Grand Mercure Curitiba Rayon

ที่พัก 4.0 ดาว

Grand Mercure Curitiba Rayon

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร เดินไม่กี่ก้าวจาก 24 Hours Street

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฟิตเนส
ราคาปัจจุบัน ฿2,780
ราคารวม ฿2,919
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ธ.ค. - 28 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 13 ห้องจาก 13 ห้อง

ห้องซูพีเรีย, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, อุปกรณ์ช่วยการเคลื่อนไหว (Luxury)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Luxury)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 21 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องลักซ์ชัวรี่, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 1 เตียง

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, อ่างอาบน้ำ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 44 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องลักซ์ชัวรี่สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, อ่างอาบน้ำ

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
  • 61 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
  • 101 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Av. Visconde de Nácar, 1424, Curitiba, Parana, 80410-210

สถานที่ใกล้เคียง

  • 24 Hours Street - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • จัตุรัส General Osorio - เดิน 1 นาที - 0.2 กม.
  • รัว กินเซ เดอ โนเวมโบร - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า Curitiba - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ศูนย์การค้า Shopping Estacao - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีกูริติบา - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Afonso Pena (CWB) - ขับรถ 24 นาที

ร้านอาหาร

  • Cantinho dos Sucos e Lanches - เดิน 3 นาที
  • Hotel Deville Business Curitiba - เดิน 1 นาที
  • Ben-Café - เดิน 2 นาที
  • Tânia Sam Restaurante - เดิน 3 นาที
  • Buffet Zhen - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

Grand Mercure Curitiba Rayon

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ 24 Hours Street
Grand Mercure Curitiba Rayon ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า Curitiba และ ศูนย์การค้า Shopping Estacao มี2 ร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช่ซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำ แล้วผ่อนคลายกับการนวดด้วยหินร้อน ทรีทเมนท์ดูแลผิว หรือสครับขัดผิว อร่อยกับมื้ออาหารที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยฟิตเนส 24 ชั่วโมงและศูนย์จัดการประชุม
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ที่พักปลอดบุหรี่ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 158 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ฝักบัว และไดร์เป่าผม
  • ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และอ่างอาบน้ำสำหรับเด็ก

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถที่ปลอดภัยและอยู่ในร่มภายในที่พัก (35 BRL ต่อคืน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • มีบริการรับจอดรถภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 6:00 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 99 BRL สำหรับผู้ใหญ่ และ 49.50 BRL สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อ่างอาบน้ำเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • แพ็กเกจขอแต่งงาน/โรแมนติก

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ห้องประชุม

สปา

  • การนวดหินร้อน
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 1 ที่
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 17 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ฟูกเสริมที่นอน
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 150 BRL ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 15 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
LOCALIZE
มีชามใส่น้ำและอาหาร กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 99 BRL สำหรับผู้ใหญ่ และ 49.50 BRL สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการรับจอดรถ: BRL 35 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 150 BRL ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง
ที่พักนี้ ยินดีต้อนรับกลุ่ม LGBTQ+
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Hotel Rayon Nobile Curitiba
Grand Hotel Rayon Nobile
Grand Rayon Nobile Curitiba
Grand Rayon Nobile
Grand Hotel Rayon by Nobile
Grand Hotel Rayon by Nobile
Grand Mercure Curitiba Rayon Hotel
Grand Mercure Curitiba Rayon Curitiba
Grand Hotel Rayon (Future Grand Mercure)
Grand Mercure Curitiba Rayon Hotel Curitiba

คำถามที่พบบ่อย

Grand Mercure Curitiba Rayon อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 15 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม BRL150 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เข้าพักที่ Grand Mercure Curitiba Rayon จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Grand Mercure Curitiba Rayon ในวันที่ 27 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,779.83 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 20 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Grand Mercure Curitiba Rayon คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย BRL35 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

Grand Mercure Curitiba Rayon เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

Grand Mercure Curitiba Rayon เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Grand Mercure Curitiba Rayon ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปานี้ตั้งอยู่ในกูรีตีบา เซ็นโตร สามารถเดินไป24 Hours Street และห้างสรรพสินค้า Curitiba ได้ใน 15 นาที ส่วนศูนย์การค้า Shopping Estacao และศูนย์การค้า Shopping Mueller อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว

รีวิว Grand Mercure Curitiba Rayon

8.8

ดีเลิศ

9.0

ความสะอาด

9.0

ตำแหน่งที่ตั้ง

9.2

พนักงานและบริการ

8.6

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 298 จาก 493 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 111 จาก 493 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 46 จาก 493 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 24 จาก 493 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 493 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

marcelo

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great personal, good location, excellent breakfast.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mauricio, London

