โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร

Hotel Prestige miramare

โรงแรมพร้อมห้องอาหาร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป หาดริมินี ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร

บริเวณภายนอก
ห้องเบสิก | 1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
ฝ่ายต้อนรับ
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (คิดค่าบริการ)
ด้านหน้าที่พัก

รีวิว

5.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมทุกอย่าง
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องซิตี้ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้เสื้อผ้า
ตู้นิรภัย
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเบสิก

จุดเด่น

ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้เสื้อผ้า
ตู้นิรภัย
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซิตี้ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้เสื้อผ้า
ตู้นิรภัย
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Viale Bari 23, Rimini, RN, 47900

สถานที่ใกล้เคียง

  • Fiabilandia - เดิน 10 นาที - 0.8 กม.
  • สวนน้ำ Beach Village - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.
  • ถนนดันเต - ขับรถ 4 นาที - 2.9 กม.
  • ย่าน Viale Ceccarini - ขับรถ 7 นาที - 4.9 กม.
  • Aquafan - ขับรถ 9 นาที - 6.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Rimini Miramare - เดิน 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Federico Fellini (RMI) - ขับรถ 5 นาที

ร้านอาหาร

  • Caffe Centrale - เดิน 6 นาที
  • HASHIMOTO ristorante giapponese madrelingua - เดิน 4 นาที
  • Ricci di Mare - เดิน 6 นาที
  • Pasticceria Gelateria Pino - เดิน 5 นาที
  • Casa Tua - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร

โรงแรมใกล้ หาดริมินี
ที่ โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร คุณจะได้เพลิดเพลินกับร้านกาแฟ/คาเฟ่ บาร์ และห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร ขึ้นชื่อเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ บริการ Wi-Fi ฟรีและตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

รายละเอียดราคาแบบรวมทุกอย่าง

มีอัตราค่าห้องพักแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้บริการที่โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร ห้องพักแบบนี้จะมีราคาสูงกว่าห้องพักตามปกติ เนื่องจากมีการรวมอาหารและเครื่องดื่มภายในที่พักไว้ในราคาห้องพักด้วย (อาจมีข้อกำจัดบางประการ)

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • ที่จอดรถภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด (สูงสุด 6 คันต่อยูนิต)
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีตัวเลือกริมถนน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 5–8 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 3–5 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • มีอาหารเย็นทุกวัน คิดค่าบริการ 25 EUR; ต้องจองล่วงหน้า

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

อื่นๆ

  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 20:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 16 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 น. - 23:30 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยง โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 12.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 2.50 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 7 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 5.00 – 8.00 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 3.00 – 5.00 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 12.0 ต่อวัน
  • บริการอาหารเย็น: EUR 25.00

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ชุดปฐมพยาบาล
เลขทะเบียนที่พัก marioapicella2316

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Prestige miramare Hotel
Hotel Prestige miramare Rimini
Hotel Prestige miramare Hotel Rimini

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 20:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

มีราคาแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่ โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร หรือไม่

โรงแรมแห่งนี้เปิดให้จองราคาแบบรวมทุกอย่างสำหรับห้องพักบางประเภท

โรงแรมพรีสทิจมิรามาเร ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในริมินี สามารถเดินไปหาดริมินี, สปิอาจจา ลิเบรา และริมินิ เทอร์เม ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ Fiabilandia และ สนามโกคาร์ต Pista Miramare อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Rimini Miramare ได้เพียง 8 นาที

รีวิว Hotel Prestige miramare

รีวิว

5.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 27 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 27 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 27 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 27 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 11 จาก 27 รีวิว

5.2/10

ความสะอาด

6.2/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

antonella

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Struttura completamente da rifare

Struttura completamente da rifare
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Intrigilla

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ho trovato l'albergo chiuso. Ho contattato il gestore, ma mi ha detto che aveva chiuso la struttura già il 10 settembre (la mia prenotazione era dal 12 al 16 settembre, per 3 pax) ed era fuori città, quindi non poteva aiutarmi in alcun modo. Ho provato a contattarvi, ma il numero che ho trovato disponibile sul vs portale non era attivo. Pertanto, ho dovuto ricorrere al primo hotel disponibile nelle vicinanze e dopo alcuni tentativi andati a vuoto per mancanza di disponibilità o per chiusura della struttura (è una zona stagionale), ho trovato l'hotel Bing che al costo di €.380,00. Attendo indicazioni per il rimborso. Grazie e buona serata Salvatore Intrigilla 338.11.40.866 - intrigilla@gmail.com
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Federica

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Andrea

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pessima pulizia degli ambienti e disorganizzazione totale del personale. Per il prezzo non mi aspettavo un hotel di lusso ma nemmeno di trovare le saponette usate nella doccia e di non vedere nessuno a pulire/rifare le stanze in quattro giorni di soggiorno.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

