ZAI OAT HOTEL

ที่พัก 3.0 ดาว

ZAI OAT HOTEL

โรงแรมในมักคีเดอทามากา พร้อม2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ZAI OAT HOTEL

สถานที่จัดงานประชุม
ลานระเบียง/นอกชาน
ด้านหน้าที่พัก
ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, อ่างน้ำร้อน | 1 ห้องนอน, Wi-Fi ฟรี
2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟซิงเกิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ระเบียง, วิวสระว่ายน้ำ

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, อ่างน้ำร้อน

จุดเด่น

ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ระเบียง

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

เพรสซิเดนเชียลเคบิน, หลายเตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนอน
2 ห้องน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
verge, Makhuduthamaga, Limpopo, 1085

ร้านอาหาร

  • KFC - ขับรถ 5 นาที
  • Debonairs Pizza - ขับรถ 5 นาที
  • Galito's - ขับรถ 5 นาที
  • Chicken Licken - ขับรถ 4 นาที
  • Barcelos - เดิน 17 นาที

ข้อมูลที่พัก

ZAI OAT HOTEL

ไฮไลท์ของที่พัก
ลองเข้าพักที่ ZAI OAT HOTEL และใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ 2 บาร์ และบริการสปาครบวงจร ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดหรือบริการสปาอื่นๆ นอกเหนือจากห้องอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ความเร็ว 500+ Mbps (เหมาะสำหรับ 6 ผู้ใช้ขึ้นไป / 10 อุปกรณ์ขึ้นไป)
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ) และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 57 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ตู้เสื้อผ้าและบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 500+ Mbps (เหมาะสำหรับ 6 ผู้ใช้ขึ้นไป / 10 อุปกรณ์ขึ้นไป)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 60–120 ZAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60–120 ZAR สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • 2 บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด
  • สปาเปิดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: ZAR 150 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 10:00 น. ถึง 11:00 น.

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 60 – 120 ZAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60 – 120 ZAR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: ZAR 150 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 10:00 น. ถึง 11:00 น.

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
เลขทะเบียนที่พัก 200615006623

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

ZAI OAT HOTEL Hotel
ZAI OAT HOTEL Makhuduthamaga
ZAI OAT HOTEL Hotel Makhuduthamaga

คำถามที่พบบ่อย

ZAI OAT HOTEL มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ZAI OAT HOTEL อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ZAI OAT HOTEL คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ZAI OAT HOTEL เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ตั้งแต่ 10:00 น. - 11:00 น. โดยเสียค่าธรรมเนียม ZAR150

ZAI OAT HOTEL เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

ZAI OAT HOTEL ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในมักคีเดอทามากา

รีวิว ZAI OAT HOTEL

รีวิว

5.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 5 จาก 20 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 20 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 20 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 4 จาก 20 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 8 จาก 20 รีวิว

5.4/10

ความสะอาด

5.0/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Precious

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good stay at Zai Oat :)

My stay was good. The staff was very welcoming and warming.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Duduzile

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The rooms were not cleaned , upon arrival they were not sure about our booking. The sheets were not clean with brown marks. Pillows without pillow cases. There was hair on the floor. Shower door was not closing . No towels were provided.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Nonkululeko

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I didn't like everything terrible experience ever, the TV is just there not playing
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Kagisho

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

UNPLEASANT STAY

Having a lofty expectations that are unlikely to be met is very disappointing. Had a lovely welcoming and greetings from the receptionist. As for the room it was so untidy, mold growing inside the bar fridge, mosquitoes everywhere, it was musty, tv was playing only channel 100, the bathroom was so dirty and hasnt been clean for ages. What was surprising the next morning some other ladies chased us saying they doing housekeeping at 09:00 AM and our check-Out time was 11:00 AM so we had to leave in a hurry.....
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Shocky

