โรงแรมอนุกราห์

ที่พัก 3.5 ดาว
โรงแรม สะดวกสบาย ดาว พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

โรงแรมอนุกราห์

คลังภาพ Anugrah Hotel

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
ทางเข้าที่พัก
ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารอินโดนีเซีย
ฝ่ายต้อนรับ

ภาพรวมของ โรงแรมอนุกราห์

รีวิว
6.8

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ
  • สปาสปาสปา
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนสฟิตเนสฟิตเนส
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,785
ราคานี้มีในวันที่ 10/5/2024

ตำแหน่งที่ตั้ง

แผนที่
Jl. Surya Kencana No. 82, Sukabumi, West Java, 43131
  • สถานที่ยอดนิยมไร่ชา Puncakขับรถ 50 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสวนพฤษศาสตร์ Cibodasขับรถ 51 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมTaman Safari Indonesiaขับรถ 69 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 27 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กซ์คลูซีฟสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 54 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
เดย์เบด
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 54 ตร.ม.
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

สุกะบุมี

โรงแรมอนุกราห์ อยู่ใกล้สถานีรถไฟใน สุกะบุมี นักเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติที่ อุทยานแห่งชาติ Gunung Gede Pangrango และ ไร่ชา Puncak รวมถึงไปเยือนที่เที่ยวเด่นๆ อย่าง Taman Safari Indonesia และ สวนพฤษศาสตร์ Cibodas นักเดินทางควรแวะไปชม Taman Bunga Nusantara และ สวนสนุก Taman Wisata Matahari

สถานที่ใกล้เคียง

  • Taman Bunga Nusantara - ขับรถ 45 นาที
  • ไร่ชา Puncak - ขับรถ 50 นาที
  • สวนพฤษศาสตร์ Cibodas - ขับรถ 51 นาที
  • สวนพฤกษชาติ Bogor - ขับรถ 55 นาที
  • Taman Safari Indonesia - ขับรถ 69 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Cigombong - ขับรถ 31 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Husein Sastranegara (BDO) - ขับรถ 178 นาที

ร้านอาหาร

  • Bubur Ayam Bunut Siliwangi - เดิน 4 นาที
  • Bubur Ayam Pengkolan - เดิน 6 นาที
  • D'Green Resto & Cafe - เดิน 8 นาที
  • Kazoku Tei - เดิน 6 นาที
  • Caramel cafe - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมอนุกราห์

โรงแรมใกล้สถานีรถไฟ
ใช้บริการฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน ลานระเบียง และร้านกาแฟ/คาเฟ่ได้ที่ โรงแรมอนุกราห์ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารอินโดนีเซีย ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สวนและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • รถรับส่งสนามบิน, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, ห้องบอลรูม และลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, บริการคอนเซียร์จ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 121 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Kayu Manis
  • Oregano

กิจกรรม

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็นในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 5 ชั้น
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ห้องบอลรูม
  • อาคาร 3 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • บิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟันตามคำขอ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 350000.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: IDR 350000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Anugrah Hotel Sukabumi
Anugrah Hotel
Anugrah Sukabumi
Anugrah Hotel Hotel
Anugrah Hotel Sukabumi
Anugrah Hotel Hotel Sukabumi

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมอนุกราห์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

โรงแรมอนุกราห์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมอนุกราห์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมอนุกราห์ ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมอนุกราห์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมอนุกราห์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมอนุกราห์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

โรงแรมอนุกราห์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในสุกะบุมี ภายในระยะ 52 กม. จากอุทยานแห่งชาติ Mount Halimun Salak, ภูเขาซาลัค และทำเนียบประธานาธิบดี Cipanas ส่วนCibalung Happy Land และTaman Bunga Nusantara อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 52 กม.

รีวิว Anugrah Hotel

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 8 จาก 25 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 4 จาก 25 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 25 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 25 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 25 รีวิว" "

7.8/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

5.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Nicholas

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dirtiest hotel in sukabumi
I booked this hotel twice before and this time the third was shocking, the rooms are very dirty, every surface from floors to counter tops were dirty, dust everywhere, staff not very accommodating. Not very good if you have dust allergies. Also your allocated only one pillow per room extra so if you and your partner require extra pillows for comfort you will need to bring your own pillow. Breakfast is very limited and everything is cold . We will never come here again and it's a shame as location is good so next time we will choose the horizon hotel. Had some lovely photographs of the room but will not open the upload part of photos to show how convenient for the hotel
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

adel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good
Hotel is clean but there is some noise from water bumping my be from room side .
เข้าพัก 11 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Franklin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

2/10 แย่มาก

Nicholas

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Avoid this place, better hotels in Sukabumi
Check in was OK, but when got to room there was no balcony, so changed rooms to one with balcony which was half the size and dirty.. no porter's so after a 4 hour drive from Jakarta had to take my bags to room then after changing rooms had to lift a 30kg bag up two flights of stairs not good with back injury as no lift , staff are totally inexperienced and rude. Had issues with room safe daily and have to wait for staff to come from off site to fix daily, Room was dirty even after cleaning. Asked for two spoons one night for us to eat food in the end had to throw food away and still waiting for the spoons. Breakfast staff also not welcoming and inexperienced. Only the security staff pleasant and friendly. Will not stay here again as will be a frequent visitor to Sukabumi.. On checking out had to wait ten minutes for housekeeping to confirm we hadn't done any damage, bit of an insult considering the room was old, dirty and smelly. Tried uploading photos but will not open the window to do so..
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Lisa

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

christopher

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great Hotel. Well come again.
The stay was pleasant. The beds were comfortable and rooms were clean. TV cable was ok. Free breakfast was great. Good omelets and pancake/waffles and very good selection of foods to choose from. Overall our stay was wonderful.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021

4/10 แย่

Stephen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Hotel ordinaries!
Having booked for breakfast to be inclusive, we were charged. Quite difficult to communicate as staff English was poor or none. Availability of beer and wine was poor. Food service could be very slow. Upon leaving early, we had arranged a driver. But the hotel staff left him to sleep in the car park, while we had to arrange another driver ion a hurry.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Hotelnya lumayan bagus tapi pelayanan dan handle problemnya ....PAYAH....sebaiknya pilih hotel yang lain saja
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

itou, 日本

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
宿泊者に対する保険も加入しておらず、しかたなく個人の保険を使うために必要書類を請求したが、スタッフが全く世界の保険状況、減価償却、経費に対する認識の教育を受けておらず、かえってあざ笑う始末。自分の勉強を恥とも思わず、ホテルの規則に従うように要求する姿勢には辟易した。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

シゲハル, 日本

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
スタッフが杓子定規で不快極まりない。誤ってシーツを焦がしてしまい、保険を使う為に色々な書類を依頼したのに金を払えの一点張り、しかも600、000Rpと言う高額を請求してきた。またデポジットを払えというので、払ったが夜にまた電話してきて賠償金を払えと言う。翌日、通訳が来てから話し合いたいと言ってもしつこく支払えという。自分たちの都合しか考えない最悪のホテル。
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020