โรงแรม KL เกสต์

ที่พัก 3.0 ดาว

KL Guest Hotel

โรงแรมในAmpang พร้อมห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿624
ราคารวม ฿751
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ม.ค. - 2 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องแฟมิลี่สวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

Family Room

  • พักได้ 4 คน

Twin Room

  • พักได้ 2 คน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
8 Jalan AU 1A/4C, Taman Keramat Permai, Ampang, Wilayah Persekutuan, 54200

สถานที่ใกล้เคียง

  • เกรทอีสต์เทิร์นมอลล์ - ขับรถ 2 นาที - 2.3 กม.
  • โรงพยาบาล Gleneagles Kuala Lumpur - ขับรถ 3 นาที - 2.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งมาเลเซีย - ขับรถ 3 นาที - 1.6 กม.
  • สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • สถานเอกอัครราชทูตไทย - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Gombak - ขับรถ 7 นาที
  • สถานี Setiawangsa - เดิน 8 นาที
  • สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah (SZB) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Ali Maju - เดิน 1 นาที
  • FamilyMart - เดิน 2 นาที
  • Pak Ya Tomyam & Seafood - เดิน 2 นาที
  • Pizza Hut - เดิน 2 นาที
  • The Grato® By Chef Yasser - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม KL เกสต์

โรงแรมใกล้ KLCC Park
โรงแรม KL เกสต์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหารและสแน็คบาร์/เดลี่ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • รถรับส่งสนามบิน, ที่พักปลอดบุหรี่ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม KL เกสต์ ขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 4 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 MYR
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 น. - เที่ยงคืน
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดส
ข้อกำหนดเรื่องเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 16 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเช็กอินอย่างน้อย 14 วัน
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 50.0 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 MYR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าบริการผ้าเช็ดตัว: MYR 3 ต่อคน ต่อการเข้าพัก (หรือผู้เข้าพักสามารถนำมาเอง)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

KL Guest Hotel Kuala Lumpur
KL Guest Kuala Lumpur
KL Guest
KL Guest Hotel Hotel
KL Guest Hotel Ampang
KL Guest Hotel Hotel Ampang

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม KL เกสต์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรม KL เกสต์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม KL เกสต์ ในวันที่ 1 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿624.39 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม KL เกสต์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม MYR50 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรม KL เกสต์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรม KL เกสต์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

โรงแรม KL เกสต์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในAmpang ห่างจากโรงพยาบาล Gleneagles Kuala Lumpur 2.4 กม. และKLCC Park 5 กม. ส่วนสถานเอกอัครราชทูตไทย และศูนย์การค้า Ampang Point อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Setiawangsa ได้เพียง 8 นาที และสถานี Jelatek ได้เพียง 17 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรม KL เกสต์

7.2

ดี

7.4

ความสะอาด

7.6

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.8

พนักงานและบริการ

7.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.2

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 8 จาก 38 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 15 จาก 38 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 38 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 38 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 38 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Farahin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Selesa dan byk kemudahan yg ada disekeliling premis.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nor Azlina

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Pornchanok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
So close to the LRT. Laundry place is just next to it. You can find so many shops, restaurants and convenient stores nearby!
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

Danial

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

4/10 แย่

MuhammadRedzuan

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

FADHIL HUSAINI

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

Khubaren

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

KHAIRUNNISA

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

Syafiq

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

4/10 แย่

Syarifah Nabihah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked a non smoking room, but when i open the door the smoke smell was too strong. The staff give a new room to me, which is better than the first room. But what is surprising me is the door key is the same with the first room. Plus there is no additional lock from inside. I feel unsafe all over the night, anyone can open my door when i sleep. There is also lots of stained on the bed linen. Not sure if i will recommend this hotel to my friends.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Syajaratuddur

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
TV and elevator not working, too bad
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

Nor Azlina

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Nur

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lif rosak tidak diberitahu dalam iklan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

HAIRUL IZLAN

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Kean Chai

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022

4/10 แย่

AHMAD NAQIB SYAHMI

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

8/10 ดี

Nor Rashdan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

2/10 แย่มาก

Yusnizam

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

Anuar

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Vay Leung

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018