โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Baljees Regency

โรงแรมในชิมลา พร้อมห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี

บริเวณภายนอก
ห้องแฟมิลี่ | วิวภูเขา
บาร์ (ในที่พัก)
ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล | 1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม
ห้องแฟมิลี่ | 1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องพรีเมียมดับเบิล, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
  • 12 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
  • 26 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
  • 17 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Victory Tunnel, Shimla, HP, 171001

สถานที่ใกล้เคียง

  • วัดกาลี บารี - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ถนนมอลล์ - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • โบสถ์ Christ - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • Lakkar Bazar - เดิน 18 นาที - 1.6 กม.
  • วิหาร Jakhu - ขับรถ 4 นาที - 2.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีชิมลา - เดิน 6 นาที
  • สนามบิน Shimla (SLV) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Indian Coffee House - เดิน 9 นาที
  • Café Coffee Day - เดิน 2 นาที
  • Domino's Pizza - เดิน 11 นาที
  • Sagar Ratna - เดิน 10 นาที
  • Neelkant Bar - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี

โรงแรมใกล้ ถนนมอลล์
โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์และห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี มีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และโต๊ะรับประทานอาหาร
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์และเตียงเมมโมรีโฟม
  • เรนชาวเวอร์และยาสระผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 36 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 7:00 น. - 15:00 น. โดยให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยและกลางแจ้งฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • โต๊ะรับประทานอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • ทางเข้ามีขั้นบันได 7 ขั้น
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ราวทางเดิน
  • ราวบันได

อื่นๆ

  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 36 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. - เที่ยงคืน
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 8:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ว่าจะทำความสะอาดที่พักด้วยตนเองก่อนเช็กเอาต์ หรือจ่ายค่าทำความสะอาดเพิ่มเติมในราคา INR 0 เมื่อเช็กเอาต์

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1000.0 ต่อวัน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 4000
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟสำหรับเด็ก (24 ธันวาคม): INR 3000 (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • กาลาดินเนอร์วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 4000
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสสำหรับเด็ก (25 ธันวาคม): INR 3000 (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 4000
  • งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: INR 3000 (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • งานกาลาดินเนอร์วันปีใหม่ (1 มกราคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 4000
  • งานกาลาดินเนอร์วันขึ้นปีใหม่ (1 มกราคม) สำหรับเด็ก: INR 3000 (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • ค่าบริการเครื่องทำความร้อนตามฤดูกาล: INR 1000 ต่อที่พัก ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 6000 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1000.0 ต่อวัน
  • ค่าบริการผ้าปูที่นอน: INR 0 ต่อเตียง ต่อคืน (หรือผู้เข้าพักสามารถนำมาเอง)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

The Empire Regency
Hotel Baljees Regency Hotel
Hotel Baljees Regency Shimla
Hotel Baljees Regency Hotel Shimla

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 7:00 น. - 15:00 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR6000 ต่อคัน

โรงแรมบัลจีส์ รีเจนซี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางชิมลา สามารถเดินไปวัดกาลี บารี และถนนมอลล์ ได้ใน 15 นาที ในขณะที่ สวนสัตว์หิมาลัย และ เดอะริดจ์ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีชิมลา ได้เพียง 6 นาที

รีวิว Hotel Baljees Regency

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 2 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 2 รีวิว

2.0/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

4.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

6/10

The hotel is located c!ose to the Mall area which is in walking distance. If other factors addressed price would be reasonable. Good views from deluxe rooms. However, this hotel has some serious issues to be addressed. 1. Rooms are not clean 2. Bathroom is old and some functional issues..sinks blocks 3. Staff try their best to help. But they could be more welcoming and seem to be poorly trained. At reception whilst dealing with one customer they start to serve another !eaving the first customer to wait 4. Restaurant breakfast is fine but served on dirty tab!es clothes. Until addressed ..especially a top to bottom feep clean and co tined good cleaning regime I cannot recommend this hotel. A shame as with some care and attention it coukd be good.