ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี

ที่พัก 4.0 ดาว

Fortune Inn Haveli, Gandhinagar - Member ITC Hotels' Group

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม บริการสปาครบวงจรใน คานธีนคร เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี

ล็อบบี้
ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล, ทีวี, เตาผิง
บิลเลียด
ไร่องุ่น
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

รีวิว

8.2 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • บริการทำความสะอาด
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • ฟิตเนส

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room Double)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับ (Fortune Club Room)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room Twin)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์สวีท (Deluxe Suite Room)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี ตั้งอยู่ใน คานธีนคร เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม นักเดินทางจะได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน Shreyas และ พิพิธภัณฑ์รถโบราณโลกออโต้ รวมถึงไปเยือนที่เที่ยวเด่นๆ เช่น สวน Sarita และ สวนธรรมชาติ Indroda นักเดินทางควรแวะไปชม สวนเด็ก และ อมรนาถ ธาน
แผนที่
235 Sector 11, Gandhinagar, Gujarat, 382011

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาตมะมันดีร์ - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.
  • สวามินารายัน อักษรธาม - ขับรถ 4 นาที - 3.4 กม.
  • วัดอักษรธัม - ขับรถ 5 นาที - 3.8 กม.
  • กูจารัต อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ เทค-ซิตี้ - ขับรถ 9 นาที - 7.2 กม.
  • สวนธรรมชาติ Indroda - ขับรถ 10 นาที - 3.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีกานดินาการคาปิตอล - ขับรถ 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Sardar Vallabhbhai Patel (AMD) - ขับรถ 39 นาที

ร้านอาหาร

  • Iskon Gathiya - ขับรถ 4 นาที
  • Purani Delhi - ขับรถ 3 นาที
  • Domino's Pizza - เดิน 2 นาที
  • Hotel Pathikashram - เดิน 13 นาที
  • Alfa Restaurant - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี

โรงแรมระดับ 4 ดาวเชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
ใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และฟิตเนสได้ที่ ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี พักผ่อนหย่อนใจที่ Tamara Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก Orchid ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการนอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจและสแน็คบาร์/เดลี่ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ) และลิฟต์
  • ห้องประชุม, โต๊ะบิลเลียดหรือพูล และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 84 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเตาผิง พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด (สูงสุด 1 คันต่อยูนิต)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 578 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 578 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Orchid

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สปาแบบบริการครบวงจร

  • บริการนวดในห้องพัก
  • สปาเปิดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ราวทางเดิน
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตาผิง
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 15:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1500 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 578 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 578 INR สำหรับเด็ก
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1500 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Fortune Haveli
Fortune Haveli Gandhinagar
Fortune Inn Haveli
Fortune Inn Haveli Gandhinagar
Haveli Inn
Fortune Inn Haveli Gandhinagar, Gujarat
Fortune Inn Haveli Member ITC Hotel Group Gandhinagar
Fortune Inn Haveli Member ITC Hotel Group
Fortune Haveli Member ITC Group Gandhinagar
Fortune Haveli Member ITC Group
Fortune Haveli Member ITC Gro
Fortune Inn Haveli Member ITC Hotel Group
Fortune Inn Haveli, Gandhinagar - Member ITC Hotels' Group Hotel

คำถามที่พบบ่อย

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางคานธีนคร ห่างจากสวน Sarita 1.7 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากสวามินารายัน อักษรธาม และมหาตมะมันดีร์ ส่วนสวนธรรมชาติ Indroda และวัดอักษรธัม อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว ฟอร์จูน อินน์ ฮาเวลี, คานธีนคร - สมาชิกกลุ่มโรงแรมไอทีซี

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 17 จาก 44 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 15 จาก 44 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 44 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 44 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 44 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Pratap

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Raj

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Kalpesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Pinaki

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were wonderful. Arshad at the reception desk made our stay immensely memorable. He went out of his way to make sure all our needs were met.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

6/10 พอใช้

Rahul

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Not good.

Not what I expected. No hot water at night. There was one cockroach in the room. Room is very old and washroom is in bad condition. The only good thing was the breakfast.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Stein

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Home away from Home

Staff very friendly and helpful. Excellent service. Home away from Home
เข้าพัก 14 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Stein

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 12 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Murat

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

yemekler ve personel gayet iyi

Hem hindistan yemekleri hemde diğer ülke yemekleri mevcuttur. kesinlikle tavsiye ederim
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

4/10 แย่

Ankitkumar, Highland

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Bhagirath, Ameerpet

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Gursharan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Bhaswati

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2022

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

6/10 พอใช้

Atanu

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Jeremy

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

10/10 ดีเลิศ

HIMANSHU

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Cozy, comfortable n value for money

Very good hotel in the heart of Gandhinagar. Fantastic staff trained by Manish. Devendra and team are excellent in the restaurant. Hotel is quite in need of renovation. Staff attitude is amazing and management needs to think of revamping the interiors. Overall a great value for money.
เข้าพัก 10 คืน, ธันวาคม 2020

6/10 พอใช้

Rishi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bad maintenance of bathrooms ... shower not good ..towels were dirty and smelly like cheap hotels ... furniture in not so good shape ... breakfast was good
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Restaurant staff could be little more attentive and cordial. Overall it seemed to be a bit laid back, take it easy approach.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

6/10 พอใช้

Rocky

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were courteous. The amenities were horrible in the room, there was no access remote. No bucket or mug . No appropriate toileteries provided.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were interested in our life and it was interesting talking about theres.
เข้าพัก 12 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

ok

ok...................................................................................................................
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Pankaj

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017

8/10 ดี

Harish

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

Alexander

Gutes Hotel

Hotel für geschäftsreise optimal. Sauber, gutes essen, Personal sehr freundlich und Preisleistung stimmt auch.