โรงแรมโรแบร์ตา

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Roberta

โรงแรมในเมสเตร พร้อมบาร์/เลานจ์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมโรแบร์ตา

ล็อบบี้
ทางเข้าที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลทุกวัน (EUR 10 ต่อคน)
ด้านหน้าที่พัก

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว, เตียงใหญ่ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้นิรภัย
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซิงเกิล

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 11 ตารางเมตร
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดับเบิลหรือทวิน

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องทริปเปิล

7.6 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 16 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว หรือ 4 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

โรงแรมโรแบร์ตา คือที่พักใน เมสเตร โดยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและอยู่ใกล้สนามบิน ท่าเรือ Marghera และ ท่าเรือเวนิส คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย แกรนด์คาแนล และ หาดลิโด ออฟ เวนิส นักเดินทางควรแวะไปชม สวน San Giuliano และ Zattere
แผนที่
Via Sernaglia 21, Mestre, VE, 30172

สถานที่ใกล้เคียง

  • สี่แยกเฟอเร็ตโต - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • ท่าเรือ Marghera - ขับรถ 3 นาที - 2.1 กม.
  • Ospedale dell'Angelo - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.
  • Piazzalle Roma - ขับรถ 10 นาที - 10.1 กม.
  • ท่าเรือเวนิส - ขับรถ 10 นาที - 10.1 กม.

การเดินทาง

  • เวนิซ (XVY-สถานีรถไฟเมสเตร) - เดิน 5 นาที
  • เมสเตรเซ็นโตร B1 - เดิน 18 นาที
  • สนามบินมาร์โคโปโล (VCE) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Da Michele - เดิน 5 นาที
  • Wine Not - เดิน 8 นาที
  • Arcimboldo - เดิน 5 นาที
  • Soul Kitchen - เดิน 5 นาที
  • McDonald's - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมโรแบร์ตา

โรงแรมใกล้ Piazzalle Roma
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ ท่าเรือ Marghera โดย โรงแรมโรแบร์ตา มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องสมุดและบาร์ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และห้องจัดเลี้ยง
  • ลิฟต์, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และบริการคอนเซียร์จ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ที่พักปลอดบุหรี่ และห้องจัดเลี้ยงรับรอง
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมโรแบร์ตา มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 10 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • ห้องสมุด

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 40 EUR
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - เที่ยงคืน
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดส
ข้อกำหนดเรื่องเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 12 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเช็กอินอย่างน้อย 1 วัน
ขอให้ผู้เข้าพักที่จองเข้าพักในเวนิสเยี่ยมชมเว็บไซต์ #EnjoyRespectVenezia ที่ www.comune.venezia.it/en/content/enjoyrespectvenezia เพื่อรับทราบข้อมูลสำคัญและข้อบังคับที่ใช้ในเมืองนี้
ในบางวันของปี นักท่องเที่ยวจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการเข้าสถานที่ 5-10 ยูโรต่อคนต่อวัน เพื่อเข้าเมืองเวนิส ผู้ที่พักในเวนิสได้รับการยกเว้นไม่ต้องชำระเงินจำนวนนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าพักต้องขอบัตรกำนัลยกเว้นล่วงหน้าและแสดงพร้อมเอกสารประจำตัวเมื่อเดินทางมาถึง หากต้องการตรวจสอบวันที่ได้รับผลกระทบและขอยกเว้น โปรดไปที่ cda.ve.it/en/

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 4 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ทางเมืองเรียกเก็บภาษีที่ที่พัก โดยไม่เก็บจากพลเมืองในเวนิสและเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี การยกเว้นภาษีนอกจากนี้อาจใช้กับผู้ป่วยและผู้ติดตาม ตลอดจนผู้ที่เข้าพักอาศัยในเมืองด้วยเหตุผลหรือหน้าที่บางประการ โดยต้องยื่นเอกสารอย่างเป็นทางการให้แก่ที่พัก ส่วนลดภาษี 30 เปอร์เซ็นต์มีผลระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 มกราคม, EUR 2.40 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 1.20 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 10-16 ปี
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 ธันวาคม, EUR 3.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 1.70 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 10-16 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 10 EUR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 40 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Apple Pay และ Samsung Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
เลขทะเบียนที่พัก IT027042A1AWKME48M

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Roberta
Hotel Roberta Mestre
Roberta Hotel
Roberta Mestre
Roberta Hotel Mestre
Hotel Roberta Mestre
Roberta Mestre
Hotel Hotel Roberta Mestre
Mestre Hotel Roberta Hotel
Hotel Hotel Roberta
Roberta
Hotel Roberta Hotel
Hotel Roberta Mestre
Hotel Roberta Hotel Mestre

