Oriental Residency Hotel

ที่พัก 3.0 ดาว

Oriental Residency Hotel

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร อยู่ในระยะที่เดินไป ลิงค์กิงโรด ได้อย่างรวดเร็ว

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Oriental Residency Hotel

ห้องพรีเมียม | มินิบาร�์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
สถานที่จัดงานประชุม
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า
ล็อบบี้
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมอาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿2,192
ราคารวม ฿2,302
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ต.ค. - 5 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องพรีเมียม

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 28 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องลักซ์ชัวรี่, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 29 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 26 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียมทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 28 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม, สูบบุหรี่ได้, ระเบียง

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

Oriental Residency Hotel ตั้งอยู่ที่ Khar ซึ่งเป็นย่านหนึ่งใน มุมไบ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สนามบิน และอยู่ใกล้สถานีรถไฟลิงค์กิงโรด และ ถนนฮิลล์ คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยากชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องไปที่ Jogger's Park และ Bandstand Promenade ทางเดินริมถนนคาร์เตอร์ และ Mt. Mary Church เป็นสถานที่แนะนำอีกสองแห่งที่ไม่ควรพลาด
แผนที่
P D Hinduja Marg Off SV Rd, Khar (West), Mumbai, Maharashtra, 400052

สถานที่ใกล้เคียง

  • ลิงค์กิงโรด - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • หาด Juhu - ขับรถ 3 นาที - 2.4 กม.
  • Mt. Mary Church - ขับรถ 5 นาที - 3.4 กม.
  • สถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา - ขับรถ 5 นาที - 4.3 กม.
  • วัด Siddhi Vinayak - ขับรถ 7 นาที - 7.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟหลวงดาดาร์ตะวันตก - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Mumbai Khar Road - เดิน 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji (BOM) - ขับรถ 23 นาที

ร้านอาหาร

  • Khar Social - เดิน 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 5 นาที
  • Shiv Sagar - เดิน 2 นาที
  • Viětnòm - เดิน 5 นาที
  • Sheetal Bukhara Restaurant & Bar - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

Oriental Residency Hotel

โรงแรมใกล้ ลิงค์กิงโรด
Oriental Residency Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ถนนฮิลล์ และ ทางเดินริมถนนคาร์เตอร์ มีอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษฟรี ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งอย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์และศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, หนังสือพิมพ์ฟรี และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Oriental Residency Hotel มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และWi-Fi
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (300 INR)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าเต็มรูปแบบฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Ozone Bar
  • Soul

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (465 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 300 INR (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1000 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Oriental Residency
Oriental Residency
Oriental Residency Hotel
Oriental Residency Hotel Mumbai
Oriental Residency Mumbai
The Oriental Residency Hotel Mumbai (Bombay)
Oriental Residency Hotel Hotel
Oriental Residency Hotel Mumbai
Oriental Residency Hotel Hotel Mumbai

คำถามที่พบบ่อย

Oriental Residency Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Oriental Residency Hotel จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Oriental Residency Hotel ในวันที่ 4 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,192.12 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 3 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Oriental Residency Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Oriental Residency Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Oriental Residency Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Oriental Residency Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1000 ต่อคัน

Oriental Residency Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในKhar ภายในระยะ 2 กม. จากลิงค์กิงโรด และถนนฮิลล์ ส่วนทางเดินริมถนนคาร์เตอร์ และJogger's Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Mumbai Khar Road ได้เพียง 7 นาที และสถานีรถไฟ Bandra Terminus ได้เพียง 18 นาที

รีวิว Oriental Residency Hotel

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 41 จาก 141 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 54 จาก 141 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 21 จาก 141 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 141 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 9 จาก 141 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Francis

เดินทางกับคู่รัก
Bathroom had mould Room needs renovation The 2nd floor was going through renovation so it was really noisy with drilling n banging Kitchen was average but Arun was a breath of fresh air He conversed in English n very helpful Food ordered room service was tasty Breakfast menu was repetitive and mainly Indian cuisine Considering the noise the rooms should have been cheaper Overall I would rate this hotel on the low scale but once it is renovated it will be a better place to stay
เข้าพัก 21 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Asif

