แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด

ที่พัก 2.5 ดาว

Happy Smart Inn I-10 Eloy and Casa Grande

โมเทลในเอลอย พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, อ่างน้ำวน | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงา�นแบบใช้แล็ปท็อป, Wi-Fi ฟรี
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง | ห้องน้ำ | ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว, สบู่
ด้านหน้าที่พัก
1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, Wi-Fi ฟรี
ด้านหน้าที่พัก

รีวิว

6.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, อ่างน้ำวน

จุดเด่น

อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพรีเมียมสตูดิโอสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดับเบิล, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
4015 W Outer Dr, Eloy, AZ, 85131

สถานที่ใกล้เคียง

  • สโมสรกอล์ฟ Robson Ranch - ขับรถ 7 นาที - 6.1 กม.
  • สนามกอล์ฟแอริโซนาซิตี้ - ขับรถ 9 นาที - 8.0 กม.
  • Promenade at Casa Grande - ขับรถ 10 นาที - 17.3 กม.
  • ศูนย์การแพทย์ Banner Casa Grande - ขับรถ 12 นาที - 19.2 กม.
  • ศูนย์กิจกรรมและแสดงสินค้าไพนัล - ขับรถ 20 นาที - 30.5 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Phoenix - Mesa Gateway (AZA) - ขับรถ 62 นาที

ร้านอาหาร

  • Love's Travel Stop - ขับรถ 5 นาที
  • Circle K - ขับรถ 6 นาที
  • Robson Ranch Bar and Grill - ขับรถ 7 นาที
  • Circle K - เดิน 5 นาที
  • McDonald's - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด

ไฮไลท์ของที่พัก
แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างครบครันผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโมเทลแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และทีวีในล็อบบี้
  • หนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 100 ห้องมาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ราวทางเดิน
  • ราวบันได

อื่นๆ

  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 2:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน ถึง 1 เมษายน:
  • สระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10 USD ต่อตัว (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 USD ต่อตัว (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay และ Apple Pay
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Happy Inn I 10 Eloy Casa Grande
Happy Smart Inn I-10 Eloy and Casa Grande Eloy
Happy Smart Inn I-10 Eloy and Casa Grande Motel
Happy Smart Inn I-10 Eloy and Casa Grande Motel Eloy

คำถามที่พบบ่อย

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD10 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 10:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด ตั้งอยู่ที่ไหน

โมเทลนี้ตั้งอยู่ในเอลอย สโมสรกอล์ฟ Robson Ranch, สนามกอล์ฟแอริโซนาซิตี้ และควิโตบาคิโต สปริง อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 15 กม. ส่วนฮันเตอร์ เทรล และPromenade at Casa Grande อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 20 กม.

รีวิว

รีวิว แฮปปี้ สมาร์ท อินน์ ไอ-10 อีลอย และ คาซ่า กรันเด

6.2

5.8

ความสะอาด

5.2

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.2

พนักงานและบริการ

5.6

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 49 จาก 192 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 35 จาก 192 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 39 จาก 192 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 20 จาก 192 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 49 จาก 192 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

Martha

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Run down, very bare bones. Stayed only because of a dust storm. The toilet seat was broken & shifted terribly causing me to almost fall on the floor the first time I used it. Very dangerous! Deadbolt lock required assistance from manage on the outside pulling as hard as he could & me on the inside pushing to get it to turn & latch. Room looked like a teenager made up the bed & horrid sheets which were extremely worn & dingy. Floor not swept & a wet towel was rolled up on bathroom counter & no clean linens provided. Th only good thing to say really about this property is that the manager on duty was extremely helpful with rapid response to the issues, friendly & professional. I wish I could remember his name as he deserves kudos. Also I could add that it was quiet inside the room despite being very, very near busy interstate.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Jose

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
I booked this hotel for my husband after a work trip. He was going to arrive there between 1AM and 3AM so I called the hotel to make sure he could check in. They said no problem. When he arrived there was this “self check-in” computer that had zero instructions and a phone number that we called 10 times and got no answers from. He was frustrated after a long trip. We finally figure out the computer, it said that our reservation wasn’t made (even though we had called and confirmed earlier that afternoon) and they made us pay all over again. Mind you he stayed because at this point it was 4AM and nothing else was open. When he got to the room he said it was disgusting and there was this RED dust all over the place. He woke up with bites!! He got there at 4AM and left at 8AM because he couldn’t stand the place. We’ve stayed at multiple hotels at the same rate and they were clean and much more convenient than this. We are never staying here again. I DO NOT RECOMMEND!!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Jennifer

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Staff was very nice.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Frederick

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Kadesha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Juliana

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Sarah

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
You get what you pay for, but, the staff has always been amazing.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Arturo

The room wasn’t ready no bed covers. Sheet look a little dirty with stain on them
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Fred

It was a great experience
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Juliana

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Gracie

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My room was filthy, tv did not work, found a dead roach in the bathroom. Overall I was not happy.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

David

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

todd

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Jasper

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Junedale

เดินทางเพื่อธุรกิจ

5 day stay

Tv was in poor shape, however I did get a replacement. Towels were not available until the afternoon. Toilet paper also. My stay was actually for 4 days prior thru another booking in the same room. I probably would not book again. Did not like the pet friendly environment or lack of amenities.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Liliana

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Jonathan

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Trash never staying here again
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Francisco

เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Kalani

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
To have tempurpedic beds good night but everything else just kind of broken
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

James

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Rodent infestation

A rodent in my room ruined the stay
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

elsa elena garcia

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zero good comments.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Christine

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
First I booked a queen room and knew I'd be checking in late. I called when I booked and asked if that was okay and he said no problem. I arrived and the kiosk said my room was not available (no real person in the office). I called the manager and he said there was an issue and no other queen rooms so I can stay in a double room or find another hotel. Since it was 11pm I did not want to go through the hassle of another hotel. I asked if I could have a partial refund due to the room being a downgrade and he refused, again telling me if I didn't like it that I could go somewhere else. I was charged for a queen room on expedia and the receipt the kiosk printed out for my 2 double beds was less than that. (I do know that rooms are not always guaranteed when booking on expedia - that is not the issue). The issue is I paid for a more expensive room and he put me in a less expensive room and refused to do a partial refund and was extremely rude about it. Even after chatting with expedia and having them contact the manager he still refused to compensate for the difference between what was on the receipts. The inn was not full and there seems to be dozens of empty rooms, I can't imagine that there was literally no other queen rooms or why he would not partially refund the difference.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michelle

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lyna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Kalani

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025