Hampshire Plaza Hyderabad

ที่พัก 3.5 ดาว

Hampshire Plaza Hyderabad

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อม บริการรับจอดรถฟรีใน ไฮเดอราบาด เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hampshire Plaza Hyderabad

ฟิตเนส
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
บาร์ (ในที่พัก)
บริเวณภายนอก
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 18 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 17 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพัก

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
  • 20 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No 6 1 79 And 80, Lakadikapul, Hyderabad, Andhra Pradesh, 500001

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนลุมพินี - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • ทะเลสาบ Hussain Sagar - เดิน 14 นาที - 1.3 กม.
  • วัด Birla Mandir - ขับรถ 1 นาที - 0.7 กม.
  • สถาบันโรคระบบทางเดินอาหารแห่งเอเชีย - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • Charminar - ขับรถ 6 นาที - 6.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเมโทรลักดิคาพูล - เดิน 2 นาที
  • สถานี Hyderabad Lakdikapul - เดิน 4 นาที
  • สนามบินนานาชาติราจีฟคานธี (HYD) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • Hotel Indu Deluxe - เดิน 7 นาที
  • Mughal Restaurant - เดิน 3 นาที
  • Hotel Venkateswara - เดิน 2 นาที
  • Hotel Ashoka - เดิน 3 นาที
  • Café Coffee Day - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hampshire Plaza Hyderabad

โรงแรมสำหรับครอบครัวใกล้ Charminar
ที่ Hampshire Plaza Hyderabad คุณจะได้เพลิดเพลินกับระเบียงชั้นดาดฟ้า ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องเล่นเกม/อาร์เคด นอกเหนือจากห้องสมุดและบริการซักรีด/ซักแห้ง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 100 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)และฟูกเสริม (เสียค่าใช้จ่าย)
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, ตู้เย็น และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ) ไม่เกิน 30 กม.
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 394 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 394 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • ห้องสมุด

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (139 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2008
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ฟูกแบบญี่ปุ่นเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ในการลงทะเบียนเข้าพักที่โรงแรมนี้ ผู้เข้าพักสัญชาติอินเดียจะต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ทางโรงแรมไม่สามารถรับบัตรหมายเลขบัญชีถาวร (PAN) ได้ เนื่องจากเป็นไปตามข้อบังคับแห่งชาติ นักท่องเที่ยวที่ไม่ใช่พลเมืองของอินเดียจะต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 8 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1000 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 394 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 394 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1200 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมฟูกที่นอนแบบญี่ปุ่น: INR 1000 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Paytm, PhonePe และ Amazon Pay
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hampshire Hotel Hyderabad Plaza
Hampshire Plaza Hyderabad
Hampshire Plaza Hyderabad Hotel
Hampshire Plaza Hyrabad Hotel
Hampshire Plaza Hyderabad Hotel
Hampshire Plaza Hyderabad Hyderabad
Hampshire Plaza Hyderabad Hotel Hyderabad

คำถามที่พบบ่อย

Hampshire Plaza Hyderabad อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hampshire Plaza Hyderabad คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Hampshire Plaza Hyderabad เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Hampshire Plaza Hyderabad เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Hampshire Plaza Hyderabad มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1200 ต่อคัน

Hampshire Plaza Hyderabad ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจในไฮเดอราบาด สามารถเดินไปกีสรากุตตะ และราวินทรา ภาราธี ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์ BM Birla และ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์เบอร์ลา อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีเมโทรลักดิคาพูล และสถานี Hyderabad Lakdikapul ได้เพียง 5 นาที

รีวิว Hampshire Plaza Hyderabad

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 20 จาก 70 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 29 จาก 70 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 70 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 70 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 70 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

PN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The front desk was cooperative, the breakfast was average. Some rooms facing the main road is noisy. Thank you to the staff at Hotel Hampshire.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nausheen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was an excellent choice u made my mom and and my aunt loved it especially the breakfast buffet
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

saif, Coon rapids

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall was great I enjoyed staying here.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

