วอสส์ ฟเยลล์ โฮเทล โอก รестอรองต์
VOSS FJELL HOTEL OG RESTAURANT
โรงแรมในVoss พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และร้านกาแฟ/คาเฟ่
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ วอสส์ ฟเยลล์ โฮเทล โอก รестอรองต์





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

58 Vinjadalen, Voss, VOSSESTRAND, 5713
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 150 NOK สำหรับผู้ใหญ่ และ 100 NOK สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 NOK ต่อตัว ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียมการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง 100 NOK
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Voss Fjell Og Restaurant Voss
VOSS FJELL HOTEL OG RESTAURANT VOSS
VOSS FJELL HOTEL OG RESTAURANT Hotel
VOSS FJELL HOTEL OG RESTAURANT Hotel VOSS
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว VOSS FJELL HOTEL OG RESTAURANT
รีวิว
5.4
8.0/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
5.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
5.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
11 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
6/10 พอใช้
Jon Gardar
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jon Gardar
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
Jørgen
19 ก.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jørgen
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
2/10 แย่มาก
Kristian
11 ก.ค. 2024
Kristian
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
2/10 แย่มาก
Lotte
10 ก.ค. 2024
Lotte
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Maki
28 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maki
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม