โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach

ที่พัก 3.0 ดาว

La Quinta Inn & Suites by Wyndham Myrtle Beach

โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี ใกล้ศูนย์การค้าโคสทอลแกรนด์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 1 เตียง, อุปกรณ์ช่วยการเคลื่อนไหว, ปลอดบุหรี่ | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
บริเวณภายนอก
ฟิตเนส
ห้องอาหารเช้า

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
  • สระว่ายน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿1,992
ราคารวม ฿2,231
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ก.ย. - 10 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 1 เตียง, อุปกรณ์ช่วยการเคลื่อนไหว, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, อุปกรณ์ช่วยการเคลื่อนไหว, ปลอดบุหรี่ (Roll-In Shower)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
3650 Waccamaw Blvd, Myrtle Beach, SC, 29579-9456

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าโคสทอลแกรนด์ - ขับรถ 3 นาที - 4.0 กม.
  • Broadway at the Beach - ขับรถ 6 นาที - 6.3 กม.
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Ripley - ขับรถ 6 นาที - 6.6 กม.
  • เมอร์เทิลบีชบอร์ดวอล์ค - ขับรถ 7 นาที - 7.2 กม.
  • ศูนย์การประชุมเมอร์เทิลบีช - ขับรถ 7 นาที - 7.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Myrtle Beach (MYR) - ขับรถ 9 นาที

ร้านอาหาร

  • Popeyes Louisiana Kitchen - ขับรถ 3 นาที
  • The Boathouse - ขับรถ 2 นาที
  • Circle K - เดิน 2 นาที
  • Red Robin - ขับรถ 5 นาที
  • Abuelo's Mexican Restaurant - ขับรถ 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้าโคสทอลแกรนด์
โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach ตั้งอยู่ใกล้กับ Broadway at the Beach และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Ripley อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟอยู่ติดกัน และอุปกรณ์ซักรีดไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุก, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร, ตู้ขายของอัตโนมัติ และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 86 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ไมโครเวฟและเตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ทีวี 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชาและบริการทำความสะอาดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

กิจกรรม

  • ติดกับสนามกอล์ฟ 18 หลุม
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ไมโครเวฟตามคำขอ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • มี 6 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวี 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • ไมโครเวฟตามคำขอ

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรในประเทศฟรี
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันศุกร์ และวันเสาร์:
  • ร้านอาหาร

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 100 USD ต่อตัว, ต่อวัน และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 100 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 9 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 20.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 50 USD ต่อการเข้าพัก
  • มัดจำความเสียหาย: 100 USD ต่อการเข้าพัก (สำหรับผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 25 ปี)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าตู้เย็น: 15 USD ต่อคืน
  • ค่าไมโครเวฟในห้องพัก: 15 USD ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: USD 20.0 ต่อคืน
  • มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อายุขั้นต่ำในการเช็กอินในช่วงสปริงเบรกคือ 21 ปี
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Count on Us (วินด์แฮม)
ผู้เข้าพักที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่มิถุนายน - สิงหาคม
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 21:00 น.
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Days Inn by Wyndham Myrtle Beach
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Myrtle Beach Hotel
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Myrtle Beach Myrtle Beach

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 10:00 น. - 21:00 น.

เข้าพักที่ โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach ในวันที่ 9 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,992.04 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 8 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 9 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD100 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD100 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟนี้ตั้งอยู่ในหาด Myrtle ภายในระยะ 10 กม. จากศูนย์การค้าโคสทอลแกรนด์, Broadway at the Beach และเมอร์เทิลบีชบอร์ดวอล์ค ส่วนชิงช้าสวรรค์ SkyWheel เมอร์เทิลบีช และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Ripley อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว โรงแรม La Quinta Inn & Suites บาย Wyndham Myrtle Beach

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 34 จาก 130 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 24 จาก 130 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 16 จาก 130 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 130 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 40 จาก 130 รีวิว

6.2/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

5.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Grace

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Lied to as soon as I got to the property about the early check in and late check out option and not helpful at all. They have guests high on drugs all over. Random men were knocking on my door after 12am while I was with my child. Not safe at all. Tv didn’t work, they acted like it was the remote I had to ask about it multiple times the next day they changed the entire tv. Sheets and blankets had blood stains everywhere. When I contacted Expedia about the issue even they couldn’t get in contact with who ever is in charge.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Alysia

