โรงแรม 9Hotel Mercy

ที่พัก 4.0 ดาว

9Hotel Mercy

โรงแรมพร้อมบาร์/เลานจ์ อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป จัตุรัส Rossio ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม 9Hotel Mercy

ด้านหน้าที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องสวีท (Mercy) | วิวจากห้องพัก
บาร์ (ในที่พัก)
ห้องซูพีเรียดับเบิล | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยใน��ห้องพัก
โรงแรม 9Hotel Mercy ตั้งอยู่ใกล้กับ จัตุรัส Rossio และ Avenida da Liberdade อีกทั้งยังมีลานระเบียง ห้องสมุด และบริการซักรีด/ซักแห้งไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์และศูนย์ธุรกิจ

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿5,159
ราคารวม ฿5,772
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 ส.ค. - 26 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องคลาสสิกดับเบิล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(61 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท (Mercy)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(8 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 47 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องคลับดับเบิล

8.2 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 24 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟดับเบิล

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรียดับเบิล

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(31 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 24 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rua da Misericordia, 76, Lisbon, 1200-273

สถานที่ใกล้เคียง

  • จัตุรัส Rossio - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • Santa Justa Elevator - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • Avenida da Liberdade - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • คอมเมิร์ซสแควร์ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ปราสาท São Jorge - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถรางลาร์โก ตรินดาเด โกเอลโย - เดิน 1 นาที
  • สถานีรถไฟรอสสิโอ - เดิน 7 นาที
  • สนามบิน Humberto Delgado (LIS) - ขับรถ 27 นาที

ร้านอาหาร

  • Bairro do Avillez - เดิน 1 นาที
  • Cervejaria Trindade - เดิน 2 นาที
  • Bistro 100 Maneiras - เดิน 1 นาที
  • Taberna Do Avillez - เดิน 1 นาที
  • Mini Bar - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม 9Hotel Mercy

โรงแรมระดับ 4 ดาวบูติกใกล้ จัตุรัส Rossio
ที่พักอยู่ใกล้กับ Santa Justa Elevator และ คอมเมิร์ซสแควร์ โรงแรม 9Hotel Mercy ให้บริการลานระเบียง ห้องสมุด และบริการซักรีด/ซักแห้ง นอกเหนือจากบาร์และศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องจัดเลี้ยง, ชา/กาแฟในล็อบบี้ และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ลิฟต์, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องประชุม
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม 9Hotel Mercy มีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, โปแลนด์, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน, ยูเครน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (21 EUR ต่อวัน) โดยต้องจองล่วงหน้า
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 15 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7.50 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Le 9 Bar

กิจกรรม

  • ห้องสมุด

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2012
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
เจ้าของบัตรเครดิตต้องแสดงบัตรเครดิตที่ใช้ทำกา​รจองและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่มีข้อมูลตรงกันเมื่อเช็กอิ​น นอกจากนี้ การนัดหมายอื่นๆ ต้องประสานกับที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 20 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 7 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: EUR 200 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.00 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 7 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 15 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7.5 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 40 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 40 EUR (เที่ยวเดียว) (อายุไม่เกิน 17 ปี)
  • ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: EUR 21 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 100 เมตร)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 20 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Mercy
Mercy Hotel
Mercy Hotel Lisbon
Mercy Lisbon
9HOTEL MERCY Hotel Lisbon
9HOTEL MERCY Hotel
9HOTEL MERCY Lisbon
9HOTEL MERCY
9HOTEL MERCY Hotel
9HOTEL MERCY Lisbon
9HOTEL MERCY Hotel Lisbon

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม 9Hotel Mercy อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรม 9Hotel Mercy อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 7 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR20 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โรงแรม 9Hotel Mercy จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม 9Hotel Mercy ในวันที่ 25 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿5,158.77 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม 9Hotel Mercy เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรม 9Hotel Mercy เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรม 9Hotel Mercy มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR40 ต่อคัน

โรงแรม 9Hotel Mercy ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมบูติคแห่งนี้ตั้งอยู่ใน ใจกลางเมืองลิสบอน คุณสามารถเดินไป Fado in Chiado, จัตุรัส Rossio และ Avenida da Liberdade ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ Santa Justa Elevator และ คอมเมิร์ซสแควร์ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีรถรางลาร์โก ตรินดาเด โกเอลโย และสถานีรถรางปราซา ลูอิส เด กามอยส์ ได้เพียง 2 นาที

รีวิว โรงแรม 9Hotel Mercy

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 569 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 320 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 71 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 25 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 17 จาก 1002 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Vikromjit

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Disappointing Experience and Unprofessional Handle

