โรงแรมรอยัลซิกเนเจอร์
Hotel Royal Signature
โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี เดินไม่กี่ก้าวจาก Jalan Alor
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมรอยัลซิกเนเจอร์





รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,957
ราคารวม ฿3,271
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
24 ก.ค. - 25 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทริปเปิล

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
7.4 จาก 10
ดี
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สวีท

ห้องแฟมิลี่สวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
สมาร์ททีวี
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
2 ห้องน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กัวลาลัมเปอร์ จาลัน ตวนกู อับดุล ราห์มัน เซาท์
Chow Kit
- สระว่ายน้ำ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.0 จาก 10, ดีมาก, 549 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,171
ราคารวม ฿1,458
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ก.ค. - 1 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

17-21 Jalan Bukit Bintang, Kuala Lumpur, 55100
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

พาร์ครอยัล คอลเลกชั่น กัวลาลัมเปอร์
พาร์ครอยัล คอลเลกชั่น กัวลาลัมเปอร์
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 762 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,980
ราคารวม ฿4,375
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ก.ค. - 16 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำ: MYR 150 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 45 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 23 MYR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมบริการ: 10 เปอร์เซ็นต์
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Royal Signature Hotel
Hotel Royal Signature Kuala Lumpur
Hotel Royal Signature Hotel Kuala Lumpur
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Royal Signature
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Prasanga, Uxbridge
8 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Prasanga
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Ånen
2 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ånen
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Krzysztof
เดินทางกับคู่รัก
7 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Krzysztof
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Ruban
เดินทางเป็นกลุ่ม
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Ruban
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
ENG KIONG
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ENG KIONG
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Chwee Pheng
3 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chwee Pheng
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Anders
31 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anders
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Jude
25 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jude
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gail
9 ม.ค. 2025
Gail
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Martin
เดินทางกับคู่รัก
3 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
PEGGY
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
PEGGY
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
soroush
เดินทางกับคู่รัก
28 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
soroush
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Wai Pong
21 ธ.ค. 2024
Wai Pong
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
BITO
12 ธ.ค. 2024
BITO
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Eddie
9 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Eddie
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Andrew
เดินทางกับครอบครัว
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Andrew
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Craig
26 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Absolute luxury
Craig
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Wai Kong
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great Hotel Location with Polite Staff
Wai Kong
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
HUITING ANGELINE
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HUITING ANGELINE
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Tetsuya, kitaku
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tetsuya
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Lauren
28 ต.ค. 2024
Lauren
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
2/10 แย่มาก
Siong Kiang Robert
24 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Siong Kiang Robert
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Yuanfeng
เดินทางกับครอบครัว
15 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yuanfeng
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Seiji
1 ต.ค. 2024
Seiji
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024