The Shalimar Hotel
The Shalimar Hotel
โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อมบริการรับจอดรถฟรี และฟิตเนส 24 ชม.
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ท

ห้องคอมฟอร์ท
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก

ห้องพัก
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก

ห้องพัก
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก

ห้องพัก
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Single Room

Single Room
Comfort Room
Studio
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Smart Room

Smart Room
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

Four Seasons Hotel Mumbai
Worli
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 825 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,854
ราคารวม ฿5,728
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 ส.ค. - 31 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

August Kranti Marg, Near Kemps Corner, Mumbai, Maharashtra, 400036
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Trident, Nariman Point Mumbai
Trident, Nariman Point Mumbai
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 1,010 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,537
ราคารวม ฿5,354
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ส.ค. - 23 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 500 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 500 INR สำหรับเด็ก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้ผู้มาเยือนหรือแขกที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำอาหารจากภายนอกเข้ามาในบริเวณที่พัก
หมายเหตุ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ฟรี WiFi ในห้องพัก จำกัดอุปกรณ์ 2-เครื่อง
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีใช้บริการฟิตเนสโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Shalimar
Shalimar Hotel
Shalimar Hotel Mumbai
Shalimar Mumbai
The Shalimar Hotel Hotel
The Shalimar Hotel Mumbai
The Shalimar Hotel Hotel Mumbai
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว The Shalimar Hotel
รีวิว
7.4
ดี
7.8/10
ความสะอาด
7.8/10
พนักงานและบริการ
7.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
9 ม.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
TOSHIHIKO, ITABASHI
3 พ.ย. 2024
TOSHIHIKO
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Anand
4 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Anand
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
asad
เดินทางกับครอบครัว
18 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
asad
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
6/10 พอใช้
Chethan
เดินทางกับครอบครัว
1 ม.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chethan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
9 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
6/10 พอใช้
Jay
เดินทางเป็นกลุ่ม
28 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Jay
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Binay
18 ก.ค. 2023
Binay
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
2/10 แย่มาก
Gita, Harrow
เดินทางกับคู่รัก
13 มี.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gita
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
6/10 พอใช้
Roushad
16 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Shalimar review
Roushad
เข้าพัก 12 คืน, มกราคม 2023
6/10 พอใช้
Jeetendra
29 ต.ค. 2022
Jeetendra
เข้าพัก 11 คืน, ตุลาคม 2022
8/10 ดี
Maunish
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maunish
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021
8/10 ดี
Parag, NEW YORK
เดินทางกับครอบครัว
31 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Parag
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021
8/10 ดี
Mohan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Mohan
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Manish
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 มิ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Manish
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2021
8/10 ดี
Sanjeev
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 เม.ย. 2021
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good
Sanjeev
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 เม.ย. 2021
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good one
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Shamila Devi
เดินทางกับครอบครัว
6 ม.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Shamila Devi
เข้าพัก 23 คืน, ธันวาคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 ธ.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice...keep it up
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
4 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
24 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
17 ม.ค. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Francisco, Lisbon, Portugal
29 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Francisco
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019
4/10 แย่
Pasq
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 พ.ย. 2019
Pasq
เข้าพัก 17 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
20 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 15 คืน, พฤศจิกายน 2019