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The deck clerk was very rude , i didn't have a coffee pot or ice bucket...was told it was on back order. Then i seen roaches crawling around and seen two dead ones on counter And the hallway smelled like mold on the 4th floor. I took pictures of roaches since the rude deck clerk told to put it in my review. Here the review...nasty staff & building
Nicest part
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Teisha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

maliek

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I recently stayed at your property, and I am extremely dissatisfied with the condition of my room and the overall experience. As a loyal guest who chose La Quinta expecting a clean, safe, and comfortable stay, I was shocked by the state of the accommodations provided. Below are just some of the issues I encountered, all documented with attached photos: 1. Mold and Water Damage – Multiple areas of the ceiling and walls show visible water damage, peeling paint, and signs of mold, creating significant health and safety concerns. 2. Dirty and Damaged Fixtures – The air vents were covered in dirt and debris, several wall plates were loose or missing, and the ceiling showed noticeable cracks. 3. Unsanitary Furniture and Bedding – The chair was heavily stained, the lamp shades had watermarks and burn marks, the curtains were visibly dirty, and there were spots on the bedding that raised serious hygiene concerns. 4. Evidence of Neglect – There were signs of mold near the desk and other furniture, cracks and peeling around the walls, and overall poor maintenance throughout the room. This experience was far below the standards I expect from La Quinta. Beyond being unpleasant, the conditions posed potential health risks and made my stay extremely uncomfortable.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Regina T

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Roach in dining hall and no conditioner in shower
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Neil

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Internet was excellent
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Keyuania

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The waffle maker was out only cereal, pork sausage ,blah eggs ,yogurt and, apples!! Pool was closed on arrival smh staff was hard to locate After internet failed
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Marqueleana

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tasha

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

vitaliy

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ugly place would not recommend anyone
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Grace

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Delroy

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Just expect what you pay for when coming here. we decided to stay here for our baby’s first birthday and didn’t want to go all out so we would have more money for activities. The room itself was clean, it wasn’t nothing extravagant but it wasn’t the worst either. not sure if all the rooms only have showers but if so i recommend bringing a baby tub unless you wanna stand in the shower to bathe your toddler. Our TV didn’t work for the first 2 nights and they kept saying maintenance would come fix it but we had to stay on top of them and even then we couldn’t get anyone up there until our third day which was our last night before we were supposed to leave. Only got to get in the pool once because they said someone peed in it but they took 2 days to get it back open which was a bummer because wanted a pool for our son because he absolutely loves water and once again we came for him not ourselves so we were trying to only do activities he was involved in. We ended up having to buy a day pass at another hotel just to swim. While our son loved the beach, a one year old can’t really enjoy swimming in the ocean. Like i said you get what you paid for. We still had to end up coming out of pocket to stay an extra night so we could actually enjoy everything that the hotel was supposed to have. We did pay for a tv and didn’t have it until the third night. Paid for pool amenities only to be able to swim once. Front desk lady was nice but not helpful. Wasn’t very forgiving or helpful.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Elijah

Good
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Cody

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ashley

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Management needs proper training. Hotel really needs an update. Worst experience ever.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Deidrah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had to share a double-size bed because they have no bigger beds. Kept waking up because it was so hot in the room, no central AC, kept going to the lobby to stay cool. The second day the pool was closed for the day because visitors decided to go pee in the pool rather than use the restroom inside the lobby. Waited in line for 20 minutes, at 10am and being next to make waffles, was told the waffle makers stops working exactly at 10. We had to eat breakfast elsewhere, an added expense that could've been avoided if it was communicated to us during check-in and the hotel could've displayed a sign. I would not recommend and will not be staying at this hotel ever again. BTW, the front desk lady was nice.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Tyra

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was the worst laqyinta I ever stayed in the drug activity in parking lot at night to doors left propped open at night,elevator out of order,hallways smelled like weed, dirty rooms,no outlets in bathroom,burn holes and stains on furniture,chewed up tv remote,plaster falling off ceiling and walls, felt very unsafe, will never stay there again and breakfast was microwave sausage, no juice or anything just coffee,it was like a homeless prostitute hotel and not friendly front desk staff
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Chavonda

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was black mold growing all on walls and small roaches in room we didn't stay ended up sleeping in car
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tatiyana

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel was a good place .
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Bárbara

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was fine during my stay. Until my kids decided to go to the pool, and the manager, Phyllips, came out very angry and rude, telling us to leave. I would have truly understood if she had been nice, asking my kids to leave and then mockingly going inside the hotel so other guests wouldn't see her like that. How strange! You expect good treatment, and she doesn't treat guests well. If it weren't for her, everything would have been perfect.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Trudy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was nothing cold to drink for the kids at breakfast
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Galana

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Property was very poor. I would never stay there again manager very unprofessional.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Tony

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Got there tv was broken room was stink I was told they would give us another room which never happened then they told us we would receive a refund go back and sit in the room look up the ceiling is covered in black mold still waiting on my refund
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

La'Keva

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was nice and friendly checc in and out was fast. Walking distance from the scripts n the beach.I enjoyed the stay.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Jeremy

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The elevator broke with a small family and myself on it. The phone button in the elevator did not work. I pulled the doors open, cutting under my finger nail. I notified front desk staff. They called the elevator company but did not tell any of the guests that the elevator was out of order. The breakfast was not stocked hardly at all Our bathroom door is the room was broken and would not close. Overall, for the price of close to 200 a night, we were very disappointed. The staff does not care and that is evident. I don't know. The 200 per night was a rip off. I would like some of that back if anyone that can do this, can help.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025