โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม

ที่พัก 3.0 ดาว

Cherry Blossoms Hotel

โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี เดินไม่กี่ก้าวจาก Robinson's Place

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม

ห้องจัดเลี้ยง
ห้องจัดเลี้ยง
ภายใน
ภายใน
บริเวณที่พัก

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสวีท (2 Level)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 19 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 51 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
550 Jorge Bocobo Extension, Ermita, Manila, 1100

สถานที่ใกล้เคียง

  • Robinson's Place - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • โรงพยาบาลฟิลิปปินส์เจนเนอรัล - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • สถานทูตสหรัฐฯ - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • สวน Rizal - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • มะนิลาโอเชียนปาร์ก - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Manila Paco - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี LRT United Nations - เดิน 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • Panda Express - เดิน 1 นาที
  • Jollibee - เดิน 1 นาที
  • Classic Savory - เดิน 3 นาที
  • Akimitsu Tendon - เดิน 5 นาที
  • Ramen Nagi - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม

โรงแรมใกล้ Robinson's Place
โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ โรงพยาบาลฟิลิปปินส์เจนเนอรัล และ สถานทูตสหรัฐฯ มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ อุปกรณ์ซักรีด และบาร์ร้านอาหารภายในที่พักมีของว่างให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับจากสนามบิน และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, บริการจัดงานแต่งงาน และทีวีในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 146 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)และเปล/เตียงเด็กอ่อน (คิดค่าบริการ)
  • ห้องน้ำพร้อมโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถไปรับที่สนามบิน 24 ชั่วโมง (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 350 PHP ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Senior Alba

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็ก (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • บิเดท์
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา PHP 900.00 ต่อคืน
มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการในราคา PHP 275.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 2000 PHP ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 350.00 PHP ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 700 PHP ต่อคัน
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): PHP 275.0 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: PHP 900.00 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Cherry Blossoms Hotel Manila
Cherry Blossoms Hotel
Cherry Blossoms Manila
Hotel Cherry Blossoms
Cherry Blossoms Hotel Hotel
Cherry Blossoms Hotel Manila
Cherry Blossoms Hotel Hotel Manila

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับจากสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PHP700 ต่อคัน

โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเอร์มิตา สามารถเดินไปRobinson's Place และสวน Rizal ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ Baywalk และโรงพยาบาลฟิลิปปินส์เจนเนอรัล อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี LRT United Nations ได้เพียง 11 นาที และสถานี LRT Pedro Gil ได้เพียง 13 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมเชอร์รี่บลอสซัม

7.6

ดี

7.4

ความสะอาด

8.2

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.0

พนักงานและบริการ

6.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 36 จาก 134 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 53 จาก 134 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 26 จาก 134 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 134 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 134 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

Murray, Iloilo

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We don’t used. Our 2 reservation because of flight was cancelled due of NCOV 19. Lessons to learn don’t book before 2 weeks the schedule flight. If they care there customers, nothing to explain in this situation, the best way is refund.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
we landed in manila today, 01-21-2020. we visited the place at 0718 hrs.and it is closed.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is closed!!!!
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel Sold/Closed prior to my arrival

Hotel had been sold/closed before my arrival No prior notification was provided to me
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ALGuest, Atlanta

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We were not able to stay here, when we arrived the hotel transferred us to a sister hotel that we did not book nor authorized and it was a "not up to our standards" hotel called CityState Hotel. This placed us farther away from Robinson's and a not so safe area. The room was not clean, the refrigerator in the mini bar did not work and was full of rust, Breakfast was embarrassing with minimal edible food like hot dogs, noodles and eggs without any vegetables, we paid for daily breakfast however we were required to obtain a coupon every morning at the front desk. It was inconvenient and we had to wait for this breakfast coupon when there were guests at the front desk, the AC/Heat did not work properly, the Wi-Fi did not work. This was a BAIT and SWITCH , nothing short of Fraud !!!
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Near a big mall, on a quiet street.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Extremely unpleasant

