Platinum Hotel

ที่พัก 4.0 ดาว

Platinum Hotel

โรงแรมในRajkot พร้อมอาหารเช้าฟรี และเฮลท์คลับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Platinum Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
ภายใน
ห้องสวีท | บริเวณนั่งเล่น | ทีวีจอแอลซีดี, เตาผิง
ห้องคลับ, 1 ห้องนอน | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องสวีท

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
  • 46 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคลับ, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 28 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Opp. Pathikashram, Jubilee Garden, Jawahar Road, Rajkot, Gujarat, 360001

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์มหาตมะ คานธี - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • พระราชวังรันจิต วิลาส - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.
  • ฟันเวิลด์ ราชโกฏ - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • อิสกอน ราชโกฏ, ศรี ศรี ราธา นีลมาธาฟ ธาม - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • ศูนย์การค้ารีไลแอนซ์ เมกะ มอลล์ - ขับรถ 5 นาที - 5.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีสะพานราชโคตร - ขับรถ 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติราชคต (HSR) - ขับรถ 62 นาที

ร้านอาหาร

  • The Grand Thakar - เดิน 4 นาที
  • Temptations - เดิน 8 นาที
  • Hot More Nonveg Restaurant - เดิน 1 นาที
  • Limbda Chowk - เดิน 6 นาที
  • Rajmandir coldrinks - เดิน 14 นาที

ข้อมูลที่พัก

Platinum Hotel

โรงแรมระดับ 4 ดาว
ใช้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และเตาผิงในล็อบบี้ได้ที่ Platinum Hotel อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารภายในที่พัก นอกเหนือจากเฮลท์คลับ 24 ชั่วโมงและศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • จักรยานให้เช่าฟรี, รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ทีวีในล็อบบี้ และห้องจัดเลี้ยง
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับสภาพโดยรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 70 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเตาผิง รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 7:00 น. - 18:00 น.
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเช่าจักรยานฟรี
  • เฮลท์คลับ 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • มีบริการพี่เลี้ยงเด็กฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2012
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตาผิง
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี จำนวน 5 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1000.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 500 INR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 500 INR (เที่ยวเดียว) (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Platinum Hotel Rajkot
Platinum Rajkot
Platinum Hotel Hotel
Platinum Hotel Rajkot
Platinum Hotel Hotel Rajkot

คำถามที่พบบ่อย

Platinum Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Platinum Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Platinum Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Platinum Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

Platinum Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR500 ต่อคน

Platinum Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในRajkot สามารถเดินไปพิพิธภัณฑ์มหาตมะ คานธี และพิพิธภัณฑ์วัตสัน ได้ใน 5 นาที ส่วนคาบา คานธี โน เดโล และฟันเวิลด์ ราชโกฏ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีสะพานราชโคตร ได้เพียง 20 นาที และสถานีภักตินคาร์ ได้เพียง 29 นาที

รีวิว Platinum Hotel

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 20 จาก 62 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 29 จาก 62 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 62 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 62 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 62 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Vaishali

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Helen

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Shinji

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Hemal

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
👍
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Mohindrakumar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Minnal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Steven

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Geoff

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Harishkumar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff friendly and helpful
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

Sejal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Would recommend for sure
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

4/10 แย่

Zaib

เดินทางกับครอบครัว
I think the ownership of the hotel does not have any experience in running hospitality business, the staff is nice and well intended but does not have any training in hotel business , I booked through hotels.com with all mela inclusive but at the hotel they refused to honor the meal part and they wanted me to take up with hotels.com , internet connection was very sketchy and they had no room router left , I asked for iron which they sent in the room which was not working , the locker box in the room had wrong instructions on how to operate , I did not try there foos so cannot comment on that , the Aircondition worked perfectly , at the time of checkout they had no staff to come over and get the bags so I had to drag all the suitcases myself , I would not stay here agin If I had a choice , I normally stay at fern but due to cricket match in rajkot they were sold out , it is a great location so an experienced operator can really do well , I wish them good luck
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

senthil raj

เดินทางเพื่อธุรกิจ

not bad but not mesmerizing also

Un welcoming reception.Front desk needs a improvement.Not so friendly.I waited for check out despite being informed in advance.Food taste need to be improved and nothing big on menu. Location is close by to market.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

Jayprakash

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

An ideal place to stay in Rajkot

Platinum turned out to be a little more than expected! The hotel is ideally located within close distance to shopping and eateries. The rooms are comfortable with good bathroom supplies. While the food on offer was excellent both in restaurant and room service, the breakfast could be more innovative by offering a greater choice of fruit and cereals. Top of the marks has to be the excellent staff from room cleaning to waiters and the front desk. Shows that the management do a super job! A highly recommended hotel 👏👍
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good value Staff were very accommodating abd friendly. Wiukd stay again
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
Nice hotel friendly staff. Food was nice too. Bathroom door did bit lock. Bed too soft.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Extremely poor or no wifi .Otherwise great location,friendly staff and clean environment. Wifi improvement will be great
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The beds are a bit uncomfortable and the linen and sheets need to be a bit more cleaner
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

kalpesh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
All ok
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

Sudha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Have stayed here before

Good clean hotel , within central location fir shopping etc
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Manoj

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Platinum stay

We stayed at platinum with family, the hotel was clean, staff were very courteous and helpful, we definitely stay there again.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Jimit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good Service

The hotel has a good location and staff is polite and Gold Service. As per Rajkot city it is high priced but overall it is clean property
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

10/10 ดีเลิศ

riyaz

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

4/10 แย่

Vijaykumar

Beware of Opportunist Charges. They will not respect all aspects of your Expedia booking voucher. The booking voucher clearly stated Extra Person is CAD $ 5.73 for Extra person per day.They Charged CAD 18/- per day for Extra person in INR conversion. IF the hotel was not on Expedia, i was not their Customer. Period !!. Expedia refunded the Extra charge. Booked the Hotel from Toronto for my Brother and Family visiting Rajkot. Opportunistic Greed overrides any Ethics or Morals in that part of the World so be aware of what you are booking and be prepared of exorbitant Charges, once you are their customer. Greedy....Unethical......No remorse for doing so, and they bluntly say, we don't respect any other terms in the booking voucher, except we have 2 persons authorized by Expedia, now you are under our umbrella, and will charge what we want and not what Expedia says.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

Ashwin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018