JASBIR

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel was fine, no issues we travel from USA to Hyderabad first time ever, we look for another hotels but we liked this one, service was fine
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Sachin Kumar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is centrally located with easy access to travel around the city by Taxi, Metro and other local transport. The Reception staff is very professional and the check-in and check-out process was hassle free. It’s my favourite hotel to stay whenever I visit the city. The staff in the Bar and Restaurant are also friendly and attentive to Guests needs. Overall a pleasant experience as always and will definitely be back to stay at this wonderful property.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Jay

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Deepu

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Response time is very slow, even a guy in the reception is unprofessional in his approach.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

Kumara Venkata

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Sateesh

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Shreyas

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Sheets were not clean. They were stained but the hotel staff obliged to change it
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

4/10 แย่

alan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotei is dated and in need of complete renovation. Hotel help was good, they are trying to provide good service but they are dealing with a worn out property. No value for money.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Hussain

เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2022

4/10 แย่

Ranga

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/10 แย่

Chaithanya

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Venugopal

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We liked the hotel overall due to location in the center of the city close to metro station and shopping and convenience to transportation.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Siddhartha

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด

Satisfactory

Stay was overall good. Room service is fast but other services take more time than normal. Location is an advantage. Rooms are clean and maintained well. Staffs need to wear masks. During my 4 days stay, I could not find a single staff wearing any mask ! Hotel needs to improve its adherence to Covid protocols
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2022

2/10 แย่มาก

Murali, Vacaville, CA

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
They charged extra Rs.3300, other than what i paid thru Expedia($49.00). When i asked what a out i paid in expedia, they those are your charges, which is wring. I used previously also expedia service in city of Vijayawada
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

mark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

First time in Hyderabad

Good location close to park, museum & metro station. Room was standard & well equipped. There is a modern style fitness room also. The buffet breakfast has a good choice (mix of indian & western food)as does the evening buffet. What made my stay most pleasurable was the staff, always polite & eager to help. Great friendly service, would reccomend to anyone.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019

4/10 แย่

VINAY

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location is very good for access to hospitals, especially Gleaneagles global hospital. The food at the restaurant is amazing. The staff are extremely courteous.
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

Mz

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wifi is nt working even after checking with the staff. Toilet is old, dirty and smelly. Poor ventilation. Bedsheet is dusty. Toiletries was not replenished even after 4 days stay. Towel is dirty and smelly. Room service food - the vegetable is not fresh. Room phone is not working. Can just call front desk but not room service. Lifghting in room is too dim as some light is not working. Front office staff owe a return change but simply ignore the return upon my check out. Overall this hotel is over rated and do not even deserve a 4* ratings
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

P

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pros: Staff that we dealt with in person were very pleasant, helpful and professional. Cons: Staff answering the phone were unprofessional. They were horrible. They put the receiver aside 3 times when we were still trying to get an answer from them. The call would get disconnected eventually. Bathroom floor towels and toilet paper were never replaced. They were available only on day 1.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Suzana, Lisbon, pt

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Well-located (not very far from the touristic points- Birla Temple, Charminar). The staff is very kind and the restaurant is also very good. The beds are comfortable. However, the sheets were not ironed which is not comfortable and gives the impression of sleeping in used sheets! The bathroom should be better cleaned (around the taps and the tiles).
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

6/10 พอใช้

REJEESH

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Hampshire the Plaza Trail !

I was given a smaller room on check in , but was upgraded by the front office executive Mr. Abbas after i told him this was not ok. I had to wait for atleast 20 minutes at breakfast before somebody asked me what was i waiting for. I asked for a iron & ironing board and it was got after 5 phone calls and after 1 hour 20 mts after i had to personally go to the reception. The staff at the reception are friendly , but their service for guests like me who have stayed multiple times at the hotel needs to be upgraded a few notches.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018