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมโรแบร์ตา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมโรแบร์ตา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมโรแบร์ตา ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมโรแบร์ตา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรมโรแบร์ตา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 40

โรงแรมโรแบร์ตา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมสเตร ห่างจากสี่แยกเฟอเร็ตโต 1.1 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากท่าเรือ Marghera และสวน San Giuliano ส่วนป้อม Marghera และโรงพยาบาล Villa Salus อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังเมสเตรเซ็นโตร B1 ได้เพียง 18 นาที และเวนิซ (XVY-สถานีรถไฟเมสเตร) ได้เพียง 5 นาที

รีวิว โรงแรมโรแบร์ตา

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 138 จาก 450 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 180 จาก 450 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 84 จาก 450 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 34 จาก 450 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 450 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

สะดวกต่อการเดินทาง

พนักงานเอาใจใส่ดีครับ แต่ห้องพักมีเสียงน้ำไหลดังนิดหน่อยแต่โอเครับได้ โดยรวมดีเหมาะสำหรับเป็นที่พักถ้าหากไม่อยากเข้าไปนอนในVenice ห่างจากMestre Stationในระยะที่เดินได้

10/10 ดีเลิศ

Veronica

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
El desayuno muy rico
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Raymond

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
When we checked in, we asked about getting taxi to the cruise for the next day, the receptionist doesn’t have a clue of MSC cruise. The place is convenient, lots of restaurants, maestre station is close . Nice stay for a night .
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Dave

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Initially the area of Mestre is not great which various undesirable people milling around looking dodgy. I wouldn’t go out on your own at night. My first room, stank of cigarette smoke, drawn in via the AC. The bed sheets had holes in the but although very basic, it was at least clean. I asked to move rooms after the first night, which was kindly accommodated, but the room was very noisy both inside and outside. For 3 nights I didn’t sleep well at all. The shower in both rooms also went cold after 2mins. Over all the hotel was poor, not a 3 star … more a 2 star and I probably wouldn’t go back again.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

William

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Beatriz, Torre del mar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
El desayuno muy completo
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ria

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Nina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

maho

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
スタッフの対応が良く、チェックアウト後も無料で荷物を預かってくれた。 ヴェネツィアの入島税免除のホテルなのでチェックインの際に登録するように教えてくれた。 部屋は清潔感があり、シャワーの水圧も問題無し。シングルルームにしたので大きめのキャリーを広げるとドアが開かなかった。冷蔵庫がほんのり冷たい程度なので要冷蔵のものは買わないほうがいいかも。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Garriott

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel Roberta does well everything well for a trip to Venice: ~20min bus ride away from Venice, nearby a supermarket (Ali), clean, good sleep. Breakfast cost 10 euros. It is good enough, nothing special. Great value for price paid.
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Kazimierz, Orleans

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a bait and switch operation. Very unusual in my experience with Expedia to find the hotel not complying with advertised amenities. The main problem for my 3 day stay was the complete lack of air conditioning in my room during the hottest days of the year with Europe under an intense heat dome. They did have some air conditioning in the hallways. The room was rather dingy and small, but clean enough. No USB ports at all. Since a had an issue with one of my charging cables, I was not able to recharge my phone at all initially. When I simply described the problem at the night front desk, the receptionist got aggressive, lecturing me that I did not have the right to criticize the hotel in any way! Eventually, he did give me an adaptor that I could use with my other cable so that I was able to recharge my phone over the rest of my stay. The day staff spoke quite poor English so communication was a problem. Overall, my hotel experience here was hardly bearable, with the first half of the night trying to sleep in stifling heat. But, In made it. Since this experience was not up to my previous longstanding experience with Expedia, and was not reasonable given the implied contract that was entered into, I would request compensation from the service provider for this experience. Thanks for your help and attention to this matter.
This was the room I was assigned to and where I stayed for three days while in Venezia Mestre.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Alfred

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel staff were helpful and friednly.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Michael

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Room is way too small
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Oi Ying

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Convenient location, close to the train station. Staff were super friendly and helpful. We were more than satisfied with the hotel's service. Would recommend it to friends.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kate

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
"Everything! The staff were so welcoming and happy! The hotel is beautifully decorated so much thought."
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Giovanni

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Yoon

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was good. I did not expect much from 3star hotel. The hotel is exactly what you would expect from 3 star. However, there were quite a bit of bugs(this includes mosquitoes). There is coin laundry beside the hotel which seems convenient.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Arlene C.B.

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Sjoerd

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Isadora

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Henrique

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ELAINE

เดินทางเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Susan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Brown

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Guido

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Jfu
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025