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Staff, Breakfast, cleanliness
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

2/10 แย่มาก

REGINA, WINCHESTER

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
AVOID THIS HOTEL. What we experienced was completely unacceptable for any establishment claiming to offer hospitality. From the beginning, it was clear the hotel suffers from serious operational failures and a lack of basic customer service standards. The staff consistently demonstrated confusion and an inability to perform even the simplest tasks. Room-cleaning policy: The hotel informed us that rooms are not cleaned at all for stays longer than two days. No housekeeping, no restocking of towels, nothing. For a hotel, this is both unsanitary and unreasonable. Front desk incompetence: We submitted our clothing for laundry on Friday evening. When we requested it on Saturday, the staff mistakenly assumed we were checking out and returned only our previously worn items. Even after our lawyer clarified—in Portuguese—that we were staying an entire week, the hotel only then sent the clothes to be cleaned. By Sunday afternoon, they admitted the laundry had been lost entirely and they could not locate any of it. When we asked how such a failure could occur, the staff simply shrugged and stated there was nothing they could do. No apology, no accountability, no urgency. Across three days, we dealt with: • No room cleaning • No towel restocking • Lost laundry worth thousands of dollars • Completely indifferent staff While we eventually received a refund for the stay, the financial loss of our clothing—and the hotel’s dismissive attitude—was infuriating.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

Regina

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
DO NOT stay at this hotel. It's more of a hostel. The rooms are subpar- the hotel staff members act like they never finished grade school. They lost our clothes when we sent them to the dry cleaning, HOW DO YOU LOOSE 20 clothing items?!?!?!??!?! When we complained, they didn't care and said, "There is nothing we can do." BUT WE GAVE YOU THE CLOTHES!!!! HOW DO YOU LOOSE CLIENT CLOTHES!?!?!?! The attitude of the staff was infuriating dealing with them on a daily basis. Beyond the incompetant staff, they do not clean the rooms even if you request for it. Our business group booked the stay at the hotel for a week and no one cleaned our rooms.... when we requested for it, they simply ignored it. Absolute filth. I have no idea how this hotel got 4.5 stars but DO NOT STAY HERE.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Nora

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The room they put me in was not super welcoming, very cold. Didn't have lotion, robes or any other basic items like this that a hotel of this caliber usually has. The window was very small, just a cold, kind of bland room overall. Clean though. The breakfast was nice.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Gökcan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Lack of English-speaking personnel, no black tea available at breakfast or in the lobby, no sanitary bag/vanity material in the room, no slippers in the room, only one nightstand next to the queen bed, the remote control was not working, and I was unable to explain my needs to the receptionist in English. A nicely decorated and new hotel, with personnel who are polite but cannot speak at least a few words of English. I recommend Garbo restaurant for dinner in the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Fabio

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Rayssa

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Lucimara

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Leonardo

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Boa estadia

Confesso que por ser Grand Mercure eu esperava mais. Não entrega nada a mais do que o Mercure Batel por exemplo (academia pequena, não tem piscina, basicamente só quarto e restaurante mesmo, até o bar é bem básico). É um hotel antigo, já convida a uma reforma/retrofit. Banheiro com mofo, tinta descascando. Cama confortável e boa qualidade de travesseiros e lençóis. Quarto tem frestas que passa luz do corredor. Como tenho sono sensível, para conseguir dormir tive que colocar a mala para tentar tampar ao menos a fresta de baixo. No mais, a recepção é linda e luxuosa. Restaurantes lindos, mas o café é bem fraco, nível até de Ibis, apenas com a diferença de ter tapioca. Equipe muito atenciosa e simpática.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Luiz Carlos

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
O quarto era de frente e, apesar do 17° andar, ouvia-se todo o barulho da rua; e o valor do café da manhã é um absurdo (R$99,00) ; os ovos da omelete são da galinha dos ovos de ouro??!!
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Diego Fabio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Claudio

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Darlus

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Claudio

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Muito Bom

Hotel antigo mas modernizado. O po to alto sao os funcionários, todos extremamente educados e solicitos.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

carlos g c g

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Darlene

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Elaine

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel muito bom e bem localizado, funcionários educados e bem atenciosos!!!!
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

José Saturnino

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Marcus Eduardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excelente estadia em Curitiba.

Excelente hotel. Bem localizado, no centro da cidade. Estacionamento terceirizado no valor de R$ 35,00/dia. Café da manhã excelente! Parabéns para a Duda pelo atendimento!
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

José Saturnino

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Muito boa

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

REUEL

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Robson

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excelente hotel

Excelente hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025