โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

DoubleTree by Hilton Hotel Vancouver

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมรถรับส่งสนามบิน และฟิตเนส 24 ชม.

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน
  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿3,580
ราคารวม ฿4,029
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ธ.ค. - 29 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

7.2 จาก 10
ดี
(31 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
โซฟาเบด
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
โซฟาเบด
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, หลายเตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
โซฟาเบด
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Mobility & Hearing, Roll-In Shower)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility & Hearing)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
  • 36 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, อ่างอาบน้ำ (Hearing)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
12712 SE 2nd Cir, Vancouver, WA, 98684

สถานที่ใกล้เคียง

  • บริดจ์พอร์ต - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • สวนสาธารณะคาสเคด - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ศูนย์การค้า 205 - เดิน 11 นาที - 0.9 กม.
  • สวนสาธารณะเลอรอยฮาเกน - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.
  • หมู่บ้านคาสเคด - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเปลี่ยนเส้นทางพาร์คโรส-ซัมเนอร์ - ขับรถ 9 นาที
  • สถานีแวนคูเวอร์ - ขับรถ 22 นาที
  • สนามบินนานาชาติพอร์ตแลนด์ (PDX) - ขับรถ 10 นาที

ร้านอาหาร

  • Raising Cane's Chicken Fingers - เดิน 1 นาที
  • McDonald's - เดิน 8 นาที
  • Taco Bell - เดิน 13 นาที
  • Fred Meyer Fuel Center - เดิน 17 นาที
  • Wendy's - เดิน 14 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ แวนคูเวอร์มอลล์
โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีแคสเคด มีรถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้อ่างน้ำร้อน Press Northwest ซึ่งเป็นห้องอาหารบุฟเฟต์ในรูปแบบอาหารอเมริกันภายในที่พักมีอาหารเช้าให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ความเร็ว 25+ Mbps สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยเตาผิงในล็อบบี้และบาร์
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และลิฟต์
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ตู้น้ำดื่ม และทีวีในล็อบบี้
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 98 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ฟูกเสริมที่นอน และผ้านวมขนเป็ด
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 39 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (6.95 USD ต่อ 24 ชั่วโมง)
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรีตั้งแต่ 7:00 น. - 23:00 น. โดยให้บริการตามตารางเวลาและตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–9:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–10:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 12.95 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 6.95 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Press Northwest
  • Press Northwest Bar

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • อ่างน้ำร้อน 1 แห่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดตามคำขอ
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (223 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

กลางแจ้ง

  • พื้นที่ปิกนิก
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางลาดลงสระ
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • มี 3 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1997
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 39 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม
  • แท่นต่อเครื่องเล่น MP3
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ
  • รูมเซอร์วิสมื้อดึก

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • โทรศัพท์ทางไกลฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 1:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30.00 USD
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2025 ถึง 8 ธันวาคม 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • บาร์/เลานจ์

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50.00 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 50.00 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 18 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
LOCALIZE

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 12.95 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 6.95 USD สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 6.95 USD ต่อ 24 ชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50.00 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50.00 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30.00 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ CleanStay (ฮิลตัน)

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 5:00 น. ถึง เที่ยงคืน
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Phoenix Inn Suites Hotel Vancouver
Phoenix Inn Suites Vancouver
Phoenix Hotel Vancouver
Phoenix Inn - Vancouver Hotel Vancouver
DoubleTree Hilton Hotel Vancouver
DoubleTree Hilton Vancouver
Doubletree By Hilton Vancouver
DoubleTree by Hilton Hotel Vancouver Hotel
DoubleTree by Hilton Hotel Vancouver Vancouver
DoubleTree by Hilton Hotel Vancouver Hotel Vancouver

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 5:00 น. - เที่ยงคืน

เข้าพักที่ โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ ในวันที่ 28 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,579.88 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 18 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD50.00 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD50.00 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 1:00 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 30.00

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการ 7:00 น. - 23:00 น. ตามคำขอ

โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเฟอร์เครสต์ ภายในระยะ 15 กม. จากแวนคูเวอร์มอลล์, สถานีแคสเคด และJantzen Beach Center ส่วนCascades Amphitheater และลอยด์เซนเตอร์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 25 กม.

รีวิว

รีวิว โรงแรมดับเบิลทรีบายฮิลตัน แวนคูเวอร์

7.6

ดี

8.0

ความสะอาด

8.8

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.4

พนักงานและบริการ

7.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 392 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 261 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 149 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 107 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 92 จาก 1001 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Sukhjit

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Property is under 100% renovation so its not clean and well maintained.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Lian

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is undergoing major renovations. The parking lot is temporarily reduced in size because there are storage containers occupying much of the lot. All of the spots for guests were occupied so we parked at Applebee’s, which is right in front of the hotel. The first floor was undergoing renovations so there wasn’t much to the lobby. Our room was still undergoing renovations and didn’t have a couch. The hot and cold faucets were reversed. However, in spite of the renovations, it’s a very nice property and I look forward to returning after the renovations are completed. I especially liked the built-in luggage racks on either side of the room. We usually stay at Hampton Inn for our sleep & fly, but for some reason our return night was $350 instead of $150 or so. The location of Hampton Inn is quieter and has breakfast included, but we will return to the DoubleTree depending on the price compared to Hampton Inn. Also, the coffee, both the coffee in the machine in the room, and the coffee in the lobby, is better than Hampton Inn’s was last week, which has declined in quality. I interacted with two front desk staff and one housekeeper. Everyone is very helpful and friendly.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