MAXIME STEPHANE

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alors le personnel est aimable mais c’est bien la seule chose qu’il y ai de bien dans cet hôtel. Il n’y a pas d’ampoule au niveau du chevet des toiles d’araignées dans le coin du plafond. La salle de bain mais qu’elle horreur ! Le joint de la douche est décollé et moisi ce qui laisse l’eau passer dans la salle de bain quand vous prenez votre douche c’est limite si ça ne coule pas dans la chambre. La couleur du rideau de douche fait peur ça tire sur le marron ce qui ne donne pas du tout envie d’y toucher. Il manque une latte à mon lit ducoup dès que je m’asseyais dedans deux autre lattes fichez le camps. Pas de poubelle dans la salle de bain et pas de couette seulement un draps 😂 le premier jour nous avons 2 serviette par personnes et plus les jours avançaient moins nous en avions nous sommes resté 4 jours est heureusement le dernier jours nous avons une petite serviette et une grande pour 2 adultes 😂 des traces suspects sur les murs. Et le robinet de la salle d’eau ne donnait que de l’eau chaude donc faut pas avoir une petite soif dans la nuit. Sinon le petit dej est correct mais la chambre catastrophique. Voilà vraiment dommage surtout que l’hôtel est bien situé.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

GIORGIO

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Avrebbe bisogno di una ristrutturazione, soprattutto il bagno che perdeva acqua. Ma camere pulite, personale molto disponibile e cortese. Anche la colazione a buffet è abbondante e diversificata. Rapporto qualità/prezzo ottimo!
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Stefano

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Disastro

Non potete vendere un Hotel se non vi siete accertati di come è veramente, l’hotel si dichiara 3 stelle s, io non avrei dato una stella. E’ già la seconda volta che non mi trovo bene con le vostre proposte, strutture non all’altezza. Andrebbe cancellato dal vostro elenco
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

4/10 แย่

Sergio Marcelo

Toilette piccola, sono andato in un centro commerciale per i miei bisogni
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Carale

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Danko

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is clean and tidy, the staff is very hospitable, close to the sea and other facilities, the possibility of parking in front of the hotel, Wi-Fi, see you again
เข้าพัก 9 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Chrysovalantos

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Me with my family really enjoyed our stay in Prestige Miramare. The hotel is about 3 minutes from the beach, with nice rooms (every day we had room cleaning) & excellent service. Also there is good breakfast & very tasty dinner (huge portions for reasonable price). I would highly recommend to everyone to stay in this hotel!
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

oltea

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Luca

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

Lara

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sicuramente da migliorare
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

4/10 แย่

Cristian

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

2/10 แย่มาก

Samantha

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

2/10 แย่มาก

Giacomo

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Luca

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Buono
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Giuseppe

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Per una giornata con pernottamento siamo stati accolti bene, personale gentile e disponibile. Camera ordinata e in buone condizioni.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Kawtar

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Nella norma
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Caterina

เดินทางกับคู่รัก
L'unica cosa che non andava era il condizionatore. Del resto tutto bene. Colazione buona e abbondante.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Filomena

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
LA VERGOGNA. Abbiamo prenotato su una piattaforma questa struttura Visto il prezzo bassissimo , non ci aspettavamo di certo un tesoro …ma…. Non c’è mai fine al peggio !! Aria condizionata staccata ( e dicono che non va l’impianto ) Camere piccole , sporche , tapparelle rotte . Camera al quarto piano ma l ascensore arriva al terzo … che dire ? Ragazza alla reception che cerca di difendersi L’indifendibile proprietario .. morale della favola ? Preteso rimborso immediato !!! La ragazza non voleva Erogarlo perché diceva che il “direttore” non era presente , non c’era, non rispondeva … Appena abbiamo nominato la finanza , è scappata subito su a chiamarlo . lui è sceso , testa abbassata ed è Andato a prelevare per restituirci i soldi immediatamente … senza dire una parola , UNA !! Dottor Apicella , un consiglio , cambi mestiere ! Lei può fregare gli stranieri ( e ci facciamo anche noi italiani una pessima figura per come presenta la struttura ) , ma i napoletani Dottor Apice’… non li freghi!!!
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Io

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Una giornata da incubo

Sona arrivato inHotel mi accolgono alla reception do i documenti e non trovano la mia scheda cerca cerca avevano assegnato la mia stanza ad altre persone vabbo succedere , mi assegnano la stanza vado ed era nel palazzo affianco già li ero un po’ perplesso entro nella stanza sporca che doveva essere già rassettata i letti fatti ma senza cambiare le lenzuola senza aria condizionata torno indietro lo faccio presente mi cambiano stanza accettabile almeno l’aria condizionata c’era la tapparella non si abbassava più di metà quindi alle 0530 tutti svegli x il sole bagno micro senza bidet. La mattina alle 0730 pronti x la colazione che non è stata consumata perché il personale di sala e di cucina non sono presentati quindi manco colazione lascio tutto e via . Non ricordo se nei servizi c’era il parcheggio che non c’è difronte c’è un parcheggio privato 15 euro e passa la paura Tirate voi le somme di come è andato il soggiorno per fortuna una notte sola pensa una settimana
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Andrew

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023