เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องนอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียซิงเกิล

ห้องซูพีเรียซิงเกิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องนอน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ซิงเกิล

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ห้องนอน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

No. 9, Hang'an 1st Road, Qingdao, Jiaozhou, 266000
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

แกรนด์ บารอนี โฮเทล ชิงเต่า แอร์พอร์ต
แกรนด์ บารอนี โฮเทล ชิงเต่า แอร์พอร์ต
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
8.2 จาก 10, ดีมาก, 25 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,841
ราคารวม ฿2,147
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ส.ค. - 22 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 38 – 38 CNY สำหรับผู้ใหญ่ และ 0 – 38 CNY สำหรับเด็ก
- ค่าเตียงเสริม: CNY 150.0 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
การจัดอันดับระดับประเทศ
เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว JOY FALL HOTEL
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
4 พ.ค. 2024
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
HIDENORI
16 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HIDENORI
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jing
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jing
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Yongqi
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yongqi
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Guoquan
22 เม.ย. 2025
Guoquan
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Tina
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tina
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025
4/10 แย่
Se HWAN
23 ก.พ. 2025
Se HWAN
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Xiaoqing
8 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Xiaoqing
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Min Hwan
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Min Hwan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Akihiro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Akihiro
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Huiling
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Huiling
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Wenjun
16 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wenjun
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Akihiro
15 พ.ย. 2024
Akihiro
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
atsumi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
atsumi
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Hongfei
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Hongfei
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Xinlei
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Xinlei
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Li Ting
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Li Ting
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
JIAN
4 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
JIAN
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Ming Ju
3 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Ming Ju
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jeongbong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jeongbong
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
HWYKUEN
เดินทางเป็นกลุ่ม
12 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
HWYKUEN
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
atsumi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
atsumi
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Kyung sun
13 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Kyung sun
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Zhendong
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
30 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zhendong
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024