Bizz The Hotel

ที่พัก 4.0 ดาว

Bizz The Hotel

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม บริการรับจอดรถฟรีใน Rajkot เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Bizz The Hotel

ห้องสวีท | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ห้องพรีเมียม | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
บริเวณภายนอก
ฝ่ายต้อนรับ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿1,536
ราคารวม ฿1,721
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
17 ส.ค. - 18 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องบิสซิเนส

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 24 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 31 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียม

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 29 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องบิสซิเนสทวิน

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Dr. Yagnik Road, Rajkot, Gujarat, 360001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ฟันเวิลด์ ราชโกฏ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • สนามคริกเก็ต Madhavrao Scindia - ขับรถ 2 นาที - 1.4 กม.
  • อิสกอน ราชโกฏ, ศรี ศรี ราธา นีลมาธาฟ ธาม - ขับรถ 3 นาที - 2.4 กม.
  • พระราชวังรันจิต วิลาส - ขับรถ 3 นาที - 2.4 กม.
  • ศูนย์การค้ารีไลแอนซ์ เมกะ มอลล์ - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีภักตินคาร์ - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติราชคต (HSR) - ขับรถ 47 นาที

ร้านอาหาร

  • Shiv Icecream and Fastfood - เดิน 11 นาที
  • Senso - The Imperial Palace - เดิน 2 นาที
  • Tea Post - เดิน 5 นาที
  • Sonali Restaurant - เดิน 4 นาที
  • Senso - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

Bizz The Hotel

โรงแรมระดับ 4 ดาวเชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
ที่ Bizz The Hotel คุณจะได้เพลิดเพลินกับฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน ห้างสรรพสินค้าในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่ Reflexion ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และเมนูเด็กให้บริการนอกเหนือจากร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • รถรับส่งสถานีขนส่งฟรี, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • บริการจัดงานแต่งงาน, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • เชฟส่วนตัว, เครื่องชงกาแฟ/ชา และพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมง ให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถไปรับและส่งที่สถานีรถไฟ 24 ชั่วโมงฟรี
  • มีรถรับส่งสถานีรถไฟโดยให้บริการตามคำขอ
  • มีบริการรถรับส่งสถานีขนส่งฟรี
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยและกลางแจ้งฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักที่ปลอดภัยและอยู่กลางแจ้งฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถภายในบริเวณที่พักมีที่จอดรถในร่ม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Reflexion

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ศูนย์การค้า

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สปา

  • บริการนวดในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 4 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล
  • สร้างขึ้นใน 2013
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการเชฟ
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบินและสถานีรถไฟ (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 22:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
โปรดทราบว่าโรงแรมไม่รับบัตร PAN เพื่อใช้ระบุตัวตน
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1000.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 2360 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี - 24AADCS0850N1ZA
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Paytm และ Amazon Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักเป็นคู่ที่ประสงค์พักในห้องเดียวกันต้องแสดงหลักฐานการสมรส
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Bizz Hotel Rajkot
Bizz Hotel
Bizz Rajkot
Bizz The Hotel Hotel
Bizz The Hotel Rajkot
Bizz The Hotel Hotel Rajkot

คำถามที่พบบ่อย

Bizz The Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Bizz The Hotel จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Bizz The Hotel ในวันที่ 17 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,536.34 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Bizz The Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Bizz The Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Bizz The Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Bizz The Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR2360 ต่อคัน

Bizz The Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางRajkot สามารถเดินไปฟันเวิลด์ ราชโกฏ, สนามคริกเก็ต Madhavrao Scindia และวัดจากัต ได้ใน 15 นาที ส่วนพิพิธภัณฑ์มหาตมะ คานธี และพิพิธภัณฑ์วัตสัน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีภักตินคาร์ ได้เพียง 24 นาที

รีวิว Bizz The Hotel

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 19 จาก 41 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 10 จาก 41 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 41 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 4 จาก 41 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 41 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Vibhakar

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice place Bizz

Good clean place.Nice restaurants with good food.Nice buffet breakfast but could be improved by adding more continental food items like scrambled eggs,boiled eggs,bacon.But overall not bad.Staff communication in english is below par.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Dhiren

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay, only criticism is the service level in the restaurant. Two menus for 12 people is not great, lack of understanding of english and drinks brought out to table after food is served.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Vipul

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Minnal

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good location, hotel is ok. Wifi is really bad. If you need a base then its brilliant. Food in the restaurant is phenomenal the breakfast is ok.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

jaswanti

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rohan

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Situl

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Pradeep

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All good
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

bhupendrakumar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 8 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Dilipkumar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Enjoyed the stay . Good Facilities . Clean room . Good staff
เข้าพัก 8 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Jesal

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst hotel in Rajkot, don’t stay here

It was one of the worst experiences ever The air conditioning wasn’t functioning The hotel staff was extremely rude
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice spacious clean room
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Rashmikant

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Right from start the staff were cold and unwelcoming The way the hotel is built is rounding of rooms and open up to 1st floor where the restaurant is located so any noise created come through to all the rooms. When we had stayed on our first visit and requested that none of our party should be located there and found half of our party had been put into 2nd floors We had so many problems with rooms my office chair was broken very old and was not stable We had electric cut out for 24 hours and took that long to sort out the issues We found that staff members would talk above when people were on the phone Taken very long time for breakfast omelette when arrived was very cold. We made the complaint to people and nothing happened or hotel offered us anything As we had 7 rooms booked and as we had paid so we could not move to another hotel but found that other people found the same issues and moved to another hotel
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

Mukundray

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good staff Good service

Very good, pleased with service
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Chandni

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We've stayed at this property numerous times from 2021 - very recently in April-May 2024. The hotel started off really well with all aspects: Hygiene, food options, property maintenance, room facilities. We were very impressed in 2021 and were certain that this would be our go to Hotel in Rajkot for all future visits. Unfortunately our most recent experience wasn't pleasant. The room was dirty, when we checked in our first room: the window was blocked out with some cardboard, the bed was not clean there was hair everywhere. I asked to change the room and the request was accomodated but the rooms in general need to be maintained. The bedding also needs to be kept up to standards. The bathroom taps were flakey (they would work but would be difficult to shut and would need a lot of force otherwise they would just leak the whole day), there was a bit of an unpleasant smell in the bathroom too. Overall the location of this hotel is perfect but if the property is not maintained then it'll not be somewhere we return. Pretty sad but this is the truth. Requires immediate attention.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Jay

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Mitesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location is great, easy access to most uarts if Rajkot.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Mitesh

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were accommodating and friendly. Promptly acted on requests.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

Jayesh

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 9 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Naina

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Juraj

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Paul

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

VIPIN

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

Anil

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

manish

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024