6/10 พอใช้

Paul

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Under construction
เข้าพัก 11 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

Tania

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Edward

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Michelle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not very friendly when checking in. Hotel under renovation so our room we initially checked into on 1st floor the toilet was plugged and a dumpster was directly infront of our window. I do appreciate that front desk was nice enough to let us switch to another room. When I booked it I thought the breakfast was included Continental But it wasn't, I guess that was my bad for not reading my booking clearly. I was surprised the breakfast was $14 and was super basic.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

Perry

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room wasn't finished yet it did not have what we needed, we called the night before and they said they all had microwaves refrigerators and couches my wife has to bring her own food because she's allergic to gluten and the place didn't have a microwave very disappointing we couldn't stay there so we went to a Hilton down the street which was everything we needed more money but my wife was happy that's all that mattered. Also it didn't have a couch, first night all we asked for was a microwave and we'd stay but the night help said they couldn't give us one they didn't have any. To me that was a breach of contract which I just wanted my money back so I had to dispute night one with my credit card company and I'm hoping that the DoubleTree Hilton will be fair and give me my first night's money back and then I'll drop this. I hate giving people bad reviews it's a bad time and it hurts business but I just want my one night back that they didn't pay me for and I hope Hilton does something about it.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

Courtney

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Was not nice
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

Magnus

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Martha, Irvine

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Leroy

Unbelievable that a Hilton has a property with this neglect. The elevator has obviuosly been out of order for a long time, which I found out after I arrived. The clerk tried to place me on the second floor, but magically found a first floor room when I told him I would have to go elsewhere. I am 85 and my spouse is unable to climb stairs.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Maria, Kirkland

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nos gusto mucho
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Diane, Snohomish

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property is under construction and has many limitations with parking, construction debris, and dust, the elevators do not work so we had to bring our luggage up three flights to the third floor, and generally a bad experience with cleanliness of the room. The bed annd pillow and comforter up the bed and pillows. I do not recommend staying here
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Rosie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Miriam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Remodel in progress but still nice.

They were in the middle of a remodel so that affected cleanliness a bit. All of the staff I interacted with were very nice. I wouldn’t be surprised if technology lostmy request for ground floor/no stairs between here and there. I didn’t find out till check in that the elevator was out and the first floor was full. The breakfast was amazing!
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Shelly

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was fine; it provided a place to grab a few hours' sleep before our early flight... and I was grateful for the family suite to keep everyone together. Guest service was terrible - never anyone at the front desk when we needed something. No vending machines so we had to pay $5 for a bottle of water! Pool was freezing cold and there were no towels. If you just need a clean, comfortable place to sleep, then this works. Just don't expect anything more (and bring your own water!)
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Javier

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay, but very disapointing that you would have to pay for vreakfast.. 14 extra a person???
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Loretha

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The property was under renovations.. including the elevator. Not a huge deal.. but the curtains in the room were definitely not big enough to cover the whole window. I recommend fixing that.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Dale

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Edward

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean and nice people
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Sue

ชื่นชอบ: ความสะอาด
It was nice, but you can definitely tell it is being renovated. Our room had a nice bed, but only 1 chair to sit in and no sofa. And there was plenty of room for another bed or sofa—so kinda weird.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

angela

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was under renovation which was no problem. I’m glad to see a business putting money back into the property. The room we booked was a king bed with a separate pull out sofa bed. Upon entering the room it was only the king bed and an empty sitting area with the second tv and nowhere to sit and watch it. The sofa bed was for our son to sleep on. Went back to the front desk to at least request a roll away just to be told there were none left. We asked to be switched to a two queen room to be told the same, there were none available. The only thing the staff could offer was more blankets and pillows for the floor. This is unacceptable when you pay for a king with sofa bed and they expect your guest to sleep on the floor. We would have switched to an acceptable hotel but not knowing if Travelocity would refund for this hotel made me uneasy. I didn’t want to end up paying for two hotels for one night in Vancouver and not be refunded for the Double Tree. Very disappointing and frustrating. We made it work and our son slept on the floor. A property should not advertise rooms that aren’t as described.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

angela

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We booked a king room with a pull out sofa bed. When we went into the room the sofa bed was missing, just a wide open area with a second television and nowhere to sit. The front desk said there were no available roll aways available and no available double queen rooms. The front desk could only offer blankets and pillows for my 11 year old son to sleep on the floor.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Brianne

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Warm pool
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Southanoum

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Upon arrival we were notified of renovations, this was not told to us prior to the booking. Our first room had black mold all over the bathroom ceiling. We got switched rooms, although both rooms did not have a couch like in the listing. Much of the furniture and curtains were coming apart. Without notice they had shut off all the water throughout the building in the night. Which was awful as we got back to the room late and had no way to wash our hands, faces, shower, or even flush the toilet. They were also doing reconstruction in the room below us at 5am so it was quite noisy. They did not do anything for the inconveniences, it was an awful stay.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025