชายหาด
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • พื้นที่ปิกนิก
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ร่มชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง
  • ศาลาพักผ่อนริมสระ (คิดค่าบริการ)
  • สวน
  • อุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • บริการนวดในห้องพัก
  • บริเวณทรีทเมนท์กลางแจ้ง
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 10 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มือจับก้านโยก
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 3 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • iPad

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการแชมเปญ
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องเดินทางต่อไปยังที่พักโดยเรือหรือเครื่องบินน้ำ และต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจัดเตรียมการเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันกากจอง
ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากท่าเรือเฟอร์รี่และสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ที่พักคิดค่าบริการ 1.9 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 2 สัปดาห์ ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณต้องลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ที่ปลอดภัยให้เรียบร้อยก่อนเข้าพัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเช้าจะได้รับอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ที่เข้าพักห้องเดียวกัน 2 คน ผู้เข้าพักนอกเหนือจากจำนวนนี้ต้องเสียค่าอาหารเช้า
คุณสามารถเดินทางสู่โรงแรมนี้ได้โดยใช้บริการรับส่งทางเรือหรือเครื่องบินเดินทะเลเท่านั้น Hayman Island ไม่มีสนามบินสาธารณะ คุณสามารถจองบริการยานพาหนะรับส่งกับทางโรงแรมโดยตรงได้โดยเสียค่าบริการเพิ่มเติม
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเย็นจะได้รับอาหารเย็นสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่เข้าพักห้องเดียวกัน จะมีการคิดค่าธรรมเนียมอาหารเย็นสำหรับผู้เข้าพักที่เพิ่มเข้ามา
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันเพื่อนัดหมายการเช็คอินและการรับส่งทางเรือ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา AUD 150.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: AUD 100 ต่อที่พัก ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 95 AUD ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 50 AUD (เที่ยวเดียว) (อายุ 5 ถึง 11 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: AUD 150.0 ต่อคืน
  • มีค่าธรรมเนียม 1.9 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Clean Promise (IHG)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ต้องจองทรีทเมนท์สปาล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 6 ปีใช้บริการสปา 
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

InterContinental Hayman Island
InterContinental Hayman
InterContinental Hayman Island Resort
InterContinental Hayman Great Barrier Reef
InterContinental Hayman Island Resort an IHG Hotel
InterContinental Hayman Great Barrier Reef by IHG Hotel
InterContinental Hayman Great Barrier Reef by IHG Whitsundays

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG ในวันที่ 5 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿15,011.57 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 1 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 8:00 น. - 17:30 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ AUD95 ต่อคน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน เกรท แบริเออร์ รีฟ บาย IHG ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติในWhitsundays ห่างจากทะเลคอรัล และแนวปะการังเกาะเฮย์แมน เพียงไม่กี่ก้าว

รีวิว InterContinental Hayman Great Barrier Reef by IHG

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 87 จาก 154 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 41 จาก 154 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 11 จาก 154 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 154 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 154 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Volodymyr, Blakehurst

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent hotel
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Adam, Paddington

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Loved the property and surrounds. Stunning. Dining options were limited although breakfast was top
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Viviana Andrea

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kitchen in our room had leftovers from previous guests, balcony area was filthy with bird poop and wallaby scat all over it. Not once did this area get cleaned whilst we were there. Rollaway bed for our son was nowhere insight even though we requested it. Our neighbours decided to play their loud techno music until late every night we were there. TV in bedroom did not work for 2 days and on another day they decided to do maintenance work on water and electricity, hence, there was no running water or electricity for 4 hours during lunch which meant limited food options etc. The floor into our shower was severely slippery, our 5 year old fell twice on his way into it and I slipped on numerous occasions. Outdoor furniture on our balcony was mouldy and smelly, the furniture around pool areas was also severely stained/unclean and mouldy. The decking around the big pool was in need of repairs with loose boards and paint stripping away. We could never get into any of the restaurants when we needed, even though the resort was not at full capacity. Food was not great and the price tag ridiculous. Really disappointed with this resort, we were truly expecting the best and unfortunately the property is in decline and we left feeling like we had been swindled. The weather was great.
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Hazel

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fantastic accommodation. Staffs are all very friendly and supportive.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Patricia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No words can describe how much we loved our holiday at Intercontinental Hayman Island! The staff go above and beyond to make your stay that much extra, they’re all so friendly and welcoming and nothing is ever too much trouble. They have so much varieties of activity both in and out of the water and even when it’s raining they accommodate with a choice of indoor activities and movie screenings. The choice of restaurants is sufficient for the size of the resort however bookings in advance is a must! We did also find that it is a tad on the expensive side especially when you’re dining out for all your meals. (We stayed in the Pavilion and there is no option to make your own meals nor is there any food to speak off for purchase other than sandwiches, wraps etc from the gift shop) The only thing we found was there were no rubbish bins along the walk ways and at night very poorly lit. In comparison to all the positive though there really was no negative. We really were made feel special.
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ajay Singh