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

Tiago

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

Palesa

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
As we arrived there was cocroaches at the reception and when we got to our room it looked like a room that was not prepared. No toilet paper in the bathroom. No hangers in the walldrobe. Worst of all as we were planning to sleep we were stung by bed bugs in this day and age. We switched on the lights only to see bedbucks and as we were fighting a big spider that felt on the bed. We decided to rather sleep in the car. The following morning when we went for breakfast i there was no one assisting us. When they came to attend us the standard of the food was very low. We decided to checkout immediately with no refund given. I would not wish what i experienced there for anyone... Its really bad....bed bugs in this day and age
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

2/10 แย่มาก

Jeremia

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

Kholofelo Yolanda

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not worthy

Broken bathtub and mosquitoes everywhere
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Titanium

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

4/10 แย่

Jonas Matome

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not good
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

samuel

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

6/10 พอใช้

Kholofelo

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

REMOVE ZAI OAT HOTEL FROM HOTEL.COM

On arrival at around 18h45 I was told that they did not receive any confirmation from Hotel.com and were fully booked. They tried to chase me away however I refused since I had no where to go having travelled about 800 kilometres only to be chased away. It took them more than an hour to sort my accommodation, after forwarding them the confirmation sent to me Holtel.com. I have booked a king size room, but ended sleeping on a double bed, which means I paid so much for nothing. The so-called hotel is not in the state of accommodating guests, shower doors are falling apart, no hot water, towels are stinking. In all fairness they should not be in business until they are certified and approved by tourism South Africa and the municipality respectively. On their website it says they have a restaurant, unfortunately I was unable to access, breakfast is served in the rooms, so you even question the cleanliness of their kitchen. So I slept without food on my arrival date. The room locks are poor and not safe at all because the person with a master key can open the room even when a guest is inside. On the second day guests were making noise and attempted to open were my door, this happened around 19h00 and had to shout In the middle of the night the same happened, and I felt very unsafe. PLEASE REMOVE THEM FROM THE LIST OF HOTELS UNDER YOUR NAME TO SAVE YOUR REPUTATION.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

4/10 แย่

Nido

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I dnt even know where to start. Arrive and they didnt expect us, they wntd to gv a standard room whereas we booked for executive room. Waited at the reception, the manager ran away instead of addressing us. Finally assisted got a room. No door on the shower glass, uncontrollable shower head, almost about to fall faucet , u hv to balance it so that water cannot spill outside the basin, no towels at all, when requested, we were rold they were still in the laundry not yet clean. 2nd day no water and mind u we were going to a wedding, took a bath in a bucket 😂😭 cos there was no way we could go without hvn a bath. Worst part other guests checked out without showering 🚿 and they were so pissed 😤. Broken water pump 😢. We were so annoyed breakfast was out of the question, we had pizza🍕 for breakfast. I think they have only 1 iron cos house keeping kept on asking us if we had it 🤔 They had backup generators for electricity 😍👏 Overall the place looks gud 👍 and it has so much potential if only the directors can take it serious and maintain their property and their business. It can be the best in the area. Infact seemingly it is 1 of the best so they neglect it knowing that it has community support especially youth cos it has beautiful entertainment area. Hire more people to clean and maintain the area and u will get good reviews and lots of influx but ppl still see it as affordable but leave very disappointed 😞. Key point mantain ur property and it will be perfect
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

4/10 แย่

Moselatja Dorothy

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad

There was no toilet room and the so called executive room does not meet the standard.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

6/10 พอใช้

sbongile

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

very disorganised

our experience was fairly overall. upon arrival the receptionist informed us that all the rooms had been taken. ( i made my booking 5 days prior) and she had no solutions. We stood there stranded for ver 20mins until i demanded that the manager be called, only then did they suggest that we go to their second lodging. `We could not find the place on maps & there are no signs/board. Ryan, whom we were told to contact for directions because he'd be there was not answering pur calls (left about 6 missed calls). we ultimately got lost and returned to the initial hotel. The receptionist called Ryan again and we found the place using his live location. Upon arrival there was no water until the following day when we left. we couldn't flush the toilet or take a shower. We waited until 12pm for water & nothing came.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022