แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน

คลังภาพ

รูปเด่น
สระว่ายน้ำในร่ม
สระว่ายน้ำในร่ม
สระว่ายน้ำในร่ม
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

ภาพรวมของ แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน

ที่พักแบบยั่งยืนขององค์การ UNESCO

แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน

5 out of 5

4.3/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมโคเรียเฮาส์เดิน 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมโรงละครแห่งชาติเกาหลีเดิน 16 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุนเดิน 19 นาที
  • สนามบินโซล (GMP-สนามบินนานาชาติกิมโป)ขับรถ 21 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

โซล

แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน คือที่พักใน เขตจุง โซล โดยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน หมู่บ้านบุกชอนฮานอก และ พระราชวังเคียงบกกุง คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อป ต้องนี่เลย ถนนการค้าเมียงดง และ ตลาดนัมแดมุน นักเดินทางสามารถไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ สนามกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล รวมถึงเยือนที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง ล็อตเตเวิลด์ หากมีเวลา ลองมาหากิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมของที่นี่ อย่างเช่น เอาท์เล็ต
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • โคเรียเฮาส์ - เดิน 11 นาที
  • ชองเกชอน - เดิน 13 นาที
  • โรงละครแห่งชาติเกาหลี - เดิน 16 นาที
  • สวนนัมซาน - เดิน 18 นาที
  • สวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน - เดิน 19 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Dongguk University - เดิน 4 นาที
  • สถานี Haengsin - ขับรถ 18 นาที
  • โซล (ICN-สนามบินนานาชาติอินชอน) - ขับรถ 56 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Entree – เปิดทุกวัน
  • The King's – เปิดทุกวัน
  • Hongbo Gak – เปิดทุกวัน
  • Shushi Hyo – เปิดทุกวัน

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน

โรงแรมหรูในเขตจุง, โซล ใกล้สวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 4 ห้องอาหาร, บริการสปาครบวงจร และสระว่ายน้ำในร่ม ทางที่พักยังให้บริการที่จอดรถฟรี, บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และรถรับส่งในพื้นที่ฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีเฮลท์คลับ, บาร์/เลานจ์ และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ห้องพักทั้ง 413 ห้อง มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และยังมี Wi-Fi ฟรี และพื้นที่นั่งเล่นให้บริการ นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล
แกรนด์ แอมบาสเดอร์ โซล แอสโซซิเอท วิท พูลแมน มีห้องพัก 413 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ ห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม มีเมนูหมอนให้เลือก ทีวีจอแอลซีดีมาพร้อมช่องเคเบิล ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสวมภายในห้อง และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ที่ให้บริการฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงาน หนังสือพิมพ์ฟรี และโทรศัพท์ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย ตู้นิรภัย และ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีบริการนวดในห้องพักบริการตามคำขอ 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำในร่ม และเฮลท์คลับ 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

The Spa Hasta มีห้องนวด/ทรีทเมนท์ บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี สปาแห่งนี้มีซาวน่า อ่างสปา และห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวัน ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 15 ปี ใช้บริการสปา 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (UNESCO Sustainable Tourism Pledge)

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (20000 KRW ต่อคืน)
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ 5:00 น. - 23:00 น. (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามเวลาที่กำหนด
  • มีบริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:00 น.): ผู้ใหญ่ KRW 43000 เด็ก KRW 25000
  • 4 ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • บาร์/เลานจ์
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

กิจกรรม

  • คลาสแอโรบิก
  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • สนามไดรฟ์กอล์ฟ
  • สระว่ายน้ำในร่ม

สำหรับครอบครัว

  • รถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องสมุด

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • ญี่ปุ่น
  • เกาหลี

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

สปา

  • อโรมาเธอราพี
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการนวด
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • ป้ายอักษรเบรลล์
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น (บางห้อง)

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • หนังสือพิมพ์ฟรี
  • บริการนวดในห้องพัก
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เช็คอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
บริการเช็คอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 20 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง
บริการเช็คเอาท์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่พักจึงมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มอย่างจำกัด โดยเป็นไปตามกฎข้อบังคับท้องถิ่น

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มอาจมีจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา KRW 55000.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 43000 KRW สำหรับผู้ใหญ่ และ 25000 KRW สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 16000 KRW ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 10000 KRW (เที่ยวเดียว) (อายุ 6 ถึง 12 ปี)
  • ค่าบริการรับจอดรถ: KRW 20000 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: KRW 55000.0 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสิ่งอำนวยความสะดวก: KRW 22000 ต่อคน, ต่อคืน รวมการใช้บริการ: ซาวน่า

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 15 ปี ใช้บริการสปา 

การจัดอันดับระดับประเทศ

เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Ambassador associated Pullman
Grand Ambassador Seoul associated Pullman
Grand Ambassador associated Pullman Hotel
Grand Ambassador associated Pullman
Grand Ambassador Seoul associated with Pullman Hotel
Grand Ambassador Seoul associated with Pullman Seoul
Grand Ambassador Seoul associated with Pullman Hotel Seoul

คำถามที่พบบ่อย

4.3
ดีเลิศ
คะแนน 5 - ดีเลิศ 442 จาก 998 รีวิว
5 - ดีเลิศ 44%
คะแนน 4 - ดี 416 จาก 998 รีวิว
4 - ดี 42%
คะแนน 3 - พอใช้ 103 จาก 998 รีวิว
3 - พอใช้ 10%
คะแนน 2 - แย่ 24 จาก 998 รีวิว
2 - แย่ 2%
คะแนน 1 - แย่มาก 13 จาก 998 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.2/5

ความสะอาด

4.4/5

พนักงานและบริการ

4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.1/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Cambio a peor
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das gebuchte Hotel stand kurzfristig nicht mehr zur Verfügung und wurde durch ein 5 Sterne Hotel aufgewertet. Untergebracht waren wir im neuen Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun. Wir waren rundum begeistert und wurden wie überall in Südkorea bestens, freundlich, kompetent und hilfsbereit betreut. Südkorea, Seoul und das Hotel sind eine Reise wert.
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
When I arrived, I was informed that there had been a large fire the previous day and that they would be shutting down for a few months. The staff had already set me up for a booking at another hotel and gave me the
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020