โรงแรมสแวกแมน

ที่พัก 3.0 ดาว

Swagman Hotel

โรงแรมพร้อมบริการสปาครบวงจร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป สวน Rizal ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมสแวกแมน

ด้านหน้าที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ

รีวิว

5.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • สปา
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • 32 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • 19 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
411 A Flores Street, Ermita, Manila, 1000

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานทูตสหรัฐฯ - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • สวน Rizal - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • Robinson's Place - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • โรงพยาบาลฟิลิปปินส์เจนเนอรัล - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • มะนิลาโอเชียนปาร์ก - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Manila Paco - ขับรถ 3 นาที
  • สถานี LRT United Nations - เดิน 10 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 3 นาที
  • Chowking - เดิน 2 นาที
  • Starbucks - เดิน 1 นาที
  • Emerald Garden - เดิน 3 นาที
  • Dragon Noodle House - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมสแวกแมน

โรงแรมใกล้ มะนิลาโอเชียนปาร์ก
เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก สถานทูตสหรัฐฯ โรงแรมสแวกแมน ให้บริการรถรับจากสนามบินฟรี ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบาร์ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดได้ที่สปาในที่พัก Outback Cafe ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ นอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการจองทัวร์/ตั๋ว และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, บริการคอนเซียร์จ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และห้องนวด/ทรีทเมนท์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมสแวกแมน มาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถไปรับที่สนามบินฟรี 24 ชั่วโมงตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 300 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 PHP สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Outback Cafe
  • Swagman VIP

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องสปาทรีทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 11 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา PHP 1000.0 ต่อวัน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 300 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 PHP สำหรับเด็ก
  • ค่าเตียงเสริม: PHP 1000.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Manila Swagman Hotel
Swagman Hotel
Swagman Hotel Manila
Swagman Manila
Swagman Manila Hotel
Manila Swagman Rpl Hotel
Swagman Rpl Manila
Swagman Hotel Hotel
Swagman Hotel Manila
Swagman Hotel Hotel Manila

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมสแวกแมน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมสแวกแมน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมสแวกแมน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมสแวกแมน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมสแวกแมน มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถไปรับจากสนามบินฟรี ให้บริการตามคำขอ

โรงแรมสแวกแมน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ใน เอร์มิตา คุณสามารถเดินไป สวน Rizal และ สถานทูตสหรัฐฯ ได้ใน 5 นาที ส่วนมะนิลาโอเชียนปาร์ก และมะนิลาเบย์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี LRT United Nations ได้เพียง 10 นาที และสถานี LRT Pedro Gil ได้เพียง 19 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมสแวกแมน

5.4

5.4

ความสะอาด

5.6

ตำแหน่งที่ตั้ง

6.6

พนักงานและบริการ

4.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 60 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 10 จาก 60 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 15 จาก 60 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 21 จาก 60 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 60 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

2/10 แย่มาก

James

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Rooms that we were given was dirty no towels no so

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

Richard

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

Jimmie, USA

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Staff are nice and helpful. The air conditioner wasn't strong enough so they brought me a fan which they did promptly. The room didn't have towels, which I found out after I took a shower. The staff in general are very nice and I feel like it's a solid hotel but they need to double check things like towels and so forth.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

4/10 แย่

Toshiyuki

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
以前は冷蔵庫やテーブル椅子などがあり、友達などと楽しく部屋で過ごせたからです。なぜ、スワグマンホテルなのか、アンヘレス行きのオンリーワンバスとエアーポート送迎があるからです。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

2/10 แย่มาก

Michael

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Poor

Old hotel very poorly maintain, in the rooms are very poorly kept air conditioning doesn’t work well if the hot at all
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Brandon

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The service was great, however there were gnats everywhere in the room upon arrival.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Jan Arild

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

Chris

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very tired rooms

Tired room, small toilet from children’s kindergarten, hard to use Difficult shower process to get water flowing
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

Edward W

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good airport pick up

Has improved...but need little more improvment in rooms
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

Bob, Manila

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This is a good budget hotel centrally located with a great staff.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

2/10 แย่มาก

Mark

Stranded

We flew into Manila Airport at 03.15am. Prior to our arrival i had emailed the hotel our arrival time to avail ourselves of their airport transfer service. I received a reply confirming a representative will meet us at Bay 14 and bring us to the hotel. We rang the hotel about 4am only to be told that the hotel does not pick up in early morning! We told them of their email confirming pick up and said we are waiting as arranged previously. The girl said ok. Further call was made at 05.30am to hotel. The girl said " we thought you will get a taxi". We said "No we are still waiting as arranged". We rang again at 6am to be told the driver has been here twice already. This was not true. We had been waiting here all the time. About 6.30am the driver came to collect us. He claimed not to have been told of our booking or calls we had made. Clearly a bad breakdown in communication at hotel reception and between reception and the driver. It was not a good start to the day.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

Bob, Guam

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This is a nice Budget Hotel in the heart of Manila. Near Robinsons Mall and the US Embassy..
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

Peter

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Please don't say here this is the worst hotel ihave ever stayed in i have been to the Philipenes 17 time's and This Is by far the worst hotel i have ever stayed in
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

stephen

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
New upgrades are very good,
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2018

4/10 แย่

masanori

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

再度利用したいと思はない。

部屋はせまい、冷蔵庫はない、wi-fiはつながらない、歯ブラシ、石鹸はない、
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018

6/10 พอใช้

Rodolfo

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
The room was good but I can smell that somebody smokes in the room and the air condition doesn’t work very well it wasn’t get cold enough so it’s not really comfortable and while we are resting at night there’s a slamming doors wake us up and wondering what’s happening.

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Toliet backed up, lights not working, hotel seemed old, run down.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2018

6/10 พอใช้

oking, katy , tx.

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

interview

hotel location was the purpose of our stay and the comfort room was a bit disappointing
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2018

4/10 แย่

Mark joseph

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก