ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว โรงแรมมายสเตย์ส นาโกยา - ซาคาเอะ

3 out of 5

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 278 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 424 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 197 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 78 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 23 จาก 1000 รีวิว" "

7.4/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ATTAWUD

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We really liked the place, very comfortable and the breakfast was great.
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 21 เม.ย. 2024
Dear GuestThank you for writing such a lovely, positive review and for taking the time to let us know how happy you were. We sincerely would like to welcome you back in the near future.Yours Sincerely, reception.

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพักสะดวกสบาย ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Hotel Mystays Nagoya-Sakae วันที่ 15 เม.ย. 2020
Dear Guest, Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We appreciate you taking the time to give us a review. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards, Reception HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักใหญ่ ห้องพักสะอาด ระบบรักษาความปลอดภัยดี อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสะดวกในการเดินทาง พนักงานสื่อสารได้ดี อำนวยความสะดวกในบริการต่างๆ ได้ดี ยิ้มแย้มเป็นมิตรกับแขกที่เข้าพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 4 ธ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for staying at HOTEL MYSTAYS Nagoya Sakae. We sincerely appreciate your warm compliments. All staff member at our hotel will be working hard to improve the level of our service, trying to meet the expectation by the guests. When you travel to Nagoya area in the future, we sincerely hope that you will consider our hotel for your stay. We appreciate you spending your time writing to us. We sincerely hope to welcome you again at our hotel. Sincerely yours,

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
พอใช้ได้
โรงแรมค่อนข้างเก่า การทำความสะอาดไม่ดีเท่าที่ควรโดยเฉพาะห้องน้ำ สถานที่ตั้งดีใกล้จุดลงรถจากสนามบิน
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 26 ต.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for your feedback regarding your stay with HOTEL MYSTAYS Nagoya Sakae. Please accept our sincere apologies regarding this situation that we know it has caused a great deal of discomfort and inconvenience to you. We are very disappointed to learn that the housekeeping service did not live up to your expectations as well. Your comments have already been submitted to every cleaning staff in order not to happen again anymore. We truly appreciate your input in helping the hotel to improve. Thank you for your input in helping the hotel to improve and my apologies once again. If you give us another chance to earn back your trust, I can assure you that we will do our best to provide you the great hotel experience. We will be so glad to have you again as our guest in the future. Sincerely,

8/10 ดี

VUDHICHAI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มเอาใจใส่ดี รับฝากกระเป๋าก่อนเวลาเช็คอิน และรับฝากกระเป๋าหลังเช็คเอาท์ก่อนเวลาเดินทางต่ออย่างมีน้ำใจ สรุป สะดวก สบาย มีความสุขพอควร
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 22 ต.ค. 2019
Dear Guest Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We appreciate you taking the time to give us a review. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

6/10 พอใช้

somsak

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ถ้าฝากกระเป๋าแต่ไม่มีการเข้าพักต่อ มีค่าฝาก 300เยน
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 17 มิ.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for the review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely,

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ทำเลดี ราคาประหยัด ห้องใหญ่ สะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 1 ม.ค. 2019
Dear Guest Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We appreciate you taking the time to give us a review. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

8/10 ดี

Risa, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมก็คุ้มค่าราคานะ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินประมาณ 10นาที ( เดิน) ถ้าไปจากสนามบินโดยรถบัส จะสะดวกมาก ลงที่ป้าย โรงแรม Nagoya Tokyo Hotel เดินใกล้มาก แค่ข้ามถนน 2 ครั้งก็ถึงแล้ว ( 5 นาที)
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 25 พ.ย. 2018
Dear Guest Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We are pleased to read that you enjoyed your stay and the location was great for the purpose of your visit. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Supharwadee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Tide, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แต่เดินจากสถานนีรถไฟไกลหน่อย โดยรวมดี
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Reception, HOTEL MYSTAYS Nagoya-Sakae วันที่ 15 พ.ย. 2018
Dear Guest, Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We appreciate you taking the time to give us a review. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

10/10 ดีเลิศ

mongkol, chaingmai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ไกลจากย่าน ซาคาเอะ เดินได้
ชอบอาหารเช้า ห้องกว้างสำหรับ3คน เหมือนจะมีฝุ่นบ้าง
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Mystays Nagoya Sakae วันที่ 21 พ.ค. 2018
Dear Guest Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We appreciate you taking the time to give us a review. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

10/10 ดีเลิศ

Mook, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
excellent
Staffs speak english very well. Clean and comfort room. Warm toilet with good quality of amenities. Best location.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Mystays Nagoya Sakae วันที่ 9 ก.พ. 2018
Dear Guest Thank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae. We are pleased to read that you enjoyed your stay and the location was great for the purpose of your visit. We sincerely would like to welcome you back in the near future. Warm regards,

8/10 ดี

Panet, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสะอาด พนักงานเป็นมิตร
ได้ห้องมีกลิ่นขยะออกมาจากท่อ บอกแม่บ้าน แจ้งว่าให้เปิดหน้าต่าง แจ้งฟอนต์เปลี่ยนห้องให้ทันที
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Mystays Nagoya Sakae วันที่ 17 ม.ค. 2018
Dear Guest, Thank you for the great review of our hotel. We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely,

6/10 พอใช้

AKE, Bangkok

โรงแรมไกลจากรถไฟใต้ดิน แต่ใกล้จุดท่องเที่ยวสำคัญ
อุปกรในห้องพักมีไม่ครบควรนำสิ่งสำคัญพกติดตัวไปด้วย นำ้ดื่มไม่มี ต้องหาซื้อเองมีแต่ตู้เย็นเปล่าๆ
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก Hotel Mystays Nagoya Sakae วันที่ 5 ธ.ค. 2018
Dear Guest, Thank you for the great review of our hotel. We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely,

6/10 พอใช้

Deborah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 22 เม.ย. 2024
Dear Guest,Thank you for the review of our hotel. We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon.Sincerely,reception.

8/10 ดี

yuichi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
非常に立地の良い場所でした
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 18 เม.ย. 2024
この度はホテルマイステイズ名古屋栄をお選び頂き、誠にありがとうございました。またお忙しいお時間の中でのご投稿いただき重ねてお礼申し上げます。ご感想より、今回のご宿泊が概ねご満足いただけました様子をお見受けすることができスタッフ一同大変嬉しく感じております。ご多忙の中、ご感想をお寄せいただき誠にありがとうございました。次回のご来館を、当ホテル従業員一同、心よりお待ち申し上げております。

8/10 ดี

??

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 11 เม.ย. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

CHUN KEUNG

เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 支配人 千村竜二 วันที่ 6 เม.ย. 2024
Dear GuestThank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae.We appreciate you taking the time to give us a review.We sincerely would like to welcome you back in the near future.Warm regards,reception.

4/10 แย่

Okochi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
部屋に置いてある手鏡が壊れていて、接着剤で ベトベトしていた。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 支配人 千村竜二 วันที่ 4 เม.ย. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございます。数あるホテルから当館をお選びいただいたにもかかわらず、お部屋の手鏡が壊れておりご不快の念をお掛けし深くお詫び申し上げます。 今後はこのような事の無きよう、今一度清掃スタッフに客室の清掃及び点検の強化を指導し、改善を図って参りたいと存じます。また、次回ご宿泊いただける際には、ご出発の時まで気持ちよくご滞在いただけるお部屋でお迎えできるよう精進して参ります。最後になりますが、ご多用の中貴重なご意見を賜り誠にありがとうございました。

6/10 พอใช้

HIDEKI

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 30 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後はお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

8/10 ดี

Yasuhito

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 29 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

Christopher

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Property was ok. The room was nice, great shower head. The property did not have onsite parking available like they listed on Expedia (it’s been broken for some time). The front desk staff was helpful and did speak English which was a great help. Offsite parking was in a pachinko parlor, and was fairly expensive expensive. We ended up parking across the street. Nice laundry facility that isn’t advertised.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 25 มี.ค. 2024
Thank you for taking the time to share your kind feedback with us. We are thrilled to hear that you had a wonderful time at our hotel, and that the staff provided exceptional service at the front desk. We truly value your business and look forward to welcoming you back on your next visit to Nagoya.

10/10 ดีเลิศ

??

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 21 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

8/10 ดี

hirota

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 17 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

yuichi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
大変立地の良いホテルでした
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 7 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

yoshinobu

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
駐車場付きと思ってました
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

6/10 พอใช้

yukari

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 支配人 千村竜二 วันที่ 17 ก.พ. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 スタッフ全員サービスの向上を目指していく上で、頑張らせていただきます。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

etsuo

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
コスパ最高! 愛煙家には助かるホテルです。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Hironobu

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
良かったです
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 17 ก.พ. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊頂きまして誠にありがとうございます。 またご多用の中、クチコミのご投稿にご協力頂きまして、重ねて御礼申し上げます。 お客様からのお褒めの言葉が、私どもの励みになります。 またお近くにお越しの際は、ぜひともホテルマイステイズ名古屋栄をご指名くださいませ。その際何かございましたらお気軽にフロントにお申し付けくださいませ。またのお越しをお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

yuichi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
とても清潔感のあるホテルでした
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 10 ก.พ. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。ホテルの清潔感に関してお褒めのお言葉をいただき重ねて御礼申し上げます。今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

Ho Yee

เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 支配人 千村竜二 วันที่ 21 มี.ค. 2024
Dear GuestThank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae.We appreciate you taking the time to give us a review.We sincerely would like to welcome you back in the near future.Warm regards, reception.

10/10 ดีเลิศ

Chon kit

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 4 ก.พ. 2024
Dear GuestThank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae.We appreciate you taking the time to give us a review.We sincerely would like to welcome you back in the near future.Warm regards,reception.

8/10 ดี

yukio

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ホテル内は綺麗です。年数が経っている建物のせいか、傷んでいる箇所もありますが、清潔にしようとされている気持ちが伝わります。スタッフが親切なことが印象的で、良いホテルと思います。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 29 ม.ค. 2024
このたびはテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。 スタッフへのお褒めのお言葉を賜り、大変嬉しく口コミを拝読いたしました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同更なるサービスの向上に励んでまいります。 次回も名古屋周辺でご宿泊の際は、ぜひ当ホテルをご利用いただければ、幸いに存じます。 お客様にまたお会いできる日を、心よりお待ち申し上げております。 最後になりますが、ご多用の中、口コミにご投稿くださり、誠にありがとうございました。

8/10 ดี

SHUNICHI

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 21 มี.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊頂きまして誠にありがとうございます。 またご多用の中、クチコミのご投稿にご協力頂きまして、重ねて御礼申し上げます。 またお近くにお越しの際は、ぜひともホテルマイステイズ名古屋栄をご指名くださいませ。またのお越しをお待ち申し上げております。

8/10 ดี

Mia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
シングルルーム予約だったがダブルルームに空きがあったとのことでダブルルームを利用させてもらいサービスに感謝。ただ、室内に湿気の臭いがこもっており、またバスルームにシミが何ヶ所かあったための評価となります。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 25 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 客室に関する貴重なご意見をありがとうございました。サービスの向上を目指していく上で、参考にさせていただきます。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

shiho

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ベッドライトがほしいです。 寝る時真っ暗か明るいかになってしまいます。
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 25 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄へご宿泊をいただき誠にありがとうございました。 しかしながら、客室につきまして、ご不快の念をお掛けし、申し訳ございませんでした。 ご多用の中、貴重なご意見をいただきまして誠にありがとうございました。 恐れながら、また当施設をご利用いただければ、嬉しく存じます。 スタッフ一同、心よりお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
暖かい室内
南向きの部屋で、窓が大きかったこともあり、日中とても暖かく過ごせました。一部年季が入っている部分もありますが、大きい机等家具も使いやすく快適でした。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 19 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

2015

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 19 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊頂きまして誠にありがとうございます。 またご多用の中、クチコミのご投稿にご協力頂きまして、重ねて御礼申し上げます。 またお近くにお越しの際は、ぜひともホテルマイステイズ名古屋栄をご指名くださいませ。またのお越しをお待ち申し上げております。

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
とても静か
栄と新栄まで歩いて行ける立地でとても便利でした。 アメニティもDHCで使いやすかったです。 部屋は快適だったのですが、入り口すぐの鏡で化粧をしようとしたところ鏡下の床が埃で真っ白だったのが残念でした。 きっと掃除する時に扉を開けてするので掃除機をかけてないんでしょう。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 支配人 千村竜二 วันที่ 12 ม.ค. 2024
このたびはホテルマイステイズ名古屋栄をご利用頂きまして、誠にありがとうございました。 清掃が行き届いておらず不快な思いをおかけし、大変申し訳ございませんでした。 お客様から頂いたご意見・ご指摘を真摯に受け止め、ご期待に沿えるよう一層の努力を重ねて参ります。 ご多用のところ、貴重なご指摘をご投稿下さり、ありがとうございました。 またのご来館を心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

Yui

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 10 ม.ค. 2024
このたびはテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。 今後お客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同更なるサービスの向上に励んでまいります。 次回も名古屋周辺でご宿泊の際は、ぜひ当ホテルをご利用いただければ、幸いに存じます。 お客様にまたお会いできる日を、心よりお待ち申し上げております。 最後になりますが、ご多用の中、口コミにご投稿くださり、誠にありがとうございました。

6/10 พอใช้

Katsumi

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 9 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊頂きまして誠にありがとうございます。 またご多用の中、クチコミのご投稿にご協力頂きまして、重ねて御礼申し上げます。 またお近くにお越しの際は、ぜひともホテルマイステイズ名古屋栄をご指名くださいませ。またのお越しをお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

KAZUMI

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 9 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄をご利用いただきまして、誠にありがとうございました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同サービスの向上に努めて参ります。 お忙しい中、ご投稿いただき誠にありがとうございました。 またのご利用を、スタッフ一同心よりお待ち申し上げております。

6/10 พอใช้

Kam Lun

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 10 ก.พ. 2024
Thank you for taking the time to leave us this feedback! We look forward to the next time we get to host you here at Hotel MYSTAYS Nagoya Sakae, if you have any questions or concerns don't hesitate to reach out at any time.With Regards,

10/10 ดีเลิศ

Emily

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The rooms are small but the hotel was quiet and well kept. It was in a great central location, only a couple blocks from subway and other food and activities.
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 8 ม.ค. 2024
Thank you for choosing Hotel MYSTAYS Nagoya Sakae for your recent stay in Nagoya. We are delighted you enjoyed our location. Hosting you is a pleasure, and we look forward to welcoming you back in the future.

10/10 ดีเลิศ

Kaho

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
このお値段でこのクオリティはレベルが高く、また泊まりたいと思いました。ホテル内も綺麗で、なによりアメニティの質が良いものだったのが好印象です。 しかし、周辺エリアは賑やかな場所が多く、夜で歩くのはかなり危険だと感じました。
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 8 ม.ค. 2024
このたびは、ホテルマイステイズ名古屋栄にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。 スタッフへのお褒めのお言葉を賜り、大変嬉しく口コミを拝読いたしました。 今後もお客様のご期待に沿えるよう、スタッフ一同更なるサービスの向上に励んでまいります。 次回も名古屋周辺でご宿泊の際は、ぜひ当ホテルをご利用いただければ、幸いに存じます。 お客様にまたお会いできる日を、心よりお待ち申し上げております。 最後になりますが、ご多用の中、口コミにご投稿くださり、誠にありがとうございました。

10/10 ดีเลิศ

Arrisson

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテルマイステイズ名古屋栄 フロント วันที่ 8 ม.ค. 2024
Dear GuestThank you for staying at the Hotel Mystays Nagoya-Sakae.We appreciate you taking the time to give us a review.We sincerely would like to welcome you back in the near future.Warm regards,front.