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Absolutely amazing property and staff were the best I have experienced in my life
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephanie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Jonathan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The transfer from Hamilton Island airport to the resort was flawless, including bag collection for us, greeting by the Intercontinental staff, boarding the boat - snacks, drinks etc and transfer to the resort. On arrival at the resort, staff were fantastic and delivered our bags to our room. Zero paperwork to do other than check in. It was again, flawless. The room on the beach was fantastic, only one tip - keep the aircon on otherwise the floors in the room get slippery from the humidity. Rooms clean, free Hayman bottles and bag for the resort. Loved it. Greeting note for my 40th on the bed with a nice welcome card. Gym, yoga class were great - loved the Yoga teacher. Breakfast - good selection, minus fruit flies on the vegetables and fruit for juicing. Fresh made omelette was great. Drawbacks - after speaking to ALOT of guests during our stay, the main feedback was the food was average. They were understaffed in the Pacific restaurant, tables for two are tiny and literally no room for plates. The meals are expensive $68 for a steak. And to be fair, I’ve had much better at Hurricanes in Sydney for $40. The Brussel sprouts undercooked, my prawn cocktail had the poo shooter in each, they were not fresh at all. The chips arrived on a plate. The display was average. At a 5 star resort, you expect a level of high grade food and waiter experience. It was average. Every guest we spoke to said the same thing and were disappointed. Bam bam was the only saving grace.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Andreas

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Matthew

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall, I would highly recommend staying at the Hayman Island Intercontinental resort. The property is incredibly well maintained, and the island itself is a true paradise for those looking to get away for a tropical retreat. The only negative feedback I have about this resort comes down to the overall service provided here. While all of the staff were friendly and helpful, I found that when it came to execution, the service was lacking. There were multiple instances during my 3 day stay where our requests for were ignored or significantly delayed. As an example, it took over an hour for our drink order to be delivered even after multiple follow ups. Additionally, the food itself at the restaurants leaves a lot to be desired with the price you pay. The quality of ingredients is great, but the overall taste was very average. I would still recommend staying here as we had a great time on the island. It's hard to complain about much when you are surrounded by incredible beauty and amazing wildlife. We stayed in a private suite and one night we had close to 30 wallabies come up to our place for a late-night dinner! Very cool experience that you can't get anywhere else.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Aileen

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Maria

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location is scenically beautiful however the customer service was very poor for the duration of my entire stay. There was no welcome or arrival, I was not provided a map or oriented to the resort In addition to this, there should be
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Diane

เดินทางกับคู่รัก, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall convenient family holiday. Relaxing and beautiful scenery.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jacenda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This place is magical! The staff are amazing and helpful. The water is beautiful, the snorkeling of the reef is like no other.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Benjamin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lianne

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
What a beautiful island, staff were amazing so polite, friendly and welcoming. Activities well organised and run. Great restaurant service and drinks brought to you at your pool side location. Rooms were beautiful, spacious and house keeping amazing. Would highly recommend Hayman Island as a must holiday, can’t wait to return. Thank you to all the staff for a great experience.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

STEPHEN

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

First rate

Great location and the facilities and the staff were first rate.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Yanling

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rajeev

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel and room was amazing, but there were areas of the bathroom that needed a bit more attention to cleaning for example the shower edges. Staff were great especially Tama was the best.
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Kristi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was beautiful. The staff were very friendly and lovely. The food was not very good considering what we paid.
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

michelle

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is stunning!!
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Nicholas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sarin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Aakhesh

เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Sandra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Overpriced and needs lots of improvements

I have been coming to Hayman Island for 30+ years and stayed in a variety of rooms over the years. The beach villa we stayed at has been slightly renovated, but is still tiered. The wall switches for the electric blinds and fans work only intermittently. . There were other peoples bags in our room when we arrived which was very “off putting” and each time we wanted ice it took 3 times to get it. We tried calling, emailing and texting (even going to reception to ask for it in person).They were very apologetic, but it just kept happening. On New Years Eve we wanted room service and the app just didn’t work properly. We had to order each meal separately and they arrived 20 mins apart, so my partner finished his meal before mine even arrived! On New Years Day we couldn’t even get a glass of champagne bc they said they don’t serve alcohol before 11am!?! Really? Our mini bar wasn’t replaced each day, and back in the day, it was all inclusive in that particular villa except the alcohol! The main pool area is very tired and for such an exclusive hotel needs a facelift! The best part of our stay (besides the Whitsundays itself) was the spa and hair salon which had great staff and service. For a room that was nearly $2k per night, I would assume the airport transfers would’ve been included, instead they charged us $440 PER person! My memories of Hayman island were overshadowed by all of these poor incidents. Our experience from all these poor incidents was a complete let down :-(
Best part was the sunrise and sundetd
View from our villa
Bam Bam restaurant/bar
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024