คริสตัลโรงแรมเฟทเฮเน
Kristallhotel Fettehenne
โรงแรมในย่านชานเมือง ในเลเฟอร์คูเซิน พร้อมที่จอดรถฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ คริสตัลโรงแรมเฟทเฮเน





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,025
ราคารวม ฿3,237
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ระเบียง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, ระเบียง
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ระเบียง

ห้องดับเบิล, ระเบียง
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

อัลทอฟฟ์ แกรนด์โฮเทล ชลอส เบนส์แบร์ก
Bergisch Gladbach
- สระว่ายน้ำ
- อ่างน้ำร้อน
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 521 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿7,089
ราคารวม ฿7,964
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
14 ส.ค. - 15 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Monheimer Straße 2B, Leverkusen, NRW, 51371
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ลันด์โฮเทล เฟตเตเฮนเน
ลันด์โฮเทล เฟตเตเฮนเน
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 130 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,364
ราคารวม ฿2,530
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ส.ค. - 11 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 14 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 3.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Kristal
Kristallhotel Fettehenne Hotel
Kristallhotel Fettehenne Leverkusen
Kristallhotel Fettehenne Hotel Leverkusen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Kristallhotel Fettehenne
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
28 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Dominique
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dominique
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Silke
เดินทางกับครอบครัว
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Silke
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Dominique
เดินทางกับครอบครัว
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dominique
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Volodymyr, Hamilton
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Volodymyr
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Hans
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hans
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Harry
เดินทางกับคู่รัก
19 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harry
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
kathe dupont
12 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rigtig fint ophold
kathe dupont
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Salomon
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Salomon
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Benedict
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Benedict
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Michael
11 ม.ค. 2025
Michael
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Roland
เดินทางกับครอบครัว
30 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Roland
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Zita, Betekom
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zita
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Chi Kin Leo
เดินทางกับครอบครัว
26 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chi Kin Leo
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Robert
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Rolf
30 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rolf
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
4/10 แย่
Magali
เดินทางกับครอบครัว
15 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hôtel correct, mais ne mérite pas ses 3 étoiles
Magali
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
felix
26 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
felix
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Kai-Oliver
เดินทางกับครอบครัว
25 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kai-Oliver
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
JENNY
6 ก.ค. 2024
JENNY
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
6/10 พอใช้
Jose
เดินทางกับคู่รัก
3 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jose
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
6/10 พอใช้
NEIL
เดินทางกับคู่รัก
30 มิ.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
NEIL
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Samuel
เดินทางเป็นกลุ่ม
24 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Samuel
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jorg
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
21 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jorg
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024