แกรนด์ โคเปอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

Grand Koper

โรงแรมบนทางเดินริมทะเล พร้อม2 ห้องอาหาร และอาหารเช้าฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรนด์ โคเปอร์

วิวจากที่พัก
ห้องดีลักซ์ดับเบิล | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท | บริเวณนั่งเล่น
แผน��ที่ที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ที่จอดรถ
  • บาร์
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รวมอาหารเช้า

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 15 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 21 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องจูเนียร์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียดับเบิล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิกซิงเกิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เตียงเสริมฟรี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • 31 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 32 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Pristaniška ulica 3, Koper, Koper, 6000

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนเดินเล่นโคเปอร์ - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • จัตุรัสตีตอฟ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ชายหาดเมืองโคเปอร์ - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • วิหาร Koper - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • ท่าเรือ Izola - ขับรถ 9 นาที - 8.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีโคเปอร์ - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบิน Friuli Venezia Giulia (TRS) - ขับรถ 54 นาที

ร้านอาหาร

  • Kavarna Kapitanija - เดิน 5 นาที
  • Chada - เดิน 3 นาที
  • Stella Maris Ribja Kantina In Bar - เดิน 5 นาที
  • Cappuccino - เดิน 9 นาที
  • Fast Food Speedy - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ โคเปอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวปรับปรุงใหม่ในปี 2021 และอยู่ใกล้ ชายหาดเมืองโคเปอร์
แกรนด์ โคเปอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ท่าเรือ Izola มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี ลานระเบียง และร้านกาแฟ/คาเฟ่อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ที่ร้านอาหาร 2 แห่งในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยบริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 50+ Mbps และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ), สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และห้องประชุม
  • เครื่องคอมพิวเตอร์, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ที่พักปลอดบุหรี่ และร้านขายของที่ระลึก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 60 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกันและไดร์เป่าผม
  • เครื่องทำความร้อน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 50+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • บริการรับจอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (15 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:30 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Pizzeria Caprizza
  • Restaurant Capra

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ทำงานร่วมกัน
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ริมบอร์ดวอล์ค/ทางเดิน
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 150 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ปูพรมบางจุดในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ปูพรมบางในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นขัดเงาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 90 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤษภาคม 2021
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1952
  • ห้องจัดงานเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ความเร็วดาต้าของสมาร์ทโฟน 4G
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ใช้ดาต้าบนสมาร์ทโฟนแบบไม่จำกัด
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • สมาร์ทโฟน
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 20 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
มีชามใส่น้ำและอาหาร กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เมืองจะเรียกเก็บภาษี: EUR 2.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 1.25 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 7-17 ปี ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี
  • ค่าดำเนินการ: EUR 1.5 ต่อคน, ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 15 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 20 EUR ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
เลขทะเบียนที่พัก 6074707000

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในสโลวีเนีย ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์ โคเปอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR20 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แกรนด์ โคเปอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย EUR15 ต่อวัน

แกรนด์ โคเปอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

แกรนด์ โคเปอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แกรนด์ โคเปอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางKoper ห่างจากชายหาดเมืองโคเปอร์ 0.5 กม. และอยู่ภายในระยะ 20 กม. จากท่าเรือ Izola และหาด Portoroz ส่วนท่าเรือ Piran และจัตุรัส Piazza Unita d'Italia อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 25 กม. สามารถเดินไปยังสถานีโคเปอร์ ได้เพียง 20 นาที

รีวิว แกรนด์ โคเปอร์

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 48 จาก 58 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 4 จาก 58 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 58 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 58 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 58 รีวิว

9.8/10

ความสะอาด

9.6/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Stefano

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was extremely clean and the staff very nice. Very good restaurant. Bravo Grand Koper Team Stefano Montreal Canada
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Jessica

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
We splurged for this hotel because of it's interiors and really nice overall style and vibe. We were pretty disappointed at the end because the tablet in the room didn't end up working and that's how you communicate with the concierge. There is no phone in the room and the phone number on Maps does not lead to the front desk. The TVs also were not smart TVs. Once we finally found the number, the person who came to help spoke almost no english. I asked for different pillows and another duvet and he asked me to come to the supply closet with him in order to get it myself. It was quite a disappointment to us overall
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Elaine

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had a great ovwrnight stay in the suite with a beautiful view. Staff were lovely and super helpful. Food was good. bedroom was great, spacious and comfortable.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Hans

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anton

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anne Schack

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Dejligt hotel, god beliggenhed og god service.

Virkeligt et skønt hotel. Super sødt personale alle steder og super serviceminded. Nogen skrev, at værelserne er små. Vi boede på et almindeligt dobbeltværelse og det var ikke enormt, men vi havde nok plads og det var jo ikke der, vi brugte vores tid mest. Rigtig god seng også og et flot værelse. Vi kom før tid og blev opgraderet til hav-udsigt, hvilket var sødt af dem. Alternativt var det udsigt til en anden bygning formentligt. God restaurant på hotellet, som ligger super centralt og tæt på badested. Et sted vi godt kunne komme retur til.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Dale

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Dale Addington

Fantastic from reception to location to views to room condition to restaurants all was excellent! Thanks to Grand Koper for making our short stay so restful and positive.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sea side Hotel

Great location along the sea, close to everything in town. Staff are wonderful. AC was super, it was very hot so this was welcome. Just a very nice hotel in a great location with wonderful staff.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Agnieszka

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Friendly staff in comfortable hotel

Fantastic stay! The building was renovated few years ago and modernized with a lot of electronics. The room was very comfortable, quiet and clean. Very nice bathroom. All hotel interior is consistent with sea-related decorations and zodiac theme incorporated in overall design. Even the napkins are personalized. Overall I strongly recommend this hotel!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Sigal

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jürgen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nic

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Stefan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

juan carlos illescas

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Muy bien ubicado
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Eric

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Thomas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Peter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Emma

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Koper perfection

We were greeted by the wonderful Koper staff who were genuinely friendly and helpful. We had a lovely stay in a hotel that is located right in the heart of Koper.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Nurdaulet

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 14 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

christian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Stefan

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Pasquale

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2 giorni meravigliosi

Siamo stati accolti in maniera professionale, receptionist di livello, servizio bagagli e valet parking molto apprezzato. Camera pulita e dotata di ogni comfort, set bagno con articoli di qualità. L’Hotel dispone di un ristorante all’interno e di una pizzeria che sono i migliori a Capodistria. Abbiamo passato 2 giorni da favola. Grazie mille e a presto
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

LAXMAN, BORDENTOWN

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Great location, friendly and helpful staff. Room was tidy, although amenities are limited.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

hyung shik

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Too small room
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Marcelo

ชื่นชอบ: ความสะอาด

Não Condiz com a Nota Alta.

Fizemos a reserva desse hotel porque tinha nota 10. Mas desde a chegada não foi isso que vimos. Nos colocaram num quarto em um prédio anexo, sem elevador e somente acesso por escada. Quarto minúsculo para um hotel com nota tão elevada. Ar condicionado desligado e tivemos que dormir de janela aberta, entretanto, abaixo do nosso quarto tinha uma festa com uma música alta até de madrugada. Foi uma noite desagradável. O hotel não estava cheio. Se esse hotel tivesse realmente interesse que seus hóspedes tivessem uma boa experiência, remanejem a distribuição dos quartos para os melhores. Café bom. Garagem é cobrada a parte.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024