GSR Hotel Meghalaya

ที่พัก 3.0 ดาว

GSR Hotel Meghalaya

โรงแรมในVisakhapatnam พร้อม3 ห้องอาหาร และอาหารเช้าฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ GSR Hotel Meghalaya

ห้องดับเบิลหรือทวิน | มินิบาร์, โต๊ะทำงาน, เตียงเสริม/เปล, อินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (ฟรี)
มินิบาร์, โต๊ะทำงาน, เตียงเสริม/เปล, อินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (ฟรี)
3 ห้องอาหาร, อาหารมังสวิรัติ
ล็อบบี้
ฝักบัว

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมอาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องแฟมิลี่สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีไซน์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องบิสซิเนสทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Street No. 10-4-15, RAMNAGAR, ASILMETTA JUNCTION, Visakhapatnam, Andhra Pradesh, 530 003

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟวิศาขาปัตตนัม - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบิน Visakhapatnam (VTZ) - ขับรถ 14 นาที

ข้อมูลที่พัก

GSR Hotel Meghalaya

ไฮไลท์ของที่พัก
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ GSR Hotel Meghalaya อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารที่หนึ่งใน 3 ร้านอาหารภายในที่พัก ซึ่งมีอาหารมังสวิรัติและอืนๆ ให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจ
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • ห้องประชุม, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ และห้องจัดเลี้ยงรับรอง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 103 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง อินเทอร์เน็ตฟรี และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
  • ช่องทีวีพรีเมียม, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Embers
  • Envy (Non vegetarian)
  • Vaishali

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

อื่นๆ

  • ห้องจัดงานเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ช่องพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลมติดเพดาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 400 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: INR 400 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Meghalaya
Hotel Meghalaya Visakhapatnam
Meghalaya Hotel
Meghalaya Visakhapatnam
GSR Hotel Meghalaya Visakhapatnam
GSR Hotel Meghalaya
GSR Meghalaya Visakhapatnam
GSR Meghalaya
GSR Hotel Meghalaya Hotel
GSR Hotel Meghalaya Visakhapatnam
GSR Hotel Meghalaya Hotel Visakhapatnam

คำถามที่พบบ่อย

GSR Hotel Meghalaya อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

GSR Hotel Meghalaya คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

GSR Hotel Meghalaya เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

GSR Hotel Meghalaya เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

GSR Hotel Meghalaya ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด ภายในระยะ 5 กม. จากหาด Rama Krishna, พิพิธภัณฑ์เรือดำน้ำ INS Kurusura และหาดลอว์สันส์เบย์ ส่วนVisakha Museum และLakshminarayana Swamy Temple อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว GSR Hotel Meghalaya

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 3 จาก 11 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 11 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 11 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 11 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 11 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Vishal , Kolkata

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice location in the heart of the city.

Nice location, 24x7room service & excellent buffet breakfast.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

6/10 พอใช้

puneet

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2018

6/10 พอใช้

Shashikant

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Stay at GSR Hotel Meghalaya

It is a good property let down by poor upkeep and maintenance. Breakfast menu is sumptuous and filling.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

Sateesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice stay!

Enjoyed our stay! Very cordial staff!
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Its very nice and comfort

My stay was 3 nights , it was very good and the food and breakfast was so nice..next I will sure book this hotel again for my business trip, Also, I will recommend to my friends and relatives who wish to visit vizag.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

Nandini

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2017

2/10 แย่มาก

Ravi kumar, London

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

not recommended

We booked this hotel from hotels.com , when we took reservation the staff refused our booking by saying they are not dealing with hotels.com ( expedia ) anymore , after calling hotels.com customer service we are offrered a room after waiting for two hours in the lobby. The crew is very rude and they dont have minium manners. When I asked one of the boy for WIFI password , he said he will ask and come back . however he was enjoying watching tv in the lobby. if you visit vizag, Please dont visit this hotel. one more thing the birayani we ordered is smelly , they replaced after asked the staff. *..... bad place and bad service

2/10 แย่มาก

rahul, mumbai

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not recommended

Very old hotel Not in condition Staff does not understand Hindi Not recommended

6/10 พอใช้

Samuel, Singapore

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel.com... useless at liaisoning with the hotels

Hotel Megahalaya staff were relevantly friendly. I wasn't very happy that that fridges were not provided for the standard rooms. I am extremely upset the HOTELS.com did not send my booking over to the hotel! Thankfully the staff there still gave me a room

8/10 ดี

Kittu, bangalore, India

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Its the hotel's good decision

It was the hotel's good decision that saved the day for themselves from an embarrassing situation ... But must say they rectifed, reasoned with themselves and saved the day for the guest too. Thanks to Expedia's intervention and mainly thanks to Megalaya's management decision. My only suggestion to the suppliers and the portal expedia is if you as a supplier offer a discount to be passed on to the customer than stick to it, if not don't bother and the portal is not put to a embarrasing situation with their customers. Secondly if the portal is a go between please follow up with your suppliers and also double check and during peak season triple check in writing and verbal confirmation. Don't take the process for granted as it can put the customers who trust you to a lot of inconvivence and harrassment... Than what could have been followed up as a double check now would have landed the portal executives with many more hours of job sorting out the issue and bad name as well.

6/10 พอใช้

tinku, bangalore

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

fine

comfortable