I booked a total of twelve guests for 5 nights. The service was good but there was this instance when they didn’t follow though with their commitments and give problems to the Guests at the last minute. I talked with the Morning reception desk on November 2 and assured us that when we can leave the luggage at the hotel when we leave for our Boracay trip since we will be checking in again at their hotel once we get back to Manila. The following morning at 5AM on our way to the airport, the reception said that we are not allowed to leave our luggage at the hotel because they just received a memo the other day of the new policy. The Reception desk officer didn’t even try to give a solution and gave a “don’t care attitude’ about the problem they had caused. They didn’t give the guest notifications of the change of policy that they’ll just have to surprise their guest that they couldn’t keep to their promise the last minute. I asked to talk to the manager but he said he is not around. With time constraint due to the flight to Boracay, I took all the luggage to my house before going to the airport for my flight. Moreover, they promised to prepare egg sandwich to the guests but that wasn’t even completely prepared. That incident showed how inconsiderate, unprofessional and how the staff don’t care about the welfare of their guests. It would have been a good stay but this ruined everything.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

2/10 แย่มาก

Angie

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sad and disappointing.

I booked a total of twelve guests for 5 nights. The service was good but there was this instance when they didn’t follow though with their commitments and give problems to the Guests at the last minute. I talked with the Morning reception desk on November 2 and assured us that when we can leave the luggage at the hotel when we leave for our Boracay trip since we will be checking in again at their hotel once we get back to Manila. The following morning at 5AM on our way to the airport, the reception said that we are not allowed to leave our luggage at the hotel because they just received a memo the other day of the new policy. The Reception desk officer didn’t even try to give a solution and gave a “don’t care attitude’ about the problem they had caused. They didn’t give the guest notifications of the change of policy that they’ll just have to surprise their guest that they couldn’t keep to their promise the last minute. I asked to talk to the manager but he said he is not around. With time constraint due to the flight to Boracay, I took all the luggage to my house before going to the airport for my flight. Moreover, they promised to prepare egg sandwich to the guests but that wasn’t even completely prepared. That incident showed how inconsiderate, unprofessional and how the staff don’t care about the welfare of their guests. It would have been a good stay but this ruined everything.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

Thomas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
We stay at the Cherry Blossom a few times a year when traveling through Manila. It’s located next to the big Robinson’s Mall, has decent food and is reasonably charged. We will stay again.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Richard

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Narcisa Rontos

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nice ang close to the store, the food for pilipino custumer only, how if we have foriener customer .. the custumer should water inside to drink and tooth brush ++++ like other hotel ... need more improvement ...
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Rowena

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Robert, Inuvik, nt, canada

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Been going there many years, no client benefits for frequent guests, place needs to be refreshed
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
room 315 was perfect for my needs. the tabo and balde came in late but i have the sense of saving water using balde at tabo. CBH should have it readily available and it would pay for itself if it is used by even 1 guest.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Brenda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

.

Staff always friendly and helpful and i will return to stay there again.
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

Jeanne Marie

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Brian, Anchorage, AK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spacious room, good aircon, soft bed, hot water and good water pressure. Very conveniently located to Robinson's Malate location.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

4/10 แย่

NN, Toronto

Friendly security guard. Staff are ok. Room insulation is very bad seems noise outside is passing through the door and window even closed. Noisy AC. Every time I asked to make up my room, the coffee mug was not changed nor the table was cleaned. Short walk to Robinson’s mall. Towels not smell fresh.
เข้าพัก 11 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

YOSHINOBU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ロビンソンの隣りだから買い物 非常に便利です
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
strategically located to nearby establishment
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

katusmasa

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

トラブルの解消方法

もう少し注意していいかなと思うけどね 鍵かけているのにドアを開けることができる クラブがあるのわいいけど私の部屋わ目の前だから閉店時間を少し早くしてくれたらいいですかね?
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The front desk staff and the dog and gards Are very sweet. And kind
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Clyde

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Buffet breakfast was ok and included eggs cooked any way that you wanted but only some vegetables, no cheese or ham for my omelet. Other than that the food was hot and good.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019