ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

Santa Grand Signature Kuala Lumpur

โรงแรมพร้อมห้องอบไอน้ำ ใกล้KLCC Park

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์

สถานที่จัดงานประชุม
ล็อบบี้
ห้องสวีท, อ่างอาบน้ำ (Spa) | 1 ห้องนอน, เตียงเมมโมรีโฟม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ล็อบบี้
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เก้าอี้อาบแดดริมสระ

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 16 ห้องจาก 16 ห้อง

ห้องซูพีเรียดับเบิล (Bong Soo Superior King)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล (Bong Soo Standard Queen)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, อ่างอาบน้ำ (Spa)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Nyonya Diva)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรียดับเบิล (Bong Soo Superior Queen)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 18 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน (Bong Soo Superior Twin Combined)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล (Bong Soo Deluxe Queen)

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซิกเนเจอร์สวีท (Peranakan)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน (Bong Soo Standard Twin)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทริปเปิล (Bong Soo Tiga Twin)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ห้องสตูดิโอสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียทริปเปิล (Bong Soo Tiga)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน (Bong Soo Deluxe Twin Combined)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล (Tiga)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทวิน (Bong Soo Superior Twin)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 19 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท (Get Fit)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No 36 Menara Santa Jalan Ampang, Kuala Lumpur, 50450

สถานที่ใกล้เคียง

  • หอคอยกัวลาลัมเปอร์ - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • Suria KLCC Shopping Centre - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • Petronas Twin Towers - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • KLCC Park - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • Pavilion Kuala Lumpur - ขับรถ 3 นาที - 2.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Dang Wangi - เดิน 4 นาที
  • สถานี Kuala Lumpur Masjid Jamek - เดิน 12 นาที
  • สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah (SZB) - ขับรถ 32 นาที

ร้านอาหาร

  • Starbucks - เดิน 6 นาที
  • Mamak Cafe - เดิน 5 นาที
  • Soulmate Coffee & Cafe - เดิน 3 นาที
  • San Francisco Coffee - เดิน 2 นาที
  • Boost - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ หอคอยกัวลาลัมเปอร์
ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ ตั้งอยู่ใกล้กับ Suria KLCC Shopping Centre และ KLCC Park อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ห้องอบไอน้ำ อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารที่ Kapitan Cafe ซึ่งเป็นห้องอาหารภายในที่พัก ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนส
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และที่พักปลอดบุหรี่
  • บริการคอนเซียร์จ, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 282 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เรนชาวเวอร์, โถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์ และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (กวางตุ้ง), จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (MYR 10 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 38 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 25 MYR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Kapitan Cafe

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ปูพรมบางในห้อง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ฟูกเมมโมรีโฟม
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: MYR 200.00 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 38 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 25 MYR สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการรับจอดรถ: MYR 10 ต่อวัน
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Santa Signature Kuala Lumpur
Santa Grand Signature Kuala Lumpur Hotel
Santa Grand Signature Kuala Lumpur Kuala Lumpur
Santa Grand Signature Kuala Lumpur Hotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย MYR10 ต่อวัน

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ซานตาแกรนด์ ซิกเนเจอร์ กัวลาลัมเปอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณโกลเด้นไทรแองเกิ้ล สามารถเดินไปเขตสงวนป่ากัวลาลัมเปอร์ฟอร์เรสต์อีโคพาร์ค, หอคอยกัวลาลัมเปอร์ และPetaling Street ได้ใน 15 นาที ส่วนPetronas Twin Towers และKLCC Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Dang Wangi ได้เพียง 4 นาที และสถานี Bukit Nanas ได้เพียง 8 นาที

รีวิว Santa Grand Signature Kuala Lumpur

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 106 จาก 187 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 45 จาก 187 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 27 จาก 187 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 187 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 187 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Wilma

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
okay place for short stay
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeral

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I loved the views from the rooftop, there you have the gym and the pool has view to petronas towers and the KL tower
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Victoria

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Convenient, great location, helpful staff!
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Cindy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff very helpful and accommodating, many amenities offered, nice pool and work-out facility, very clean and room service offered daily (compared to other hotels in Malaysia that offer it every 2nd day!) Location in a safe area and some stores & restaurants are walking distance, but to reach the main tourists attractions, one must take a taxi (or bus that is an 8 minute walk!) Additionally, daily breakfast (wide variety) is included for all guests.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Carl

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Nicoletta

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Camere pulite ma troppo piccole, non c'è neanche un armadio. Colazione ottima. Consiglio giusto per una notte
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Laminn

เข้าพัก 13 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Karim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent, would recommend!
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Konstantin

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Marco

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We stayed here the 2nd time and like the last time we had a Great time here. The room(s) are always clean and very comfortable, the staff is very friendly and helpful. We will definitely stay at this hotel at our next stay in KL!
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Marco

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a great time here and if we go to KL again we will definitely stay in this Hotel again!
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Angie

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Manuel

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Die Freundlichkeit beim Check In hat sehr zu wünschen übrig gelassen. Man musste der Dame sprichwörtlich alles aus der Nase ziehen. Ansonsten ist das Personal sehr freundlich. Fußläufig ist vieles zu erreichen, ein kleiner Supermarkt ist direkt im Hotel, gute Preise. Das Zimmer ist utopisch klein, so gut wie keine Ablagemöglichkeit. Das sollte geändert werden.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Heidi

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด

Good

The hotel is good and close to the city centre. It is a bit worn and the pool area is a bit sad. Breakfast is also not the best, but okay for a day or two.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Thomas

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gut mit öffentlichen Verkehrsmitteln zu erreichen, KLCC von hier aus gut zu erreichen. Empfang freundlich und zuvorkommend. Die Zimmer „Nyonya Diva“ haben einen tollen Ausblick auf die Petronas Towers und den Merdeka 118. Frühstücksauswahl völlig ok, wir haben auch jeden Tag gleich einen Platz gefunden.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Shunsuke

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kostyantyn

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great place with free transfer from/to airport
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Sushil

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice and clean hotel. The staff is very helpful and courteous. The location is quite good. Is close to a lot of landmarks. Definitely close to several places by taxi drive of 10-15 min. The breakfast was pretty good with several options. The staff was quick to clear tables. We stayed for three nights there. It is a great place for the price!
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

MIN WEI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Therese

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

JUSSARA M

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Incrível!

Perfeita! Atendimento incrível, hotel maravilhoso, bem localizado, vista perfeita, enfim, amei!
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Peter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ich würde das Hotel wieder buchen !
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Riku

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025