I recently stayed at 9Hotel Mercy in Lisbon. While the location is excellent, my overall experience was disappointing due to issues with the accommodation and poor handling by management. We booked two suites on the 6th floor (Rooms 601 and 602) for our family, which included three children. Upon checking in, we discovered that the air conditioning in one of the rooms was not functioning. Despite several attempts by the front desk to resolve the issue remotely, it remained unresolved. By midnight, we were forced to move all three kids into our room, which resulted in a very uncomfortable and disrupted night. I even had to assist staff with moving the bedding at 1 a.m., which was far from ideal. The next morning, I requested a full refund for the unusable room, which cost around 300 EUR. However, the General Manager offered only a partial refund of 67 EUR, citing the alternative room they had proposed (despite it being a lower category and on a different floor). This response was unsatisfactory and failed to consider the significant inconvenience and disruption we experienced. Throughout my interactions with management, there was a lack of flexibility and understanding. This was particularly disappointing, as I expected a higher level of service and customer care. Based on this experience, I cannot recommend 9Hotel Mercy, especially considering the insufficient compensation for a room we were unable to use.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

DAN, Auckland

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great option. Hotel has nice rooftop bar, absolutely nice staff. Hotel room was clean, spacious with all what you need
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Celia

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was very nice and the staff was great, very helpful. Juan was AMAZING, he was super helpful locating us places to eat, making us reservations and providing us information on where to go and how to get there. He was also our bartender - he made us the perfect cocktails. Thank you, Juan - we will recommend this property to all of our friends traveling into the area.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Carinne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Didier, Bordeaux

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Très bon séjour au cœur de Lisbonne J’ai séjourné cinq nuits au 9 Hôtel Mercy, idéalement situé dans le quartier du Chiado, avec de nombreuses options de restauration à proximité immédiate. Points positifs : • Chambre spacieuse et confortable, • Literie de qualité, • Petit déjeuner varié et satisfaisant, • Personnel professionnel et aimable, avec une mention particulière pour l’accueil chaleureux au service du petit déjeuner, • Ménage réalisé correctement chaque jour. Points à améliorer : • Isolation phonique insuffisante malgré le double vitrage : nuisances nocturnes dues à la circulation et aux fêtards dans la rue. Il est vivement conseillé de demander une chambre sur l’arrière lors de la réservation. En résumé, un séjour globalement satisfaisant, avec un bon niveau de confort et un emplacement central, à condition de bien choisir l’orientation de la chambre.
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Leander, NAPLES

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Unfortunately, the elevator was broken
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gustavo, Concord

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Manuel, Miami

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Oscar

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
The breakfast it’s not Good and the employees from the front desk are very tough.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Warren

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephanie

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Inocencio

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Choose another place! Pros: Location was great! Hotel and room was aesthetically pleasing. Cons: While they held my bags until check-in... I busied myself for hours in town. I returned minutes before 3PM check-in time, and was told my room wasn't ready, it would be another 4 minutes. They had me wait until the exact check-in time, although clearly the room was in fact ready. WiFi password was not explained upon check-in (case-sensitive)... it was handwritten and upper/lowercase was not identifiable. I had to perform a scavenger hunt for an outlet, which was not easily accessible. Housekeeping did not fully close my room door after cleaning the room. Lastly... the evening before checkout, the elevator was out of service. While ascending four stories after a night out was annoying... the fact that there wasn't any sense of immediacy to fix the issue, upon checkout, I had to descend from the fourth floor with all of my luggage.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Saif

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had a great stay! The room was clean and comfortable, and the staff were super friendly and helpful. Location was convenient too. Would definitely come back
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a lovely hotel, ideally located near shopping and restaurants. Our room was spotless and hugely spacious for a suite. The bed was comfortable. Our room had its own balcony with seating and lovely views, and we were right next to the rooftop bar, which also had wonderful views. Overall, a terrific hotel and we’d definitely stay there again.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

keith

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a wonderful stay and would highly recommend. Staff was really helpful and Tiago had great food suggestions. Whole staff was helpful and very friendly. Rooms were good size but needed more electrical outlets in the room. All in all it was. great vacation.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jessica

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wasei

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great service and friendly people
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gregory

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I wish there was an ice machine but staff was very gracious to obtain.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mike

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wasei

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent friendly staff, clean room, and very good location. The only small suggestion is to add couple of accessible electrical outlets. The two in the room are sort of hidden. Thanks
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jimmy, Port Chester

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location and great rooms. I was pleasantly surprised.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kurt

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fantastic
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Michelle

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It wasn’t bad
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Michelle

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is in need of some upgrades, refresh paint and better shower configurations. Also, very dark decore so bettter lighting. It’s a chic hotel but a little outdated. The staff was very responsive with issues. Juan was awesome and we enjoyed talking with him just in passing, he was so helpful with recommendations and everything.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Brenden

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025