ลา โลลิตา

ที่พัก 3.0 ดาว

La Lolita

โรงแรมในซานต์ มาร์ตี เวลล์ พร้อมอาหารเช้าฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ลา โลลิตา

ลานระเบียง/นอกชาน
ร้านอาหาร
ห้องคลาสสิก | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
บริเวณภายนอก
ทีวี

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมอาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องคลาสสิก

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Carrer el Puig 5, Sant Marti Vell, Girona, 17462

สถานที่ใกล้เคียง

  • กำแพงเมือง Girona - ขับรถ 20 นาที - 14.8 กม.
  • แม่น้ำโอนยาร์ - ขับรถ 21 นาที - 14.1 กม.
  • วิหาร Girona - ขับรถ 21 นาที - 14.2 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ศิลปะไจโรนา - ขับรถ 21 นาที - 14.2 กม.
  • ทะเลสาบบันโยเลส - ขับรถ 23 นาที - 15.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Bordils-Juia - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบิน Costa Brava (GRO) - ขับรถ 37 นาที

ร้านอาหาร

  • La Fàbrica - ขับรถ 9 นาที
  • La Nau - ขับรถ 7 นาที
  • Ca L’alex - ขับรถ 6 นาที
  • Pizza da Marco - ขับรถ 7 นาที
  • Forn Marull - ขับรถ 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

ลา โลลิตา

ไฮไลท์ของที่พัก
ที่ ลา โลลิตา คุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการสปา เช่น ทรีทเมนท์ดูแลผิวหรือบริการนวด มี บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 50+ Mbps และบาร์ให้บริการสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • ที่จอดรถฟรี
  • ชา/กาแฟในล็อบบี้, ตู้ขายของอัตโนมัติ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ ลา โลลิตา มาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมไดร์เป่าผม
  • ทีวีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • เครื่องทำความร้อนและบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 50+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยและกลางแจ้งฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 9:00 น.–10:30 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • สวน

สปา

  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • บริการนวดในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มุ้งกันยุง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 11:30 น. - 13:30 น. และ 16:30 น. - 20:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 30 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 11:30 น. ถึง 13:30 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30 EUR

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 9:00 น. - 20:00 น.
ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินปกติจะได้รับอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักพร้อมคำแนะนำในการเช็กอินและรับข้อมูลกุญแจ พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 25 กันยายน 2024 ถึง 25 กันยายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม:
  • บาร์/เลานจ์
  • ห้องอาหาร
  • ที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ
ที่พักแห่งนี้จะทำการปรับปรุงตั้งแต่ 9 สิงหาคม 2024 ถึง 8 สิงหาคม 2026 (กำหนดวันเสร็จสมบูรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง) พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบรวมถึง:
  • บาร์/เลานจ์
  • ห้องอาหาร
  • บริเวณภายนอกอาคาร
  • ฝ่ายต้อนรับ
  • ทางเดิน
  • ล็อบบี้
  • ที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ
ระหว่างที่ทำการปรับปรุง โรงแรมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อควบคุมเสียงดังและสิ่งรบกวน
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์:
  • บาร์/เลานจ์
  • สระเด็ก
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • สปาครบวงจร
  • เฮลท์คลับ
  • บ่อน้ำพุร้อน
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่อาบน้ำสาธารณะ
  • ซาวน่า
  • อ่างน้ำร้อน

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ) และ ข้อมูลกุญแจ

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 35.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 0.66 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 7 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี
  • ค่าธรรมเนียมการท่องเที่ยว: EUR0.66 ต่อคน, ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 30 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 11:30 น. ถึง 13:30 น.
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 35.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
เลขทะเบียนที่พัก PG-000774

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 01 เมษายน ถึง 21 กันยายน
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

La Lolita Hotel
La Lolita Sant Marti Vell
La Lolita Hotel Sant Marti Vell

คำถามที่พบบ่อย

ลา โลลิตา มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล สระว่ายน้ำจะปิดให้บริการตามฤดูกาลทุกปีตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม ที่พักจะปิดปรับปรุงสระว่ายน้ำ ตั้งแต่ 9 สิงหาคม 2024 ถึง 8 สิงหาคม 2026 (วันที่แล้วเสร็จอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ลา โลลิตา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ลา โลลิตา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ลา โลลิตา เช็กอินกี่โมง

เวลาเช็กอิน: 11:30 น. - 13:30 น. และ 16:30 น. - 20:00 น. สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ตั้งแต่ 11:30 น. - 13:30 น. โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR30

ลา โลลิตา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 30

ลา โลลิตา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในซานต์ มาร์ตี เวลล์ ปราสาทซานมีเกล, ปราสาท Pubol และเอ็มพูเรียส อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 15 กม. ส่วนศูนย์บริการนักท่องเที่ยวคิโรนา และพิพิธภัณฑ์ DOR อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม.

รีวิว ลา โลลิตา

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

202 รีวิวจากภายนอก

เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย

โรงแรม

รถเช่า

แพ็กเกจ

ทั่วไป