โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์

ที่พัก 2.5 ดาว

The White House Inn

โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี ใกล้โรงพยาบาลเอเวอรา เซนต์ลู๊คข์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์

ล็อบบี้
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
สถานที่น่าสนใจ
สถานที่น่าสนใจ
บริเวณภายนอก

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องเบสิกดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องเบสิก

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
500 6th Ave SW, Aberdeen, SD, 57401

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยสเตทหนอร์เทิร์น - เดิน 14 นาที - 1.3 กม.
  • โรงพยาบาลเอเวอรา เซนต์ลู๊คข์ - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.
  • ศูนย์น้ำเอเบอร์ดีน - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • Wylie Park - ขับรถ 5 นาที - 5.3 กม.
  • Storybook Land - ขับรถ 7 นาที - 5.7 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินภูมิภาคอะเบอร์ดีน (ABR) - ขับรถ 7 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - ขับรถ 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 19 นาที
  • Marlin's Family Restaurant - ขับรถ 2 นาที
  • Casey's General Store - ขับรถ 3 นาที
  • Wendy's - ขับรถ 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์

โรงแรมปรับปรุงใหม่ในปี 2025 และอยู่ใกล้ โรงพยาบาลเอเวอรา เซนต์ลู๊คข์
โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์น้ำเอเบอร์ดีน และ สนามกอล์ฟลีพาร์ค มีอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรีไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถฟรี
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 96 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • สมาร์ททีวี 40 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็นเล็ก, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรี 6:00 น.–9:30 น. ในวันธรรมดา และ 6:00 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ปูพรมบางในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นไม้เนื้อแข็งในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤษภาคม 2025
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 40 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • ตู้เย็นเล็ก

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10.00 USD ต่อตัว (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก) และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 10.00 USD ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10.00 USD ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10.00 USD ต่อตัว (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

ชื่ออื่นของที่พัก

The White House Inn Hotel
The White House Inn Aberdeen
The White House Inn Hotel Aberdeen

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD10.00 ต่อวัน และค่าธรรมเนียม USD10.00 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมเดอะ ไวท์ เฮาส์ อินน์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางอาเบอร์ดีน ห่างจากโรงพยาบาลเอเวอรา เซนต์ลู๊คข์ 1.7 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากศูนย์น้ำเอเบอร์ดีน และสนามกอล์ฟลีพาร์ค ส่วนศูนย์เหตุการณ์ดาโคตา และWylie Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว The White House Inn

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 28 จาก 135 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 27 จาก 135 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 24 จาก 135 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 24 จาก 135 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 32 จาก 135 รีวิว

5.8/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

5.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10

Poor lighting in rooms and blankets is dirty
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10

This hotel was very misrepresented online.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10

Our first room wasn’t cleaned at all when we arrived, when we got a new room, our keys didn’t work. Not a single member of staff during our stay spoke English. When we got to our second room, our AC unit was disgusting, our tv didn’t work, sheets were stained, and the box spring was covered in brown stains. The entire hotel had an odor that smelled like feces, and the lobby smelled like cigarettes.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10

Stench in rooms was terrible and AC was Poor ended up checking out and finding a new place to stay.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10

I would pay an extra $20 to go somewhere else, the train horns were excruciating, the air-conditioning unit decibel level was higher than an AC/DC concert, and not to judge, but the clientele was very interesting. I would not stay there again. It really is disappointing when the ownership is not willing to upgrade and put some money into their facilities.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10

It was very poorly run hotel that's just cheap
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10

Good
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10

The staff was friendly. The place was ran down and old, which would be fine, but the smell and cleanliness of the room was not. The smell when we opened the door to our room was horrible. I almost gagged. Even after letting the room air out all evening and night, it was still horrible(I even sprayed air freshener)
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

Everything was so good. Staff was friendly. Housekeeping was on point. Best according to the price. Most recommended.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10

Old
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

4/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10

I wouldn't recommend it unless you don't have any other options.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10

The elevator was broke. The breakfast was coffee, cold cereal or toaster waffle. There were pallets on floor in lobby upon arrival. You should disclose that property is in restoration process
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

4/10

Elevator broke down, no food on the first night stay very little on second night. Air conditioning unit did not work and the curtains were splattered with something.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10

I.....DID.....NOT....CANCEL. I SHOWED UP AT 0130AM on friday morning to check in. Yes. I was late (our plane was rescheduled late due to a bird strike and we all had to find another flight) and I called multiple times with no answere. And when he did answer, i told him i was going to be there around 1-140am. When we got there he was sleeping in his office out of site and 35 minutes later when i heard him snorring through a door i banged on the door multiple times befor he woke up and came out. Then he said I cancelled and and while arguing with him a few minutes he finally said HE CANCELLED ME BECAUSE I DIDNT GET THERE BY MIDNIGHT. Then I contacted Expedia and they could not contact him over phone even though he was in his office and would not pick up the phone. My friend and I had to sleep in the car 3 nights in South dakota in freezing tempreture because he would not grant my room. I am going to pursue charges against him with a Lawyer and maybe never use Expedia again. Bart Roberts Arrowheadsaver@aol.com 801-528-2278 On Saturday, March 22, 2025 at 12:11:26 PM CDT, travel_expedia@expedia.com wrote:
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

4/10

The hotel is really old and dated and new owners are in the process of updating. That being said, there was literally no food available for breakfast. Railroad next to the hotel makes a lot of noise during the night making sleep difficult. Something was broken in every room we had rented.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10

Liked nothing. Ask for handicap room, was on 3rd floor in a regular room and elevator quit working on Saturday. Had to walk stairs to and from room with our luggage and other supplies needed. No one could speak much English to ask for things. Our room had no towels, wash cloths, etc. we had to go down to front desk and ask for it. The man came out with it in his bare feet. Filthy dirty, I took pictures, pee spot on the bedspread when opened up to go to bed. TV only worked when it wanted to. The man at the front desk had a dirty shirt on. A bunch of homeless, etc inside and out asking us for money. Breakfast was a gallon of milk shared by all, 2 kinds of cold cereal and toaster waffles. I wouldn't recommend that place to someone. You shouldn't either
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

6/10

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10

Third time staying here. Every time the key card stopped working. Last time I had to wait for the guy for 15 minutes. He was sleeping. Only one of three tvs worked and one room only had one light and a broken sink. Spend the extra $10-20 and stay somewhere else
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10

เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2025

2/10

Be checked in and they couldn't find my reservation, okay no big deal she finds it gives us the key to the room it didn't want to open. Got it open, and in our room in our PJs and someone is trying to open our door they gave someone the same room. That is not okay. I slept awful all night with the hard bed and scared someone would try and come in
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025