พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค

ที่พัก 5.0 ดาว

Pullman Jakarta Central Park

โรงแรมหรู พร้อม บริการสปาครบวงจรใน จาการ์ตา เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿3,323
ราคารวม ฿4,020
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 พ.ย. - 1 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 32 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

7.6 จาก 10
ดี
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 32 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวสวนสาธารณะ

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 32 ตารางเมตร
  • วิวสวน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวสวนสาธารณะ

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 64 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวสวน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Podomoro City Jl. Let. Jend S Parman, Kav 28, Jakarta Barat, Jakarta, Jakarta, 11470

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • ศูนย์การค้า Taman Anggrek - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • ห้างสรรพสินค้าธัมรินซิตี้ - ขับรถ 5 นาที - 4.6 กม.
  • ศูนย์การค้าแกรนด์อินโดนีเซีย - ขับรถ 5 นาที - 4.9 กม.
  • สนามกีฬา Gelora Bung Karno - ขับรถ 5 นาที - 6.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Jakarta Grogol - ขับรถ 3 นาที
  • สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเบนดูงัน ฮิลีร์ - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Soekarno-Hatta (CGK) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Kafe Betawi - เดิน 2 นาที
  • Mingfa - เดิน 2 นาที
  • Steak 21 Buffet #All You Can Eat Bbq - เดิน 1 นาที
  • BERMVDA @Central park - เดิน 1 นาที
  • Sushi Go - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค

โรงแรมหรูสำหรับครอบครัวใกล้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค
ระเบียงชั้นดาดฟ้า ห้างสรรพสินค้าในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค ปรนนิบัติตนเองด้วยสครับขัดผิว อโรมาเธอราพี หรือทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้าที่ Fit and Spa Lounge ซึ่งเป็นสปาในที่พัก Collage All Day Dining ซึ่งเป็นห้องอาหารบุฟเฟต์ในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และวิวสวนให้บริการมี บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 25+ Mbps สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยสวนและสนามเด็กเล่น
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถฟรี รวมถึงบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, ห้องจัดเลี้ยง และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและระยะทางที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 317 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, โถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์ และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และกาต้มน้ำไฟฟ้า

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Globe ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (IDR 75,000 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 271,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 135,500 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • BUNK Lobby Lounge
  • Collage All Day Dining

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • ศูนย์การค้า
  • สนามเด็กเล่น
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กในห้อง
  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (480 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ดาดฟ้า
  • สวน
  • สวนผัก

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • บริการทำเล็บ
  • บริการนวดในห้องพัก
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องสปาทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ปูพรมหนาในห้อง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 12 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์ฟรี (มีของจำกัด)

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 17 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 11 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 561983.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 271000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 135500 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 750000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 1)
  • ค่าบริการรับจอดรถ: IDR 75000 ต่อวัน
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 561983.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Pullman Hotel Jakarta Central Park
Pullman Jakarta Central Park
Pullman Jakarta Central Park Hotel
Pullman Central Park Hotel
Pullman Jakarta Central Park Hotel Jakarta
Pullman Central Park

คำถามที่พบบ่อย

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค ในวันที่ 30 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,322.53 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 3 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR750000 ต่อคัน

พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินในจาการ์ตา สามารถเดินไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค และจาการ์ตาอควาเรียม ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ Orchid Garden Mall และ ศูนย์การค้า Taman Anggrek อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Jakarta Grogol ได้เพียง 25 นาที

รีวิว

รีวิว พูลแมน จาการ์ตา เซ็นทรัลพาร์ค

8.6

ดีเลิศ

8.8

ความสะอาด

8.8

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.8

พนักงานและบริการ

8.4

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 475 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 367 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 100 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 39 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 22 จาก 1003 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

CHOKDEE

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had an absolutely wonderful stay at Pullman Central Park Jakarta. From check-in to check-out, everything was smooth and professional. A special mention goes to Seffo, the supervisor, who truly went above and beyond every morning. His warm welcome, genuine smile, and attentive service made each day start on a positive note. He not only remembered my preferences but also made sure I felt at home throughout my stay. His passion for guest satisfaction really reflects the Pullman spirit — making guests feel special and cared for. Thank you, Seffo, and the entire Pullman Central Park team, for such a memorable experience. I will definitely come back and highly recommend this hotel to anyone visiting Jakarta.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Piti

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Piti

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Vatcharapa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great place to stay. Great location.

8/10 ดี

pongsakorn, bkk

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worth for money to pay

Great Location!Not so far from airport.Room is nice but some detail in the rug has been broken.TV only 32" a bit small compare to distance.

10/10 ดีเลิศ

William, New York

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Liked the hotel very much.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Hazlin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spa is great
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wan Khairul Azmir

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
near to the shopping mall, 1 min walk
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Franklin, Chesnee

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sergio

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel!
เข้าพัก 8 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ira

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel to stay very convenient. The staff are very professional and always provide a very good service. The breakfast is very nice with lots of options. The hotel is very well located and it's very handy being able to walk directly into the mall.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

MIGUEL

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent hotel, friendly people good location
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Paladia Petty

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Convenient location, right on the mall. Big room for the executive room. Unfortunately our room cards did not work several times for the elevator or the room access, which was inconvenient. Also, breakfast included was only for adults for the executive room, although I specified there are kids when I booked the room. Not happy with that service.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Roderick

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nigel, Birmingham

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely rooms I had , upgraded, my room key packed in after one day annoying but got sorted quickly, breakfast was okay but I travelled alone , so every time I went from my table they kept taking my coffee away, had to keep ordering a new one 😬 but generally it was a nice place
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SUNGJIN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Mehfooz Ali

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Review for Pullman Central Park

Qibla sign in the room was wrong. Appreciate the cakes and savouries by the hotel. Otherwise nice place to stay. Only privacy is an issue at the rear side of the hotel. Need to close the curtains at all times and no natural lights.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Keith

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ricky

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad customer service

The manager duty she very unprofessional and have bad atitute… her name Sienny ! What happen is l ask my assistant to check in for me first she need my iD so i gave her driver license since in US driver license is the ID but she said is not valid using driver license so she ask for KTP which indonesian ID which i dont have and she ask my Passport so told her that when i make the reservation i used my driver license but she give very bad atitute and with arrogant said i make the rule here and you have to follow… i have been staying so many hotel around the world never see any bad customer service with so bad like this…!
This is the person who acting as duty manager who with arrogance and very bad attitude to customer!
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Ken

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Dave

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Ricky

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

YEE LOK

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Alejandro

เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025