รอยัล มาลิโอโบโร ยอกยาการ์ตา บาย แอสตัน
Royal Malioboro Yogyakarta by Aston
โรงแรมพร้อมบริการสปาครบวงจร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ถนน Malioboro ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ รอยัล มาลิโอโบโร ยอกยาการ์ตา บาย แอสตัน





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์

ห้องพรีเมียร์
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องรอยัลสวีท

ห้องรอยัลสวีท
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jl. Pasar Kembang no. 29 Yogyakarta, Yogyakarta, 55271
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมนีโอ+ มาลิโอโบโร บาย แอสตัน
โรงแรมนีโอ+ มาลิโอโบโร บาย แอสตัน
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 448 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,238
ราคารวม ฿1,498
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 170000 IDR ต่อคน
- ค่าเตียงเสริม: IDR 850000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Royal Malioboro Yogyakarta by Aston Hotel
Royal Malioboro Yogyakarta by Aston Yogyakarta
Royal Malioboro Yogyakarta by Aston Hotel Yogyakarta
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Royal Malioboro Yogyakarta by Aston
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
23 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Eva
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Modern hotel centrally located
Eva
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Eva
9 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Eva
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Ani
เดินทางกับครอบครัว
17 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ani
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Melissa
12 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Melissa
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
IKUKO
เดินทางกับครอบครัว
11 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ジョグジャカルタのTugu駅前の便利なホテル、ホスピタリティも◎

IKUKO
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jennie
23 ก.พ. 2025
Jennie
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
18 ก.พ. 2025
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Lawrence
เดินทางเพื่อธุรกิจ
17 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lawrence
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexandre
9 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexandre
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
SHOICHI
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SHOICHI
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
10 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Yukihiro
15 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yukihiro
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Aasiyah
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aasiyah
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mani
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
24 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mani
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
23 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Nico101
3 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nico101
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Peter
17 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Peter
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
16 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Timothy
29 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good hotel shame about the restaurant
Timothy
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Zaleta
27 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ASTON, my favourite hotel.
Zaleta
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
6/10 พอใช้
Poh Chin
13 ก.พ. 2024
Poh Chin
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Pei-wen
เดินทางกับครอบครัว
6 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pei-wen
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Hiroki
27 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Hiroki
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
26 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
便利なホテル
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024