Regenta Inn Larica

ที่พัก 3.5 ดาว

Regenta Inn Larica

โรงแรมในพรสตะ พร้อม2 ห้องอาหาร และดาดฟ้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Regenta Inn Larica

ระเบียง
ทีวี
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริเวณประตูทางเข้า

รีวิว

6.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องพรีเมียม

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
  • 7 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Biswa Bangla Road, Nowapara, Barasat, West Bengal, 700157

สถานที่ใกล้เคียง

  • ซิตี้เซ็นเตอร์ 2 - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • สวนสาธารณะอีโค่นิวทาวน์ - ขับรถ 5 นาที - 4.0 กม.
  • ศูนย์การค้า Salt Lake City Centre - ขับรถ 6 นาที - 6.3 กม.
  • ศูนย์การประชุมบิชชาบังลา - ขับรถ 8 นาที - 7.3 กม.
  • Nicco Park - ขับรถ 9 นาที - 8.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kolkata Birati - ขับรถ 8 นาที
  • สถานี Belgachhia - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Netaji Subhash Chandra Bose (CCU) - ขับรถ 10 นาที

ร้านอาหาร

  • Arsalan - เดิน 3 นาที
  • Ira Lifestyle Cafe Pipal Tree Hotel - เดิน 2 นาที
  • The Gastro Hub - เดิน 8 นาที
  • Social Kitchen - เดิน 7 นาที
  • Secret 7 - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

Regenta Inn Larica

โรงแรมใกล้ สวนสาธารณะอีโค่นิวทาวน์
ใช้บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ริมสระว่ายน้ำ และระเบียงชั้นดาดฟ้าได้ที่ Regenta Inn Larica อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบริการซักรีด/ซักแห้งและศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, ห้องประชุม และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Regenta Inn Larica มีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม: 225 INR ต่อคน
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Breeze
  • Coriander

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ที่พักอาจขอให้ลูกค้าแสดงเอกสารประวัติการเดินทางล่าสุด (เช่น แสดงตราประทับเข้าประเทศในหนังสือเดินทาง) และ/หรือกรอกใบประกาศรับรองสุขภาพ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 225 INR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1500 INR ต่อคัน (ไป-กลับ โดยสารสูงสุด 4)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Paytm, PhonePe และ Amazon Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้นำอาหารจากภายนอกเข้ามาในบริเวณโรงแรม

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

REGENTA INN LARICA Kolkata
REGENTA LARICA Kolkata
REGENTA LARICA
Regenta Inn Larica India/Kolkata (Calcutta)
Regenta Inn Larica Hotel
Regenta Inn Larica Barasat
Regenta Inn Larica Hotel Barasat

คำถามที่พบบ่อย

Regenta Inn Larica มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Regenta Inn Larica อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Regenta Inn Larica คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Regenta Inn Larica เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Regenta Inn Larica เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Regenta Inn Larica มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1500 ต่อคัน

Regenta Inn Larica ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในพรสตะ ห่างจากซิตี้เซ็นเตอร์ 2 0.6 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากสวนสาธารณะอีโค่นิวทาวน์ และอีโค เออร์บัน วิลเลจ ส่วนมัสยิดและสุสานโมติจิล และพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาเธอร์ส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Regenta Inn Larica

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 9 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 9 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 9 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 9 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 9 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

2/10

The entire place is filthy, bad experience. Our luggage was taken by them in a different elevator and we were still in the check in area. Not happy with that move at all. Checkout took us forever, too many questions.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10

I didn’t like the first room that we were offered the shower made the floor very slippery and because I am disabled I was concerned that I could slip over But to their credit they did change the room and it was much better The only other concern I had was the access to the hotel again with a walking disability I fell over on my second day going out from the entrance
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2019

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10

hotel located 15min away from the airport and have good places to eat near the hotel
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10

It was amazing
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

2/10

Well first i booked the hotel from Expedia. I had booked this hotel for my parents as it is very close to the airport. When they reached there the staff said there is no booking and my parents were surprised as they had the print out of the booking as well for confirmation. At night 11 my parents called me and said that the booking is not available. I had to call the Expedia customer care to confirm the booking and then they said the booking had been made but the price is not taken. Well if the price is not taken it should be mentioned in the print out that the price will be taken on arrival .It was not about the price that mattered the most. The most annoying thing is the hotel doesn't communicate with Expedia to solve the matter when a customer who has a booking is supposedly made to wait for 2 hrs. So my only request to people is that please confirm the ticket with the hotel as Expedia and this hotel doesn't communicate with each other and as a customer if you want to stay in this hotel you hav to book it in Expedia and again call the hotel asking whether the booking has been made with the amount.