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Asif

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Awesome hotel in the heart of vibrant Mumbai! What a fantastic stay – the hotel is perfectly located in the middle of the bustling city, making it super convenient to explore Mumbai’s energy and charm. A big kudos to the entire team for their warm hospitality and excellent service. Special mention to Deepak, who truly goes above and beyond to make every guest feel welcomed and cared for. Thank you for a memorable experience – I’ll definitely be back!
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Manojkuma

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Their SOUL Restaurant staff is simply amazing caring. We were stomach sick and Arun Shetty, Sunil Jadhav and their team took care of our custom recommended diet requirement. It was almost home away from home.
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Viet

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
If it wasn't for the customer services eg. reception lead by Deepak who was super efficient & the restaurant lead by Arun, we'd not have chosen the Oriental for our stay given its physical rundown condition. Arun & his team went above & beyond to accommodate our special dietary requirements while we were receiving extensive dental treatment. We're very grateful to him & his team. Thank you for looking after us!
เข้าพัก 13 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Akshay

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was very inappropriate and totally opposite which is seen in pictures. So, overall don't go for this hotel at all. There are many nearby hotels which much appropriate than this one. I would raise the complaint for complete refund of my amount which i feel is wasted for this hotel.
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Ashok kumar

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Harsimran

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

SUSHIL KUMAR

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

SAKSHI

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

SAKSHI

Internet was not working and voucher regarding problem i faced with staff
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashutosh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Go to hotel in Khar, Mumbai

Clean and very professional hotel. Rooms are cozy and offers a comfortable stay.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

DHRUV

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property was nice. Staff was courteous
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Srinivas

เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Srinivas

Staff is nice.
เข้าพัก 10 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Benjamin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arun S was polite and helped us with breakfast every morning. The reception staff were also very helpful. Good position.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Roberto

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Rajesh

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great stay.

This is my third or fourth stay at Oriental Residency. The rooms are good. Comfortable. Breakfast is good. And staff is very friendly. Deepak and Supriya are great. Hotel needs a little upkeep. Center location.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Steven

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Oriental Residency is a good hotel to consider when visiting Mumbai. The rooms are comfortable with aircon, wifi, and flat screen TV. The meals from The Soul Restaurant were delicious and the staff are courteous . Location was good for me as I was in Mumbai for dental surgery and it's 5 minutes walking distance to Dentzz Dental. For anyone on a budget, the Oriental Residency is a great hotel to consider.
เข้าพัก 19 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

BRAD

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room, outstanding service, host very friendly!
เข้าพัก 13 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Greg

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice place to stay and very nice staff
เข้าพัก 17 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

vishnu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Xux
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

4/10 แย่

Ravindra

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The property needs solid facelift. Most of the fixtures are loose or falling. Curtains were off the hooks. Bathroom has less light for shaving. Toilet pot was very dirty. Breakfast was so so with very limited spread. Over all it was not worth the price we paid.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Murielle Cynthia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lors de mon arrivée, l'employé à la réception insistait pour que paye mon séjour alors que le tout avait déjà été payé par Expedia 8 mois auparavant. Après une attente de 10 minutes et un appel, il a compris que le tout avait bel et bien été payé. Ensuite j'ai passé 48h sans WiFi. Je devais demander constamment si ca fonctionnait car aucun suivi n'était fait de leur côté (pour m'informer). Et inévitablement... je n'ai eu aucun dédommagement. Le personnel du restaurant est #1 .

2/10 แย่มาก

Shubhankar

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked this hotel because I had a really good experience from my previous stay. Now this hotel staffer whoever was on duty on 3rd March night gave us the worst ever travel experience. In the middle of the night he simply said we dont have your reservation or booking and I cant help you. This happened when I had booked the hotel 2 months in advance. I never had seen the a Hotel did not get a booking after 2 months. I was carrying a 6 month old child and she was crying as we could get rest after traveling from us and he simply did not allow us on the hotel premises and was discourteous as well and when another hotel staffer or porter tried to help he asked him not to. We even asked if he could give us a room with extra payment and he even denied that and he was more concerned of entry door opening and closing as we were trying to calm our child and trying to book another hotel.$140 dollar wasted. My child cried for 3-4 hours as all the hotels 3 or 4 star were all full when we tried to book another hotel. When I asked for a refund through Expedia the management also did not pick the Customer service reps call and did not refund our booking. Please avoid this Hotel at all cost.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย